K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

8 tháng 6

   

8 tháng 6

#include <iostream>
#include <vector>

// Đếm số ước dương của n
int demUoc(int n) {
    int dem = 0;
    for (int i = 1; i <= n; ++i) {
        if (n % i == 0) ++dem;
    }
    return dem;
}

// Tìm số có nhiều ước nhất
int soNhieuUocNhat(const std::vector<int>& mang) {
    int maxUoc = 0, soMax = mang[0];
    for (int so : mang) {
        int uoc = demUoc(so);
        if (uoc > maxUoc) {
            maxUoc = uoc;
            soMax = so;
        }
    }
    return soMax;
}

int main() {
    std::vector<int> mang = {12, 6, 15, 10, 24, 30};
    std::cout << "Số có nhiều ước dương nhất: " << soNhieuUocNhat(mang) << std::endl;
    return 0;
}

 

8 tháng 6

mik nghĩ là 9:)))

8 tháng 6

có 3 lựa chọn hàng trăm, mỗi lựa chọn hàng trăm có 2 lựa chọn hàng chục, mỗi lựa chọn hàng chục có 1 lựa chọn hàng đơn vị.

vậy cố tất cả số số là:3x2x1=6( số)

dây thứ hai=dây thứ ba+8cm

=>dây thứ nhất=dây thứ ba+8cm+7cm=dây thứ ba+15cm

Độ dài dây thứ ba là:

(95-15-8):3=72:3=24(cm)

Độ dài dây thứ hai là 24+8=32(cm)

Độ dài dây thứ nhất là 24+15=39(cm)

Đây là bài mình đăng đã lâu mà đến bây giờ vẫn có bạn hỏi, mình xin lấy lên đăng lại nhé!   Tìm hiểu về SP, GP  Hôm nay Hà Ann rảnh rỗi nên sẽ chỉ cho các bạn về SP, GP tại thấy nhiều bạn hỏi quá trời lun à!:)) 1. SP là gì? SP là điểm mà khi bạn trả lời câu hỏi được tick. 1 tick, 1 bấm đúng sẽ tương đương với 1 SP, số bấm đúng càng nhiều thì số SP cũng sẽ càng nhiều. > Vậy SP nghĩa là gì? Theo...
Đọc tiếp

Đây là bài mình đăng đã lâu mà đến bây giờ vẫn có bạn hỏi, mình xin lấy lên đăng lại nhé!

 

Tìm hiểu về SP, GP 

Hôm nay Hà Ann rảnh rỗi nên sẽ chỉ cho các bạn về SP, GP tại thấy nhiều bạn hỏi quá trời lun à!:))

1. SP là gì?

SP là điểm mà khi bạn trả lời câu hỏi được tick. 1 tick, 1 bấm đúng sẽ tương đương với 1 SP, số bấm đúng càng nhiều thì số SP cũng sẽ càng nhiều.

> Vậy SP nghĩa là gì?

Theo như mình nghĩ và tìm hiểu đôi chút thì SP là viết tắt của Support tạm dịch là người hỗ trợ. Người hộ trợ ở đây mang ý nghĩa là người khác bấm đúng hỗ trợ bạn có SP đó nha!

> Cách kiếm SP:

Bạn chỉ cần tích cực tham gia hỏi đáp, trả lời chính xác và phù hợp với câu hỏi rồi sẽ được tick nhé. Nhân đây mình xin nói luôn là không phải ai trả lời đúng cũng được tick nhé, nhiều khi cuộc sống có lúc thăng trầm bạn ạ! (riêng mình trầm chứ không có thăng :))

2. GP là gì?

GP giống như SP, chỉ khác chút xíu là thay vì các bạn tick thì các thầy cô hoặc cộng tác viên tick mới có GP. Lưu ý chút là không phải câu nào cũng có được GP đâu nhé!

GP nghĩa là gì?

