K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

29 tháng 5 2019

Trl: 

300 + 300 = 600

k mk nha

Trả lời

300 + 300 = 600

Hok tốt

Đã đăng kí

29 tháng 5 2019

gọi tuổi em,anh hiện tại ll là a,b

ta có:

a=2(b-a)=2b-2a

<=>2b=3a

<=>2b-3a=0

2b-[b+(b-a)]=12

<=>a=12

b=3.12/2=18

vậy em 12t

anh 18t

29 tháng 5 2019

a ) Dãy số trên có số số hạng là : \(\frac{\left(51-1\right)}{2}+1=26\)( số hạng )

d ) Tổng của dãy trên : \(\frac{\left(51+1\right).26}{2}=676\)

Các phần còn lại chắc bn tự làm đc , dễ mà

29 tháng 5 2019

\(a)\)Dãy số trên có tất cả số hạng là: \(\left(51-1\right)\div2+1=26\)(số hạng)

\(b)\)

Từ 1 đến 9 có tất cả: 1 chữ số 3.

Từ 11 đến 19 có tất cả: 1 chữ số 3.

Từ 21 đến 29 có tất cả: 1 chữ số 3.

Từ 31 đến 39 có tất cả: 5 chữ số 3.

Từ 41 đến 51: có tất cả 1 chữ số 3.

Vậy: Có tất cả: 1 + 1 + 1 + 5 + 1 = 9 (chữ số 3)

\(c)\)

Từ 1 đến 9 có tất cả chữ số là: (9 - 1) : 2 + 1 x 1 = 5 (chữ số)

Từ 11 đến 51 có: (51 - 11) : 2 + 1 = 21 (số)

Vậy => Từ 10 đến 51 có tất cả chữ số là: 21 x 2 = 42 (chữ số)

Có tất cả số chữ số là: 5 + 42 = 47 (chữ số)

\(d)\)

Tổng các số hạng của dãy trên là: 

\(\frac{\left(51+1\right).26}{2}=676\)

29 tháng 5 2019

Hình như đề bài bị sai : 3 là số nguyên tố lớn hơn 2 

-> 3 không thể phân tích thành tổng của 3 số nguyên tố

5 là số nguyên tố lớn hơn 2 -> 5 không thể phân tích thành tổng của 3 số nguyên tố .

Nếu như vậy thì phải nói rằng :       Chứng minh rằng

Tất cả các số nguyên lớn hơn 5 là tổng của ba số nguyên tố.

Đề sai rùi nha 

chúc bn 

học tốt

theo mình nghĩ vậy

Gợi ý

có trong câu hỏi tương tự nha 

chúc bn

học tốt

Gợi ý 

có trong câu hỏi tương tự nha 

chúc bn 

học tốt

29 tháng 5 2019

ta có

2(ab+bc+ac)=8+7+9=24

ab+bc+ac=12

ab=12-9=3

ac=12-8=4

bc=12-7=5

hok tốt

29 tháng 5 2019

Giải: Ta có : ab + bc = 8 (1)

      bc + ca = 9 (2)

      ca + ab = 7 (3)

Từ (1); (2); (3) cộng vế cho vế :

 (ab + bc) + (bc + ca) + (ca + ab) = 8 + 9 + 7

=> ab + bc + bc + ca + ca + ab = 24

=> 2(ab + bc + ac) = 24

=> ab + bc + ac = 24 : 2

=> ab + bc + ac = 12

=> ab = 12 - (bc + ac) = 12 - 9 = 3

Với ab = 3 => ac = 7 - 3 = 4

  => bc = 8 - 3 = 5

Vậy ab, bc, ac lần lượt là 3cm; 5 cm và 4cm

29 tháng 5 2019

Gọi t1 là thời gian xe máy đi 1/5 quãng đường AB với vận tốc 30 km/h, t2 là thời gian xe máy đi đoạn đường còn lại với vận tốc 40km/h

Ta đặt : V1 = 30km/h, V2 = 40 km/h

Theo bài ra, ta có : \(\frac{AB}{5V1}+\frac{4AB}{5V2}=2\Leftrightarrow\frac{AB}{150}+\frac{AB}{50}=2\Leftrightarrow\frac{2AB}{75}=2\Rightarrow AB=75\left(km\right)\)

Vậy quãng đường AB dài 75 km.

29 tháng 5 2019

\(\left(\frac{1}{2+2.\sqrt{a}}+\frac{1}{2-2.\sqrt{a}}-\frac{a^2+1}{1-a^2}\right).\left(1+\frac{1}{a}\right)\)

\(=\left(\frac{2-2.\sqrt{a}+2+2.\sqrt{a}}{\left(2+2.\sqrt{a}\right)\left(2-2.\sqrt{a}\right)}-\frac{a^2+1}{\left(1-a\right).\left(1+a\right)}\right).\left(\frac{a+1}{a}\right)\)

\(=\left(\frac{4}{4-4a}-\frac{a^2+1}{\left(1-a\right).\left(1+a\right)}\right).\left(\frac{a+1}{a}\right)=\frac{\left(1+a\right)}{\left(1-a\right).\left(1+a\right)}\cdot\frac{a+1}{a}=\frac{1+a}{\left(1-a\right).a}=\frac{a+1}{a-a^2}\)

29 tháng 5 2019

Gọi vận tốc thực của ca nô là V , Vn = 3km/h

t1 = 3 giờ; t2 = 4,5 giờ .

Theo bài ra , ta có : \(AB=\left(V+Vn\right).3=\left(V-Vn\right).4,5\)

             \(\Leftrightarrow3V+9=4,5V-13,5\Leftrightarrow3V+9+13,5=4,5V\)

            \(\Leftrightarrow1,5V=22,5\Leftrightarrow V=15\left(\frac{km}{h}\right)\Rightarrow\hept{\begin{cases}V+Vn=18\frac{km}{h}\\V-Vn=12\frac{km}{h}\end{cases}}\)

\(\Rightarrow AB=3.\left(V+Vn\right)=3.18=54km.\)

Vậy vận tốc xuôi là 18 km/h , vận tốc ngược dòng là 12 km/h, độ dài khúc sông AB là 54 km.

29 tháng 5 2019

Gọi vận tốc của ca no là V, theo bài ra ta có:

AB=(V+3).3=(V-3)4,5

=> 3V+9=4,5V-13,5

=> 22,5=1,5V

=> V=15 

Vận tốc xuôi khúc sông AB là 15+3=18(km/h)

Vận tốc ngược khúc sống AB là: 15-3=12(km/h)

Chiều dài khúc sông AB là: 18.3=54(km)