K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

6 tháng 10 2016

máy tính nhà mk cũng bị y như vậy đó khocroi khocroi huhu

6 tháng 10 2016

Mk cũng zậy nè gianroi

20 tháng 2 2023

 

Để tính số số abcd mà ab lớn hơn hoặc bằng cd, ta có thể sử dụng phương pháp tạo số. Gọi a, b, c, d lần lượt là các chữ số của số abcd.

Ta có 2 trường hợp để ab lớn hơn hoặc bằng cd:

a > c: Trong trường hợp này, ta có a có thể nhận giá trị từ c+1 đến 9 và các chữ số b, c, d có thể nhận giá trị từ 0 đến 9.

Số lượng số abcd tương ứng với trường hợp này là: 9 - c + 1 = 10 - c.

a = c: Trong trường hợp này, ta có b và d có thể nhận giá trị từ 0 đến 9, c có thể nhận giá trị từ 0 đến 9 trừ giá trị của b.

Số lượng số abcd tương ứng với trường hợp này là: 10 x (10 - b).

Vậy tổng số số abcd mà ab lớn hơn hoặc bằng cd là:

Tổng = (10 - 0) + (10 - 1) + (10 - 2) + ... + (10 - 8) + 10 x (10 - 0) + 10 x (10 - 1) + ... + 10 x (10 - 9)

Tổng = 10 x (9 + 8 + 7 + ... + 1) + 10 x (10 + 9 + 8 + ... + 1)

Tổng = 10 x (9 x 10 / 2) + 10 x (10 x 11 / 2)

Tổng = 4500 + 5500

Tổng = 10000

Vậy có tổng cộng 10.000 số abcd mà ab lớn hơn hoặc bằng cd.

20 tháng 2 2023

sai r bn ơi

 

23 tháng 1 2016

tôi có thi nhưng là lớp 5

14 tháng 9 2017

Vẫn chưa có quyết định chính thức nha bạn

14 tháng 9 2017
Mặt phải của 2 cuộc thi trên mạng

Xuất phát từ ý kiến cá nhân em, với ý muốn được thể hiện quan điểm về quyết định dừng hẳn 2 cuộc thi IOE và VIOLYMPIC trên Internet của Bộ GD-DT vừa qua.

Là một học sinh lớp 10, gắn với hành trình dài của cái nôi sân chơi học tập trực tuyến (IOE và VIOLYMPIC), nhận thấy cuộc thi rất bổ ích, giúp học sinh tự trao dồi kiến thức, đánh giá khách quan năng lực bản thân về 2 bộ môn Tiếng Anh và Toán.

Kết thúc mỗi năm học, BTC cuộc thi lại từng bước có những cải tiến tích cực, nhằm hướng đến 1 sản phẩm công nghệ trong học đường hoàn thiện và tiện ích về cả cách tiếp cận tham gia và hình thức thi tự luyện, thi các cấp.

Năm học vừa qua, VIOLYMPIC đã dần hoàn thiện hơn với việc đưa bộ môn Vật Lí vào cuộc thi cùng hình thức thi Toán Tiếng Anh phong phú, mới lạ, những vòng thi ngày càng trở nên hấp dẫn.

IOE cũng tương tự, hình thức thi ngày một cải tiến, luyện rèn kiến thức, kiểm tra năng lực và nâng cao kĩ năng Tiếng Anh đặc thù : Nghe, nói, đọc, viết, với cách học tập, kiểm tra kích thích sự yêu thích của mọi lứa tuổi.

Cả 2 cuộc thi, đều mang đến những điều kiện học tập tốt, mới lạ mà phong phú cho học sinh.

Cuộc thi không quá tốn chi phí tổ chức, dễ dàng tiếp cận cho học sinh mọi vùng miền trên cả nước với hình thức thi trực tuyến vô cùng lý thú. Với việc học tập, kiểm tra kiến thức như vậy, chúng em hoàn toàn không một áp lực tâm lí, mệt mỏi nào trong quá trình.

