K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

9 tháng 6 2020

Tổ 1 thu được : 200 . 2/5 = 80kg

Tổ 2 thu được : 80 . 20% = 16kg

Tổ 3 thu được : 16 : 1/3 = 48kg

Tổ 4 thu được : đề k cho 

9 tháng 6 2020

2222222222222.366666666

333333333333333

9 tháng 6 2020

                                                                                          Giải

Ta có sơ đồ:

Đáy lớn: 5 phần

Đáy bé : 4 phần

Hiệu : 3,6cm

         Đáy bé AB dài là: 3,6 : ( 5 - 4 ) x 4 = 14,4 (cm)

         Đáy lớn CD dài là: 14,4 + 3,6 = 18 (cm)

   a)  Chiều cao của hình thang ABCD là: 218,7 x 2 : (14,4 + 18) = 13,5 (cm)

      Câu b) mik chưa biết làm

a)

Hiệu số phần bằng nhau là:

5 - 4 = 1 phần

Chiều dài đáy bé AB là:

3,6 : 1 x 4 = 14,4 cm

Chiều dài đáy lớn CD là:

3,6 + 14,4 = 18 cm

Chiều cao của hình thang ABCD là:

218,7 x 2 : ( 14,4 + 18 ) = 13,5 cm

b)

Ta có: Diện tích ABC = 4/5 diện tích ADC ( có cùng chiều cao, \frac{AB}{CD}=\frac{14,4}{18}=\frac{4}{5}\rightarrow AB=\frac{4}{5}CD )

Mà: Diện tích ABC = diện tích ABE + diện tích BEC

        Diện tích ADC = diện tích ADE + diện tích DCE

=> Diện tích ABC = diện tích ABD ( hai tam giác có chung đáy AB và chiều cao hình thang )

Diện tích BEC = diện tích ADE

=> Chiều cao từ B = chiều cao từ D

=> Diện tích BEC = 4/5 diện tích DEC

Gọi diện tích BEC là 4x => diện tích DEC là 5x

=> Diện tích ABC = \frac{4}{5}\times\left(4x+5x\right)=\frac{36}{5}x

=> Diện tích ADE = \frac{36}{5}x-5x=\frac{16}{5}x

=> Diện tích ABC = 5x + 4x + \frac{36}{5}x\frac{101}{5}x

Diện tích CBE là: ( 218,7 : 101/5 ) x 16/5 = 34,65 cm^2

TIN HỌC TRONG GIÁO DỤC

1. Giáo viên/Giảng viên sử dụng Tin học trong giảng dạy.

  • Ngày nay các giờ học trên lớp được Giáo viên/Giảng viên sử dụng máy tính nhiều hơn nhằm hỗ trợ cho quá trình giảng dạy. Học sinh/ sinh viên thông qua các slide sẽ dễ tiếp thu hơn, những nội dung sinh động được nhiều giáo viên thiết kế tốt giúp Học sinh của mình nắm bài nhanh hơn. Ngoài ra, hiện nay thầy cô có thể sử dụng giáo án điện tử để xử lí văn bản, bảng tính hay slile trình triếu hoặc soạn thảo các câu hỏi trắc nghiệm nhanh chóng, tiện lợi. Bắt buộc 100% bộ phận đội ngũ giảng dạy phải sử dụng được Tin học Văn phòng. Để thấy được vai trò của Tin học trong giảng dạy là rất cần thiết.
  • 2. Vai trò của Tin học Đối với Học sinh/Sinh viên

