Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
bạn thik thì bn đi , bn ko thik thì từ chối thôi chứ sao nx
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
Gọi x (km) là độ dài đoạn đường xuống lên dốc (đk: x > 0)
=> độ dài đoạn đường xuống đốc là: 2x (km)
=> Quãng đường AB dài: x + 2x = 3x (km)
Thời gian người đi bộ lên dốc là: \(\frac{x}{2}\) (h)
Thời gian người đi bộ xuống dốc là: \(\frac{2x}{5}\)(h)
Do tổng thời gian đi từ A đến B là 1h48ph = 1,8 (h)
=> Ta có: \(\frac{x}{2}+\frac{2x}{5}=1,8\)
<=> \(x\times\frac{9}{10}=1,8\) => x = 2
=> Quãng đường AB dài: 2 x 3 = 6 (km)
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
Sau khi thay đổi số học sinh nữ nhiều hơn số học sinh nam là :
45 + 21 = 66 ( học sinh )
Lúc này , số học sinh nam chiếm :
100 % - 53 % = 47 %
66 % học sinh ứng với :
53 % - 47 % = 6 %
Cuối năm trường đó có số học sinh là :
66 : 6 x 100 = 1100 ( học sinh )
Đáp số : 1100 học sinh
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
Đặt \(A=\) \(\frac{1}{2.3}+\frac{1}{3.4}+\frac{1}{4.5}+...+\frac{1}{a\left(a+1\right)}=\frac{49}{100}\)
\(\Rightarrow A=\frac{1}{2}-\frac{1}{3}+\frac{1}{3}-\frac{1}{4}+\frac{1}{4}-\frac{1}{5}+...+\frac{1}{a}-\frac{1}{a+1}=\frac{49}{100}\)
\(\Rightarrow A=\frac{1}{2}-\frac{1}{a+1}=\frac{49}{100}\)
\(\)\(\Rightarrow\frac{1}{a+1}=\frac{1}{2}-\frac{49}{100}\)
\(\)\(\Rightarrow\frac{1}{a+1}=\frac{1}{100}\Rightarrow a+1=100\Rightarrow a=100-1\)
\(\Rightarrow a=99\)
Vậy \(a=99\)k cho mik nha :))