Theo mình tìm hiểu thì: GP của quý zị (bác sĩ đa khoa, hay bác sĩ gia đình) thường là người đầu tiên quý vị đến gặp nếu có một vấn đề về sức khỏe. Họ điều phối việc chăm sóc sức khỏe cho quý zị và có thể là người chăm sóc trong suốt cuộc đời quý zị.

Còn trong OLM thì nó mang nghĩa là bác sĩ bấm tick, chỉ có những người có chức vụ cao mới có thể cho bạn GP.

> Cách kiếm GP:

Cũng giống như SP nhưng ở GP, chúng ta phải trả lời không những tuyệt đối 100% mà còn phải phù hợp với cách trình bày của khối lớp người hỏi. Ngoài ra thì cũng có những mini games do các thầy cô tổ chức được thưởng GP đó bạn!!!

Lưu ý SP và GP chỉ mang tính chất phân cấp bậc xíu xiu, ai nhiều thì được làm chiến binh nè, CTV (cộng tác viên) nè, mà không có cũng chả sao. Mật bí cho mọi người là không phải thầy cô nào cũng nhiều SP và GP đâu nhé! (cô Thương Hoài đỉnh nhất!)

Pai pai các bạn, chúc các bạn có thật nhiều SP và GP, cảm ơn vì đã đọc bài này. Hy vọng bài viết này bổ ích cho các bạn (mỏi tay mà hong ai đọc chắc tui chớt)! PP❤

3
8 tháng 6

     Cô chào em cảm ơn em đã chia sẻ những thông tin về sp, gp cho các bạn biết. Cảm ơn em đã đồng hành cùng Olm trên hành trình tri thức. 

     Chúc em học tập hiệu quả và vui vẻ cùng Olm em nhé. 

10 tháng 6

SP là silve point: điểm bạc, là nó có màu bạc

còn GP là golden point: điểm vàng vì nó màu vàng :))

_____________Tâm sự_______________ Mình sinh 2k13, chuẩn bị bước vào cấp 2 với sự bỡ ngỡ y hệt như mới bước vào lớp 1 vậy. Mình cảm giác sợ lắm, tại cấp 2 có nhiều anh chị đầu gấu trong trường, các vụ bắt nạt, học sinh nói tục chửi bậy ... Mình không biết mình có thích nghi được với môi trường này không nữa... Mình lo lắm các bạn ạ. Ở đây bạn nào 2k13 giống mình k? Xa mái trường Tiểu học rồi...
Đọc tiếp

_____________Tâm sự_______________

Mình sinh 2k13, chuẩn bị bước vào cấp 2 với sự bỡ ngỡ y hệt như mới bước vào lớp 1 vậy. Mình cảm giác sợ lắm, tại cấp 2 có nhiều anh chị đầu gấu trong trường, các vụ bắt nạt, học sinh nói tục chửi bậy ... Mình không biết mình có thích nghi được với môi trường này không nữa... Mình lo lắm các bạn ạ. Ở đây bạn nào 2k13 giống mình k? Xa mái trường Tiểu học rồi thì mình thấy lo quá...Bạn nào đang ở cấp 2 rồi hãy cho mình xin một vài lời khuyên nhé ạ! Mình vốn sợ toán lắm mà lên cấp 2 lại còn lý, hóa, sinh ... Mình sợ thi bị điểm thấp á tại nghe nói lên cấp 2 k đc lm tròn điểm nữa. Huhu, bạn nào cấp 2 mà học tốt các môn như toán lý hóa khoa sử địa thì chỉ mình cách học với nhé!

Cảm ơn các bạn nhiều lắm!