  • Từ cấp 1 các em Học sinh đã được làm quen với khái niệm Tin học, các ngôn ngữ lập trình bậc thấp. Ở thời điểm này các e còn chưa thấy được vai trò của Tin học trong học tập.
  • Học sinh THCS thì môn Tin học nằm trong danh sách thi nghề bắt buộc cho học sinh cuối cấp.
  • Học sinh THPT được học và thi Tin học như một môn học chính thức.
  • Còn đối với sinh viên thì hầu hết các ngành đặc biệt là kế toán, kinh tế đòi hỏi về kĩ năng Tin học để xử lí công việc trong học tập thông qua phần mềm Microsoft Office. Trong suốt những năm tháng học đại học, Tin học được sinh viên sử dụng xuyên suốt trong quá trình làm báo cáo, tiểu luận, khóa luận, thuyết trình.
  • TIN HỌC TRONG CÔNG VIỆC
  • Hầu hết các Doanh nghiệp hiện nay đều cần những nhân viên phải thành thạo Tin học nói chung và Tin học Văn phòng riêng.
  • Các nhân viên trong công ty cần phải thành thạo Tin học để xử lí công việc như: hoạt động kế toán – kiểm toán, hoạt động giao tiếp bằng giấy tờ – văn bản, hoạt động xử lí thông tin, hoạt động vận hành và điều khiển máy móc…
  • Với những vị trí đặc thù, thường xuyên xử lí số liệu như kế toán, tài chính, nghiên cứu thị trường, quản lí khách hàng thì vững Excel sẽ giúp bạn dễ dàng thao tác nhanh phần mềm của công ty với thao tác tương tự. Trong khi đó PowerPoint thường dùng để soạn báo cáo hay bài thuyết trình, dùng khi họp nội bộ hay làm việc với khách hàng.
  • Thành thạo kỹ năng Vi Tính Văn Phòng, bạn sẽ không mất nhiều thời gian loay hoay tìm hiểu những cách để thể hiện ý tưởng của mình khi cần soạn kế hoạch, làm báo cáo kết quả kinh doanh hay thuyết trình cho khách hàng. Ngoài ra, khi hiểu rõ các thao tác và tính năng trong Microsoft Office, bạn còn có thể tận dụng hiểu biết và kỹ năng để trình bày nội dung cụ thể, rõ ràng và đẹp mắt theo cách riêng của mình. Đây cũng là cách để bạn làm việc thông minh hơn, giúp tiết kiệm thời gian để chuẩn bị thêm cho những phần việc khác và hạn chế áp lực dồn việc vào cuối ngày.
  • Ngoài ra, đối với những bạn chuẩn bị đi xin việc thì kỹ năng Vi Tính Văn Phòng cũng là một tiêu chí cần thiết để bạn ứng tuyển vào những vị trí cao hơn, tạo điểm nhấn riêng cho hồ sơ cá nhân của bạn.
  • TIN HỌC VÀ ĐỜI SỐNG

    Chắc chắn ai trong chúng ta đều biết vai trò của Tin học trong cuộc sống hằng ngày. Sự có mặt của Tin học góp phần tích cực cho nhiều vấn đề cuộc sống.

  • Tìm kiếm nguồn tri thức thông qua Internet.
  • Học tập, tìm kiếm tài liệu nhanh chóng.
  • Kết nối gắn kết mọi người thông qua các trang mạng như Facebook, Zalo..
  • Các vấn đề xử lí thông tin, văn bản, thuyết trình..
  • Vậy thì việc chú trọng phát triển Tin học đem lại lợi ích rất to lớn, đáp ứng được nhu cầu của đất nước và con người trong thời kì hội nhập quốc tế.

