K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

19 tháng 3

SD máy tính đi bn ah

19 tháng 3

\(\dfrac{3069}{1536}=\dfrac{3069:3}{1536:3}=\dfrac{1023}{512}\)

19 tháng 3

3ha15m2=3,0015ha

3 ha 15 m2 = 3.0015 ha

19 tháng 3

Xe máy đó đi hết thời gian là:

     11 giờ - 8 giờ 20 phút = 2 giờ 40 phút

Đổi: 2 giờ 40 phút = \(\dfrac{8}{3}\) giờ

Độ dài quãng đường AB là:

     45x\(\dfrac{8}{3}\) = 120 (km)

          Đáp số: 120 km

NV
20 tháng 3

Thể tích bể là:

\(2\times1,5\times1=3\left(m^3\right)\)

Bể sẽ đầy sau số giờ là:

\(3:0,5=6\) (giờ)

9h30p-8h=1h30p=1,5h

Sau 1,5h, người đi xe máy đi được: \(1,5\cdot32=48\left(km\right)\)

Hiệu vận tốc hai xe là 56-32=24(km/h)

Hai xe gặp nhau sau khi xe máy đi được:

48:24=2(giờ)

Hai xe gặp nhau lúc:

9h30p+2h=11h30p

Chiếc áo đồng phục của em là một chiếc áo sơ mi trắng tinh khôi. Màu trắng ấy như tượng trưng cho sự trong trẻo, hồn nhiên của tuổi học trò. Màu trắng ấy cũng rất dễ phối đồ, giúp em trở nên thanh lịch và gọn gàng hơn. Áo được may bằng chất liệu cotton mềm mại, thoáng mát, giúp em cảm thấy thoải mái khi mặc. Cổ áo được may theo kiểu cổ đức, viền bằng một đường viền màu xanh navy nổi bật. Cái nơ đỏ thắt ở cổ áo chính là điểm nhấn cho cả bộ trang phục, tạo nên sự nữ tính và duyên dáng cho các bạn nữ sinh. Chiếc áo đồng phục tuy đơn giản nhưng lại mang một ý nghĩa rất lớn. Chiếc áo là niềm tự hào của mỗi học sinh, là biểu tượng cho sự đoàn kết của tập thể. Mỗi khi khoác lên mình chiếc áo ấy, em cảm thấy mình trưởng thành hơn, ý thức hơn về trách nhiệm của bản thân.

Từ ngữ lặp:

  • Màu trắng
  • Chiếc áo

Gọi độ dài đáy bé là x(m); gọi chiều cao thửa ruộng là y(m)

Độ dài đáy lớn là x+13,5(m)

Diện tích ban đầu là \(\dfrac{1}{2}\cdot\left(x+x+13,5\right)\cdot y=\dfrac{1}{2}\left(2x+13,5\right)\cdot y=361\)

=>\(y\left(2x+13,5\right)=361\cdot2=722\left(1\right)\)

Diện tích lúc sau là:

\(\dfrac{1}{2}\cdot y\left(x+x+13,5+5,3\right)=\dfrac{1}{2}y\left(2x+18,8\right)=\left(x+9,4\right)\cdot y=235+361=596\left(2\right)\)

Từ (1) và (2) ta có hệ:

\(\left\{{}\begin{matrix}y\left(2x+13,5\right)=722\\\left(x+9,4\right)\cdot y=596\end{matrix}\right.\Leftrightarrow\left\{{}\begin{matrix}2xy+13,5y=722\\xy+9,4y=596\end{matrix}\right.\)

=>\(\left\{{}\begin{matrix}2xy+13,5y=722\\2xy+18,8y=1192\end{matrix}\right.\Leftrightarrow\left\{{}\begin{matrix}-5,3y=-470\\\left(x+9,4\right)\cdot y=596\end{matrix}\right.\)

=>\(\left\{{}\begin{matrix}y=\dfrac{470}{5,3}=\dfrac{4700}{53}\\x=\dfrac{596}{y}-9,4=-\dfrac{3148}{1175}\end{matrix}\right.\)

