Tham gia Khóa học hè 2024 trên OLM ngay tại đây!
Ứng dụng OLM Phụ huynh cập nhật: Xem được chi tiết bài làm của con!
Đừng bỏ lỡ lịch livestream khóa học hè tuần 7 dành cho học sinh lớp 4 lên lớp 5!
Tham gia livestream ôn tập hè dành cho học sinh lớp 4 lên lớp 5 ngay tại đây!
Tham gia ngay lớp ôn tập hè dành cho học sinh lớp 6 lên lớp 7 tại đây!
Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
bài 1: rút gọn
(1+2x)2+2(1+2x)(x-1)+(x-1)2
bài 2: phân tích thành nhân tử
x2-6x+7
bài 3: tính nhanh
472-47x47+372
cho biểu thức -5/n-2 tìm số tự nhiên n
giúp mình nhé mình tích cho
N\(\ne\) 2
mính cần rất gấp nhé
Cho hình bình hành ABCD có AB = 2AD. Gọi M, N lần lượt là trung điểm của AB và CD.a) Chứng minh tứ giác AMND là hình thoi.b) Gọi E là giao điểm của AN và DM; F là giao điểm của BN và CM. Chứng minh EF // AB.
c) Hình bình hành ABCD có thêm điều kiện gì để tứ giác ABCN là hình thang cân?
cho biểu thức A= -5 n-2tìm các số tự nhiên nGiúp mình nha mình tích cho
cho x,y,z\(\ne\pm\)1 và xy+yz+xz=1.CMR:\(\frac{x}{1-x^2}+\frac{y}{1-y^2}+\frac{z}{1-z^2}=\frac{4xyz}{\left(1-x^2\right)\left(1-y^2\right)\left(1-z^2\right)}\)
điền số thích hợp vào dấu ?:
119 , 108 , 99 , 81 , ?
cho x,y,z \(\ne\pm\)1 và xy+yz+xz=1. CMR: \(\frac{x}{1-x^2}+\frac{y}{1-y^2}+\frac{z}{1-z^2}=\frac{4xyz}{\left(1-x^2\right)\left(1-y^2\right)\left(1-z^2\right)}\)
Cho biểu thức : A= -5 / n-2Tìm các số nguyên n để biểu thức A là một phân số. Để biểu thức A là số nguyênGiúp mình nha cách giải bài này mình sẽ tích cho
nhanh giúp mình tí mình đang cần rất gấp