  • TIN HỌC TRONG CÔNG VIỆC

  • Hầu hết các Doanh nghiệp hiện nay đều cần những nhân viên phải thành thạo Tin học nói chung và Tin học Văn phòng riêng.
  • Các nhân viên trong công ty cần phải thành thạo Tin học để xử lí công việc như: hoạt động kế toán – kiểm toán, hoạt động giao tiếp bằng giấy tờ – văn bản, hoạt động xử lí thông tin, hoạt động vận hành và điều khiển máy móc…
  • Với những vị trí đặc thù, thường xuyên xử lí số liệu như kế toán, tài chính, nghiên cứu thị trường, quản lí khách hàng thì vững Excel sẽ giúp bạn dễ dàng thao tác nhanh phần mềm của công ty với thao tác tương tự. Trong khi đó PowerPoint thường dùng để soạn báo cáo hay bài thuyết trình, dùng khi họp nội bộ hay làm việc với khách hàng.
  • Thành thạo kỹ năng Vi Tính Văn Phòng, bạn sẽ không mất nhiều thời gian loay hoay tìm hiểu những cách để thể hiện ý tưởng của mình khi cần soạn kế hoạch, làm báo cáo kết quả kinh doanh hay thuyết trình cho khách hàng. Ngoài ra, khi hiểu rõ các thao tác và tính năng trong Microsoft Office, bạn còn có thể tận dụng hiểu biết và kỹ năng để trình bày nội dung cụ thể, rõ ràng và đẹp mắt theo cách riêng của mình. Đây cũng là cách để bạn làm việc thông minh hơn, giúp tiết kiệm thời gian để chuẩn bị thêm cho những phần việc khác và hạn chế áp lực dồn việc vào cuối ngày.
  • Ngoài ra, đối với những bạn chuẩn bị đi xin việc thì kỹ năng Vi Tính Văn Phòng cũng là một tiêu chí cần thiết để bạn ứng tuyển vào những vị trí cao hơn, tạo điểm nhấn riêng cho hồ sơ cá nhân của bạn.
  • Nguồn : Google ,
  • Học tốt >!
9 tháng 6 2020

- Công nghệ thông tin và truyền thông, dẫn đến sự tăng trưởng thông tin nhanh chóng và làm thay đổi mọi khía cạnh của tổ chức xã hội, bao gồm giáo dục, kinh tế, y tế, chính phủ  chiến tranh và mức độ dân chủ. Những người có thể tham gia vào hình thức xã hội này đôi khi được gọi là người dùng máy tính hoặc thậm chí là công dân kỹ thuật số. Đây là một trong hàng tá thuật ngữ internet đã được xác định để gợi ý rằng con người đang bước vào một giai đoạn mới và khác biệt của xã hội.Một số dấu hiệu của sự thay đổi ổn định này có thể là công nghệ, kinh tế, nghề nghiệp, không gian, văn hóa hoặc sự kết hợp của tất cả những điều này. Xã hội thông tin được coi là một sự kế thừa cho xã hội công nghiệp. Sự phát triển vượt bậc của Khoa học Kĩ thuật trong Xã hội Công nghệ số hiện nay thì việc thành thạo Tin học được nhà nước ta đang chú trọng và quan tâm rất nhiều.với mục đích nâng tầm đất nước cũng như nâng cao cơ hội học tập và hội nhập Thế giới.

(chưa chắc đáp án đúng hay sai nha bạn  !!!)

*Ryeo*

9 tháng 6 2020

\(2\left(4x-7\right)=3\left(x+1\right)+18\)

\(8x-14=3x+3+18\)

\(5x=35\)

\(x=7\)

9 tháng 6 2020

\(2.\left(4x-7\right)=3.\left(x+1\right)+18\)

\(\Leftrightarrow8x-14=3x+3+18\)

\(\Leftrightarrow8x-14=3x+21\)

\(\Leftrightarrow8x-3x=21+14\)

\(\Leftrightarrow5x=35\)

\(\Leftrightarrow x=7\)

Vậy \(x=7\)

a) Chiều rộng của mảnh vườn là:

60⋅23=40(m)60⋅23=40(m)

Diện tích mảnh vườn là:

60⋅40=2400(m2)60⋅40=2400(m2)

b) Diện tích mảnh vườn trồng cây là:

2400⋅35=1440(m2)2400⋅35=1440(m2)

Diện tích phần còn lại của mảnh vườn là:

2400−1440=960(m2)

9 tháng 6 2020

Nửa chu vi là:120:2=60(m)

ta có sơ đồ:

CD:|-----|-----|-----|-----|-----|  

CR:|-----|-----|-----|

chiều dài là:60:(5+3)x5=37.5(m)'

chiều rộng là:60-37.5=22.5(m)

a)diện tích mảnh vườn là:37.5x22.5=843.75(m2)

biết 1/2 trồng cây ăn quả=2/5 trồng hoa

=>cả khu trồng cây ăn quả=4/5 trồng hoa

b)S khu trồng cây ăn quả là:843.75:(4+5)x4=375(m2)

