K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

18 tháng 8 2020

realmadrid

18 tháng 8 2020

\(\sqrt[3]{7+\sqrt{50}}+\sqrt[3]{7-\sqrt{50}}\)

\(=\sqrt[3]{\left(\sqrt{2}+1\right)^3}+\sqrt[3]{\left(\sqrt{2}-1\right)^3}\)

\(=\sqrt{2}+1+\sqrt{2}-1=2\sqrt{2}\)

18 tháng 8 2020

                                      Bài làm :

+ Cho n hạt thóc vào ống nghiệm chia độ rồi thả vào bình hình trụ chứa nước , xác định xem ống nghiệm chìm đến vạch nào của vạch chia độ .

+ Vớt ống nghiệm ra và đổ hết thóc ra rồi đổ dần nước vào ống nghiệm cho ống nghiệm chìm đến vạch cũ .

+ Xác định thể tích nước V trong ống nghiệm .

+ Tính khối lượng nước m=Dn.V chính là khối lượng của n hạt thóc .

+ Khối lượng trung bình của 1 hạt thóc :

\(m_0=\frac{m}{n}\)

Chúc bạn học tốt !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

Bài 1: Cho những kết hợp sau : Vui mừng, nụ hoa, đi đứng, cong queo, vui lòng, sen sẻ, giúp việc, chợ búa, ồn ào, uống nước, xe đạp, thằn lằn, tia lửa, nước uống, học hành, ăn ở, tươi cười.Hãy xếp các kết hợp trên vào từng nhóm: Từ ghép có nghĩa tổng hợp, từ ghép có nghĩa phân loại, từ láy, kết hợp hai từ đơn Bài 2: Cho từ ' giáo' :A. Tìm các tiếng có thể kết hợp với từ trên (...
Đọc tiếp

Bài 1: Cho những kết hợp sau : 

Vui mừng, nụ hoa, đi đứng, cong queo, vui lòng, sen sẻ, giúp việc, chợ búa, ồn ào, uống nước, xe đạp, thằn lằn, tia lửa, nước uống, học hành, ăn ở, tươi cười.

Hãy xếp các kết hợp trên vào từng nhóm: Từ ghép có nghĩa tổng hợp, từ ghép có nghĩa phân loại, từ láy, kết hợp hai từ đơn

 Bài 2: Cho từ ' giáo' :

A. Tìm các tiếng có thể kết hợp với từ trên ( có nghĩa )

B. Giải nghĩa các từ vừa tìm được.

Bài 3: Giải nghĩa và xác định nghĩa gốc và nghĩa chuyển trong các trường hợp sau: 

A. Trùng trục như con chó thui

Chín mắt chín mũi chín đuôi chín đầu

B. Mũi thuyền ta đó mũi tấn công

C. Quân ta chia làm ba mũi tấn công

D. Tôi đã tiêm phòng ba mũi 

Bài 4 .Chữa lồi dùng từ trong các trường hợp sau:

A. Tính nó rất ngang tàng

B. Nó đi phất phơ ngoài phố

2
19 tháng 8 2020

Bài 1:

Từ ghép tổng hợp là: Đi đứng, ăn ở, học hành

Từ ghép phân loại là: Vui mừng , cong queo , vui lòng , san sẻ , vụ việc , ồn ào , uống nước , xe đạp , thằn lằn , chia sẻ , nước uống

Từ láy là: San sẻ, ồn ào, thằn lằn

Từ kết hợp hai từ đơn là: Đi đứng, ăn ở, vui mừng, vui lòng, uống nước, nước uống

19 tháng 8 2020

Bài 2: 

A. Giáo mác, giáo viên, giáo xứ,...

B. -Giáo mác là Binh khí thời xưa nói chung.

    -Giáo viên là người giảng dạy, giáo dục cho học viên, lên kế hoạch, tiến hành các tiết dạy học

    -Giáo xứ là một cộng đoàn và đơn vị địa giới trong một giáo phận.

18 tháng 8 2020

16×80+16×19+16=16×80+16×19+16x1

                             =16x(80+19+1)

                             =16x100

                             =1600

16 x 80 + 16 x 19 + 16

= 16 x ( 80 + 19 + 1 )

= 16 x 100

= 1600

CHÚC BẠN HỌC TỐT !  

y x B K O C1 z A H C

a)Phần thuận:

Dựng CH, CK lần lượt vuông góc với Ox, Oy thì tam giác vuông CAH = tam giác vuông CBK =>CH=CK. 

Mặt khác góc xOy cố định =>C thuộc tia phân giác Oz của góc xOy

b) giới hạn, phần đảo:

c) Kết luận: Tập hợp điểm C là tia phân giác Oz của góc xOy

18 tháng 8 2020

Sửa đề : \(\left(-\frac{4}{3}\right)^n.\left(\frac{16}{9}\right)^2=\left(-\frac{64}{27}\right)^2\)

=> \(\left(-\frac{4}{3}\right)^n.\left[\left(-\frac{4}{3}\right)^2\right]^2=\left[\left(-\frac{4}{3}\right)^3\right]^2\)

=> \(\left(-\frac{4}{3}\right)^n.\left(-\frac{4}{3}\right)^4=\left(-\frac{4}{3}\right)^6\)

=> \(\left(-\frac{4}{3}\right)^n=\left(-\frac{4}{3}\right)^2\)

=> n = 2

18 tháng 8 2020

\(\left(\frac{-3}{5}\right)^n:\left(\frac{9}{25}\right)^3=-\frac{3}{5}\)

=> \(\left(-\frac{3}{5}\right)^n:\left[\left(-\frac{3}{5}\right)^2\right]^3=-\frac{3}{5}\)

=> \(\left(-\frac{3}{5}\right)^n:\left(-\frac{3}{5}\right)^6=-\frac{3}{5}\)

=> \(\left(-\frac{3}{5}\right)^n=\left(-\frac{3}{5}\right)^7\)

=> n = 7

18 tháng 8 2020

\(\frac{\left(-\frac{3}{5}\right)^n}{\left(\frac{9}{25}\right)^n}=-\frac{3}{5}\)

\(\left(-\frac{\frac{3}{5}}{\frac{9}{25}}\right)^n=-\frac{3}{5}\)

\(-\left(\frac{5}{3}\right)^n=-\frac{3}{5}\)

\(\left(\frac{5}{3}\right)^n=\frac{3}{5}\)

Vậy n = -1

18 tháng 8 2020

0 quả nhaaaaa
Kb hemmm mng :3333

18 tháng 8 2020

siu dễ đó nha

18 tháng 8 2020

Ta có : 2516 = (52)16 = 532 = (54)8 = 6258

Lại có 624 = (63)8 = 2168

Vì 6258 > 2168

=> 2516 > 624

18 tháng 8 2020

                                        Bài làm :

Ta có :

  • 2516 = (52)16 = 532 = (54)8 = 6258
  • 624 = (63)8 = 2168

Vì  6258 > 216=> 2516  > 624 

Chúc bạn học tốt !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!