Hình thức thi như vậy, đã phần nào đáp ứng được sự mong muốn về phương pháp dạy và học của học sinh chúng em, hoàn toàn kích thích sự hiếu động, đánh ngay và giải quyết được tâm lý ham vui chán học của học sinh từ mọi cấp học. Thay vì dán mình vào những trang game vô bổ, chúng em hoàn toàn có thể " Học mà chơi, chơi mà học" một cách thoải mái.

Nhưng, gì cũng có mặt trái của nó. Vậy, đó là gì?

Các cuộc thi trực tuyến đã dần biến chất trong bộ phận phụ huynh và giáo dục. Và sự biến chất đó là gì, bắt nguồn từ đâu?

Chắc hẳn, do sự hưởng ứng cuộc thi ngày một sôi nổi, thành tích cuộc thi ngày một được gắn ghép vào tiêu chí xếp loại, tiêu chí tuyển sinh đầu cấp với 1 số trường mà bộ phận phụ huynh đã gieo rắc vào chúng con những áp lực học tập, thi cử và cả thành tích không đáng có từ một cuộc thi lẽ ra rất rất thoải mái.

Vượt lên trên thể lệ là một cuộc thi với tính tự nguyện tham gia, và đó là sự ép buộc. Sự biến tướng đó ngày một nhiều khi mà một số trường học còn ép buộc tham gia, cộng điểm khuyến khích và có cả hình thức xử phạt khi không tham gia và kể cả chỉ tiêu về thành tích được yêu cầu thực hiện,...

Từ đó, có thể thấy sản phẩm về Internet học đường qua IOE và VIOLYMPIC là vô cùng hữu ích, nhưng cái sai là từ thành tích và những gì bị ảnh hưởng từ nó.

Cách nào tốt nhất?

Em thừa nhận thành tích là không thể thiếu trong 1 sân chơi hay cuộc thi, vì đó là mục đích phấn đấu và nỗ lực. Nhưng cái để nói là chúng ta hãy để nó đến thật sự tự nhiên, công bằng và đừng bao giờ đặt quá nặng nó.

Không thể phủ định rằng những lợi ích cùng sự tiến bộ trong cách học mà BTC cùng tác giả cuộc thi mang lại là vô cùng hữu ích và to lớn. Nhưng, với tất cả những gì đang xảy ra, nếu vẫn không giải quyết thì quyết định dừng hẳn của Bộ GD-DT vẫn là 1 cách làm tốt.

Và, theo cá nhân em, chúng ta vẫn có thể điều chỉnh được trước quyết định bỏ đi cuộc thi được đông đảo bạn học yêu mến tham gia trên cả nước.

Vậy, làm thế nào để cuộc thi vẫn được duy trì mà những bất cập, sự biến chất trên cũng được xóa bỏ mới là cách làm mà cá nhân em cho là tốt nhất trước khi vẫn có thể giải quyết được.

Kính mong Bộ GD-DT, các cấp quản lý giáo dục xem xét trước quyết định dừng hẳn cuộc thi.

Trên là quan điểm cá nhân của bản thân em, xin được bỏ qua nếu là điều không đúng trong cách nhìn của mỗi người.

Bút danh: Hoàng Phúc

(THPT Trần Văn Ơn, huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre)

BigSchool: Đây là bài viết chia sẻ trên Diễn đàn BigSchool, tác giả ghi đầy đủ họ tên, số điện thoại, hộp thư điện tử. Vì yêu cầu của tác giả nên BigSchool chỉ công khai bút danh và địa chỉ. Đây là bài viết mà BigSchool không biên tập và đăng nguyên văn.

nguồn:mạng

29 tháng 8 2017

bình thường

12 tháng 1 2017

mình :)

13 tháng 1 2017

mình

2 tháng 2 2016

câu 1 là 350 câu nha

2 tháng 2 2016

câu 2 = 330 nha bạn