  S khu trồng hoa là:843.75-375=468.75(m2)

           Đ/s:a)843.75m2

                 b)375m2;468.75m2

đúng thì k cho mình nha

9 tháng 6 2020

Ta có: a - b - c = 0 \(\Rightarrow\hept{\begin{cases}b-a=-c\\a-c=b\\b+c=a\end{cases}}\)

\(A=\left(1-\frac{c}{a}\right)\left(1-\frac{a}{b}\right)\left(1+\frac{b}{c}\right)=\frac{a-c}{a}.\frac{b-a}{b}.\frac{c+b}{c}=\frac{b}{a}.\frac{-c}{b}.\frac{a}{c}=-1\)

9 tháng 6 2020

a.Trung bình cộng hai đáy hình thang là:

              157 : 2 = 78,5 (cm)

Diện tích hình thang đó là:

               78,5 x 25 = 1962,5 (cm2)

b.Diện tích hình thang sau khi tăng thêm 200cm2  là:

               1962,5 + 200 = 2162,5 (cm2)

Sau khi tăng thêm diện tích, tổng của hai đáy là:

                2162,5 x 2 : 25 = 173 (cm)

Cần kéo dài đáy lớn thêm :

                173 - 157 = 16 (cm)

                                Đáp số : a.1962,5 cm2

                                                b.16 cm

9 tháng 6 2020

a) Diện tích hình thang đó là : 

157 x 25 : 2 = 1962,5 (cm2)

b) Đáy lớn phải kéo dài thêm số cm là : 

200 x 2 : 8 = 50 cm

9 tháng 6 2020

Ta có: \(\frac{2009}{2010}>\frac{2009}{2010+2011}\)  ; \(\frac{2010}{2011}>\frac{2010}{2011+2010}\)

\(\Rightarrow\frac{2009}{2010}+\frac{2010}{2011}>\frac{2009}{2010+2011}+\frac{2010}{2011+2010}=\frac{2009+2010}{2010+2011}\)

=> A > B

9 tháng 6 2020

Ta có  \(\frac{2009}{2010}>\frac{2009}{2010+2011}\)           ,   \(\frac{2010}{2011}>\frac{2010}{2011+2010}\)

\(\Rightarrow\frac{2009}{2010}+\frac{2010}{2011}>\frac{2009}{2010+2011}+\frac{2010}{2011+2010}=\frac{2009+2010}{2010+2011}\)

\(\Rightarrow A>B\)

9 tháng 6 2020

Không có c kìa

9 tháng 6 2020

Gọi thời gian ô tô đi và về lần lượt là a ; b (h)

Đổi 40 phút = 2/3h

Theo bài ra ta có : 

AB = 30 x a = 40 x b 

=> 30 x a = 40 x b (1)

a - b = 2/3 (2)

Nhân (2) với 30 ta có 

30 x (a - b) = 30 x 2/3

=> 30 x a - 30 x b = 20

=> 40 x b - 30 x b = 20 (Vì 30 x a = 40 x b)

=> 10 x b = 20

=> b = 2 (giờ)

=> AB = 2 x 40 = 80 km  

9 tháng 6 2020

Gọi độ dài quãng đường AB là x ( km , x > 0 )

Đi từ A -> B với vận tốc 30km/h => Thời gian = x/30 ( giờ )

Đi từ B -> A với vận tốc 40km/h => Thời gian = x/40 ( giờ )

Thời gian lúc về ít hơn thời gian lúc đi là 2/3 giờ ( 40 phút = 2/3 giờ )

=> Ta có phương trình : \(\frac{x}{30}-\frac{x}{40}=\frac{2}{3}\)

                             <=> \(\frac{4x}{120}-\frac{3x}{120}=\frac{80}{120}\)

                             <=> \(4x-3x=80\)

                             <=> \(x=80\)( tmđk )

=> Quãng đường AB dài 80km