15
8 tháng 6

Mới vào cấp 2 cx sợ lắm chứ , đây mik mới vào toàn bn mới có mỗi Khôi đỗ cùng mik , mấy hôm đầu cứ lẽo đẽo theo nhau thôi , mấy hôm sau , Khôi , bạn ấy đi mựợn bút , mik ko có ,mượn người khác thì cx hơi ngại , vì chưa chào hỏi nhau câu nào , nó mượn xong còn nói chuyện với bạn Hồng luôn ( mik nói tưởng ngại thế nào ai ngờ còn nói chuyện ) xong nó kéo mik vào , rồi dần dần quen bt cả lớp ( kỉ niệm đầu năm học )

8 tháng 6

MIK HỌC MÔN NÀO CX CHỈ Ở CHỖ KHÁ CHỨ CX CHẲNG LÊN ĐC , LÚC THI ĐỨNG THỨ 42 ĐỨNG THỨ 2 LỚP MIK LỚP MIK 6A2 , RỒI XONG BÂY H XUỐNG HẠNG HAI MẤY , THẾ MỚI BT CLC VẤT NTN

Số học sinh ở hai lớp 4B và 4C là: 90-30=60(bạn)

Số học sinh ở lớp 4B là (60+2):2=31(bạn)

Số học sinh ở lớp 4C là 31-2=29(bạn)

8 tháng 6

8 tháng 6

\(\dfrac{3}{6}\) < \(\dfrac{◻}{16}\) < \(\dfrac{4}{6}\)

\(\dfrac{3\times8}{6\times8}\) < \(\dfrac{◻\times3}{16\times3}\) < \(\dfrac{4\times8}{6\times8}\)

   \(\dfrac{24}{48}\)   <  \(\dfrac{◻\times3}{48}\) < \(\dfrac{32}{48}\)

   24 < \(◻\) \(\times\) 3 < 32

   \(\dfrac{24}{3}\) < \(◻\)  < \(\dfrac{32}{3}\)

      8 < \(◻\) < 10 \(\dfrac{2}{3}\)

        \(◻\)  = 9; 10 

8 tháng 6

\(\dfrac{2}{6}\) = \(\dfrac{2:2}{6:2}=\dfrac{1}{3}\)

Vậy \(\dfrac{2}{6}\) = \(\dfrac{1}{3}\) 

Bài 6:

\(A=ax+bx+3ay+3by\)

\(=x\left(a+b\right)+3y\left(a+b\right)\)

\(=\left(a+b\right)\left(x+3y\right)=5\cdot7=35\)

Bài 7:

a: \(\left(2x-4\right)^2>=0\forall x\)

\(\left(3y-9\right)^4>=0\forall y\)

Do đó: \(\left(2x-4\right)^2+\left(3y-9\right)^4>=0\forall x,y\)

mà \(\left(2x-4\right)^2+\left(3y-9\right)^4< =0\forall x,y\)

nên \(\left\{{}\begin{matrix}2x-4=0\\3y-9=0\end{matrix}\right.\)

=>\(\left\{{}\begin{matrix}x=2\\y=3\end{matrix}\right.\)

 

8 tháng 6

b; (\(x^3\) - 1)(\(x^3\) - 10)(\(x^3\) - 30)(\(x^3\) - 70) < 0

            Đặt \(x^3\) = t

Khi đó: T = (t - 1)(t - 10)(t -  30)(t - 70) < 0

 Lập bảng xét dấu ta có:

t            1          10          30               70
t - 1       -   0    +             +              +               +
t - 10       -        -       0      +              +               +
t - 30      -         -              -      0       +                +
t - 70      -          -             -                 -       0       +
T = (t - 1).(t - 10).(t - 30).(t - 70)     +     0    -     0       +      0       -       0      +

Theo bảng trên ta có:

          1 < t < 10 hoặc 30 < t < 70

    ⇒   1 < \(x^3\) - 1 < 10 ⇒ 2 < \(x^3\) < 11

   Vì \(x\) nguyên nên \(x\)3 = 8 ⇒ \(x^3\) = 23 ⇒ \(x=2\)

            30 < t < 70

           30 <  \(x^3\) - 1 < 70

            31 < \(x^3\) < 71

            Vì \(x\) nguyên nên \(x^3\) = 64 

    ⇒ \(x^3\) = 43 ⇒ \(x\) = 4

Vậy \(x\) \(\in\) {2; 4} 

 

 

   

     

  

          

          

 

8 tháng 6

Dữ liệu cuối cùng nhìn khó hiểu thế em? là phân số, số thập phân em ơi?