K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

20 tháng 10 2021

nhớ k cho m với.

20 tháng 10 2021

à tớ 8/3/2k10

ngại waaaaa

20 tháng 10 2021

Mà cậu đăng công khai là mình tạch thật r

20 tháng 10 2021

7x - 2x = 617 - 615 + 44 : 11

7x - 2x = 62 + 4

7x - 2x = 36 + 4

7x - 2x = 40

(7 - 2).x= 40

5x         = 40

x           = 40 : 5

x           = 8

bài thi của mình:Bài 1 (2đ)a)    Viết tập hợp  A các số tự nhiên chia hết cho 3, lớn hơn 10 nhưng nhỏ hơn 30 bằng hai cách (liệt kê các phần tử và chỉ ra tính chất đặc trưng)b)   Điền ký hiệu  hay  vào ô trống23 ¨  A                    30  ¨   ABài 2 (2đ):  Thực hiện phép tính :a/ 27 . 85 + 15 . 27b/ 67 : 64 – 25 . 2 + 20200c/ 50.{272 : [12 – 4 + 2.(16 - 8)2]}    Bài 3 (2,0đ): Tìm x  N biết :a/ 60. (x - 16) =...
Đọc tiếp

bài thi của mình:

Bài 1 (2đ)

a)    Viết tập hợp  A các số tự nhiên chia hết cho 3, lớn hơn 10 nhưng nhỏ hơn 30 bằng hai cách (liệt kê các phần tử và chỉ ra tính chất đặc trưng)

b)   Điền ký hiệu  hay  vào ô trống

23 ¨  A                    30  ¨   A

Bài 2 (2đ):  Thực hiện phép tính :

a/ 27 . 85 + 15 . 27

b/ 67 : 64 – 25 . 2 + 20200

c/ 50.{272 : [12 – 4 + 2.(16 - 8)2]}

    Bài 3 (2,0đ): Tìm x  N biết :

a/ 60. (x - 16) = 360         

b/ 514 – 4.(1 + x) = 390

     Bài 4(2đ)

a/ Tìm các ước của 80

b/  Tìm các bội của 12 nhỏ hơn 200

c/ Phân tích số 1820 ra thừa số nguyên tố (Trình bày cách phân tích)

      Bài 5 ( 2 đ):

a/ Vẽ hình chữ nhật ABCD có cạnh AB = 4cm, AD = 3cm

b/ Tính chu vi và diện tích của hình bên                                    

        biết AB = AD = 4cm, BC = CD = 2cm,

        các góc B và D đều là góc vuông (không vẽ lại hình)

 

0
20 tháng 10 2021

TL:

lỏng / khí / bong bóng / lỏng / khí

_HT_

20 tháng 10 2021

Trả lời giúp mình nhanh nhé

25 tháng 10 2021

Việc phát minh ra kim loại có ý nghĩa đối với đời sống kinh tế và xã hội của người nguyên thuỷ:

- Đẩy mạnh sản xuất, nhiều ngành sản xuất mới được ra đời: nông nghiệp dùng cày và chăn nuôi, nghề luyện kim và chế tạo đồ đồng cùng với các nghề dệt vải, làm đồ gốm,...; trao đổi, buôn bán cũng phát triển.

- Sản xuất phát triển, tạo ra của cải ngày càng nhiều. Con người không chỉ đủ ăn mà còn tạo ra sản phẩm dư thừa thường xuyên.

- Một bộ phận người chiếm hữu của dư thừa làm của riêng, ngày càng giàu lên, xã hội bắt đầu có sự phân hoá giàu - nghèo. Chế độ công xã thị tộc bị rạn vỡ, xã hội nguyên thuỷ dần tan rã. Loài người đứng trước ngưỡng cửa của xã hội có giai cấp và nhà nước.

undefined

0
Đọc đoạn văn sau và trả lời các câu hỏi.“Thỉnh thoảng, muốn thử sự lợi hại của những chiếc vuốt, tôi co cẳng lên, đạp phanh phách vào các ngọn cỏ. Những ngọn cỏ gẫy rạp, y như có nhát dao vừa lia qua. Đôi càng tôi trước kia ngắn hủn hoẳn, bây giờ thành cái áo dài kín xuống tận chấm đuôi. Mỗi khi tôi vũ lên, đã nghe tiếng phành phạch giòn giã. Lúc tôi đi bách bộ thì cả...
Đọc tiếp

Đọc đoạn văn sau và trả lời các câu hỏi.

“Thỉnh thoảng, muốn thử sự lợi hại của những chiếc vuốt, tôi co cẳng lên, đạp phanh phách vào các ngọn cỏ. Những ngọn cỏ gẫy rạp, y như có nhát dao vừa lia qua. Đôi càng tôi trước kia ngắn hủn hoẳn, bây giờ thành cái áo dài kín xuống tận chấm đuôi. Mỗi khi tôi vũ lên, đã nghe tiếng phành phạch giòn giã. Lúc tôi đi bách bộ thì cả người tôi rung rinh một màu nâu bóng mỡ soi gương được và rất ưa nhìn. Đầu tôi to và nổi từng tảng, rất bướng. Hai cái răng đen nhánh lúc nào cũng nhai ngoàm ngoạp như hai lưỡi liềm máy làm việc.”

(Ngữ văn 6- Tập 1)

Câu 1. Đoạn trích trên được trích trong văn bản nào? Ai là tác giả?

Câu 2. Đoạn trích được kể theo ngôi thứ mấy? Vì sao em biết?

Câu 3. Tìm các câu văn có sử dụng phép tu từ so sánh? Hãy cho biết phép tu từ so sánh đó thuộc kiểu so sánh nào?

Câu 4. Tác dụng của phép tu từ so sánh được sử dụng trong đoạn trích trên?

Câu 5. Cho biết nội dung của đoạn trích trên ?

Câu 6. Từ bài học đường đời đầu tiên của Dế Mèn. Em hãy rút ra bài học cho bản thân?

0