K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

21 tháng 5 2019

Chọn A.

Dựa vào bảng đã cho ta có bảng phân bố tần số; tần suất như sau:

24 tháng 3 2017

Ta lập bảng phân bố tần số- tần suất ghép lớp:

Lớp

[40;50) [50;60) [60;70) [70;80) [80;90) [90;100)

Cộng

Tần số

4

6

11

6

3

2

32

Tần suất (%)

12,50

18,75

34,37

18,75

9,38

6,25

100%

Ta thấy cột [60;70) có tần suất lớn nhất.

2 tháng 7 2018

Số trung bình cộng x = x 1 + x 2 + x 3 + . . . + x N N = 1542 20 = 77 , 1 .

Sau khi sắp xếp các số liệu theo thứ tự tăng dần, ta thấy số đứng ở vị trí thứ 10 là 78 là số đứng ở vị trí thứ 11 là 82.

Do đó số trung vị là M e = 78 + 82 2 = 80 .

Chọn C.

6 tháng 3 2017

Chọn D.

Ta có bảng phân bố tần số:

Bảng trên có 2 số có tần số lớn nhất là 61 và 72.

Vậy mẫu số liệu  trên có hai mốt là M0= 61 và M0 = 72.

17 tháng 2 2017

Chọn D.

Sắp sếp lại số liệu trên theo thứ tự tăng dần của điểm số

Vì n = 25 là số lẻ nên số trung vị là số đứng ở vị trí thứ 

Do đó số trung vị là: Me= 75.

19 tháng 4 2019

Ta lập bảng phân bố tần số ghép lớp:


Số học sinh có số điểm trong nửa khoảng [50;80) là  6  + 11  + 6 = 23.

26 tháng 5 2018

Chọn D.

Ta có bảng phân bố tần số; tần suất:

30 tháng 5 2019

Chọn C.

Ta lập bảng phân bố tần số như sau:

Ta có:

7 tháng 2 2018

Điểm trung bình là:

     x - = 0 + 0 + 63 + . . . + 85 + 89 11 ≈ 61 , 09      

Vậy điểm trung bình của các học sinh này gần với số  61 nhất.

Chọn D.