![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
K
Khách
Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
VQ
0
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
Các câu hỏi dưới đây có thể giống với câu hỏi trên
NN
1
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
4 tháng 12 2016
Ta có 16 = 24 và 16 là ƯCLN nên hai số đều đc nhân với 24 hay còn gọi là nhân vs 16 .
Để chứng minh điều đó ta có thể phân tích 96 = 25 x3
vậy số bé là các bội của 16 nhưng lớn hơn 0 và bé hơn 96
Vậy số bé ϵ { 16; 32;48;64}
Ti-ck cho mk nhe mk lam nhanh nhat ma
N
0
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
TH
1
PT
2
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
NL
1
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
20 tháng 12 2015
2 số là 10 và 15. Tích của nó là 15.10 = 150
hoặc tích 2 số là 30.5 = 150 (là UCLN.BCNN)
TV
1
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
21 tháng 12 2014
Tích của 2 số là 5.30=150
Giải thích : ta có nhận xét sau : a.b = UCLN(a,b) . BCNN(a,b)
=> tích 2 số là 5.30 = 150
NK
1
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
29 tháng 12 2015
gọi số bé là x ta có x thuộc B(65) và 100< x < 390 --> x ={130, 195, 260, 325}
ta có 390/ 65 = 6; 325 /65 = 5
mà ƯCLN(6,5) =1 --> số bé là: 325
ĐS: 325