=>Đề sai rồi bạn

2,6 giờ = …. giờ … phút                    3 ngày rưỡi = … ngày …. giờ   4,5 giờ = …giờ … phút                    1,2 phút  =  … phút …..giây             6 ngày 16 giờ = … ngày 4,4 giờ = …giờ … phút 0,6 giờ = …giờ … phút                   3 năm rưỡi = …. năm ….. tháng 5,25 ngày = … ngày …. giờ            5 phút 40 giây = …. …..phút 6,8 giờ = …giờ … phút 3 ngày 4 giờ  =...
Đọc tiếp

2,6 giờ = …. giờ … phút                   

3 ngày rưỡi = … ngày …. giờ  

4,5 giờ = …giờ … phút                  

 1,2 phút  =  … phút …..giây            

6 ngày 16 giờ = … ngày

4,4 giờ = …giờ … phút

0,6 giờ = …giờ … phút                  

3 năm rưỡi = …. năm ….. tháng

5,25 ngày = … ngày …. giờ           

5 phút 40 giây = …. …..phút

6,8 giờ = …giờ … phút

3 ngày 4 giờ  = ……..ngày                  

1 giờ 20 phút = …. ……. giờ

7 năm 4 tháng = ….. …..năm            

3 tuổi rưỡi  = ….. …tháng

3,7 tiếng  =  ……. phút      

5,9 giờ = …... … phút

4,75 năm = … năm …… tháng       

4,6 giờ = giờ ….. phút

6,25 ngày = … ngày …. giờ           

1

2,6 giờ = 2 giờ 36 phút
3 ngày rưỡi = 3 ngày 12 giờ
4,5 giờ = 4 giờ 30 phút
1,2 phút  = 1 phút 12 giây
6 ngày 16 giờ = 7 ngày 4 giờ
4,4 giờ = 4 giờ 24 phút
0,6 giờ = 36 phút
3 năm rưỡi = 3 năm 6 tháng
5,25 ngày = 5 ngày 6 giờ
5 phút 40 giây = 5,67 phút
6,8 giờ = 6 giờ 48 phút
3 ngày 4 giờ  = 3,17 ngày
1 giờ 20 phút = 1,33 giờ
7 năm 4 tháng = 7,33 năm
3 tuổi rưỡi  = 42 tháng
3,7 tiếng  = 222 phút
5,9 giờ = 354 phút
4,75 năm = 57 tháng
4,6 giờ = 4 giờ 36 phút
6,25 ngày = 6 ngày 6 giờ

19 tháng 3

1 giờ 18 phút = 1 giờ 18 phút

19 tháng 3

1 giờ 18 phút =1.3 giờ

Bài 5:

Gọi độ dài quãng đường AB là x(km)

(Điều kiện: x>0)

vận tốc của xe máy là \(\dfrac{x}{2}\)(km/h)

vận tốc của xe đạp là \(\dfrac{x}{4}\left(\dfrac{km}{h}\right)\)

Sau 15p=0,25h thì hai người cách nhau 4km nên ta có:

\(0,25\left(\dfrac{x}{2}-\dfrac{x}{4}\right)=4\)

=>\(0,25\cdot\dfrac{x}{4}=4\)

=>\(\dfrac{x}{4}=4:0,25=16\)

=>\(x=16\cdot4=64\left(nhận\right)\)

vậy: Độ dài AB là 64km

bài 4:

2h24p=2,4h

Gọi vận tốc dự kiến của người đó là x(km/h)

(Điều kiện: x>0)

Độ dài quãng đường AB nếu đi trong 3h là 3x(km)

Độ dài quãng đường AB nếu đi trong 2h24p là: 2,4(x+8)(km)

Do đó, ta có:

3x=2,4(x+8)

=>3x=2,4x+19,2

=>0,6x=19,2

=>x=19,2:0,6=32(nhận)

Vậy: Độ dài AB là 32*3=96(km)

Bài 2:

Gọi vận tốc dự kiến của người đó là x(km)

(Điều kiện: x>0)

Độ dài quãng đường AB nếu đi trong 2h là 2x(km)
Thời gian thực tế mà người đó đi hết quãng đường là:

2+1=3(giờ)

Độ dài quãng đường AB nếu đi trong 3h là: 3(x-14)(km)

Do đó, ta có phương trình:

3(x-14)=2x

=>3x-42=2x

=>x=42(nhận)

Vậy: Độ dài quãng đường AB là 42*2=84(km)