K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

5 tháng 6

Mỗi can chứa được số nước mắm là:

63:7=9 (l)

Đáp số: 9l

5 tháng 6

mỗi can 9lít nha

DT
5 tháng 6

Chia hết cho cả 2 và 5 hay chia hết cho ( 2 x 5 ) hay chia hết cho 10

suy ra số đó phải có tận cùng là: 0

Ta lập được các số sau: 300; 330; 360; 600; 630; 660

Vậy có thể lập được 6 số thỏa mãn đề

Các số có 3 chữ số chia hết cho 2 và 5 từ ba chữ số 0;3;6 là 360;630

=>Có 2 số 

DT
5 tháng 6

Không bạn nhé 

Số không âm là những số >=0 nhé bạn

Còn số dương là những số > 0 

Nên không thể coi số không âm là số dương được còn thiếu 0 nữa bạn nhé.

 

\(C_{BHKC}=96\)

=>\(4\times BH=96\)

=>BH=24(cm)

=>AD=BC=24(cm)

\(S_{MNPQ}=QN\times\dfrac{MP}{2}=AB\times\dfrac{BC}{2}\)

mà \(S_{MNPQ}=576\left(cm^2\right)\)

nên \(AB\times\dfrac{24}{2}=576\)

=>AB=576:12=48(cm)

AH=AB+BH=48+24=72(cm)

=>\(C_{AHKD}=\left(AH+AD\right)\times2=\left(72+24\right)\times2=192\left(cm\right)\)

=>Chọn A

DT
5 tháng 6

Tổng số HS 3 lớp 5A, 5B và 5C nhiều hơn số HS lớp 5B là 75HS

hay tổng số HS lớp 5A và 5C là 75 HS

Theo đề, coi số HS lớp 5A là 7 phần và số HS lớp 5C là 8 phần

Tổng số phần bằng nhau:

 7+8=15 (phần)

Số HS lớp 5A là:

 75:15x7=35 (HS)

Số HS lớp 5C là:

 75-35=40(HS)

Đề chưa rõ dữ kiện để có thể xác định được số HS lớp 5B nhé bạn.

5 tháng 6

1000 học sinh

5 tháng 6

học sinh nữ:500

học sinh nam:500

1000-500=500                               500+500=1000

137,69-16,4x3,5+7,3:0,5

=137,69-57,4+14,6

=94,89

\(\dfrac{21-x}{29-x}=\dfrac{7}{11}\)

=>\(\dfrac{x-21}{x-29}=\dfrac{7}{11}\)

=>\(11\times\left(x-21\right)=7\times\left(x-29\right)\)

=>\(11x-231=7x-203\)

=>\(11x-7x=-203+231\)

=>4x=28

=>x=7

a: Để A là số nguyên thì \(n-5⋮n+1\)

=>\(n+1-6⋮n+1\)

=>\(-6⋮n+1\)

=>\(n+1\in\left\{1;-1;2;-2;3;-3;6;-6\right\}\)

=>\(n\in\left\{0;-2;1;-3;2;-4;5;-7\right\}\)

Khi n=0 thì \(A=\dfrac{0-5}{0+1}=-5< 0\)(nhận)

Khi n=-2 thì \(A=\dfrac{-2-5}{-2+1}=\dfrac{-7}{-1}=7>0\left(loại\right)\)

Khi n=1 thì \(A=\dfrac{1-5}{1+1}=\dfrac{-4}{2}=-2< 0\)(nhận)

Khi n=-3 thì \(A=\dfrac{-3-5}{-3+1}=\dfrac{-8}{-2}=4>0\)(loại)

Khi n=2 thì \(A=\dfrac{2-5}{2+1}=\dfrac{-3}{3}=-1< 0\)(nhận)

Khi n=-4 thì \(A=\dfrac{-4-5}{-4+1}=\dfrac{-9}{-3}=3>0\left(loại\right)\)

Khi n=5 thì \(A=\dfrac{5-5}{5+1}=0\left(loại\right)\)

Khi n=-7 thì \(A=\dfrac{-7-5}{-7+1}=\dfrac{-12}{-6}=2>0\left(loại\right)\)

 

b: \(A=\dfrac{n-5}{n+1}=\dfrac{n+1-6}{n+1}=1-\dfrac{6}{n+1}\)

Để A có giá trị nhỏ nhất thì \(-\dfrac{6}{n+1}\) nhỏ nhất

=>\(\dfrac{6}{n+1}\) lớn nhất

=>n+1=1

=>n=0

Để A có giá trị lớn nhất thì \(\dfrac{6}{n+1}\) nhỏ nhất

=>n+1=-1

=>n=-2