K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

7 tháng 5 2019

1

=> số lớn - số bé = 15

lại có gấp rưỡi <=> 3/2 lần

=> hiệu số phần bàng nhau 3 - 2 = 1

=>số lớn 15 : 1 x 3 = 45

=> số bé 45 - 15 = 30 

Đáp số: Số lớn : 45

              Số bé : 30

2

Tăng chiều dài 3 m , giảm chiều rộng 3 m thì chu vi hình chữ nhật giữ nguyên

=> nửa chu vi là  176 : 2 = 88 m

=> tổng số phần bằng nhau : 7 + 4 =11

=> Chiều dài của hình chữ nhật ban đầu  88 : 11 x 7 + 3 = 59 m

=> Chiều rộng hình chữ nhật ban đầu  : 88 - 59 - 3 = 29 m

=> diện tích hình chữ nhật 59 x 29 = 1711 m2

Đáp số : 1711 m2

3

Tăng chiều dài 3 m , giảm chiều rộng 3 m thì chu vi hình chữ nhật giữ nguyên 

và chu vi của nó bằng với chu vi của hình vuông

=> cạnh hình vuông là : 176 : 4 = 44 m

=> chiều rộng hình chữa nhật là: 44 - 3 = 41 m

=> chiều dài hình chữ nhật là :44 + 3 = 47 m

=> Diện tích hình chữ nhật ban đầu : 41 x 47 = 1927 m2

Đáp số : 1927 m2

7 tháng 5 2019

Tổng vận tốc của 2 ô tô là

       162:2=81[km/giờ

ta coi vận tốc ô tô đi từ A là 4 phần bằng nhau thì vận tốc của ô tô đi từ B là 5 phần như thế

Vận tốc của ô tô đi từ A là :  81:{4+5}x4=36{km/giờ}

Vận tốc của ô tô đi tử B là :  81-36=54{km/giờ}

Điểm gặp nhau cách A số ki-lô-mét là:

              36x2=72{km}

                        Đ/s : .....................

cách làm của bài đó đấy bạn à

25 tháng 5 2019

Bài này làm sai rồi!!!

7 tháng 5 2019

=2

hok tốt

tk đi

= 2

Hok tốt!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

7 tháng 5 2019

Số học sinh cả lớp là:

25 : 1/2 = 50 (hs)

Số học sinh khá:

50 x 2/5 = 20 (hs)

Số học sinh trung bình:

20 x 25 : 100 = 5 (hs)

ĐS: ..........

7 tháng 5 2019

Lớp 6A có tất cả số bạn là :

    25: 1/2= 50 (bạn)

Số học sinh khá lớp 6A là;

    50. 2/5= 20 (bạn)

Số học sinh tb lớp 6A là:

    20. 25/100= 4(bạn)

Chúc bạn học tốt

Ta có: \(x^2=y^2+2y+13\Leftrightarrow x^2-y^2-2y-1=12\Leftrightarrow x^2-\left(y+1\right)^2=12\)

\(\Leftrightarrow\left(x+y+1\right)\left(x-y-1\right)=12\)

Xét thấy x+y+1>x-y-1 và x+y+1; x-y-1 là Ư(12) nên ta có bảng sau :

x+y+11264-3-2-1
x-y-1123-4-6-12
x      
y      

 đề bài có sai không bạn 

7 tháng 5 2019

Hình như đề bài sai bn ạ!!! Nếu tính ra là có dư đấy

7 tháng 5 2019

cs mk nek!!!

tui chs bb2 vs bb 4399

7 tháng 5 2019

Vì \(|x-3|\ge0\forall x\) nên 2x - 1 \(\ge0\)

Do đó 2x \(\ge1\)\(\Rightarrow x\ge\frac{1}{2}\)

\(+)\frac{1}{2}\le x< 3\Rightarrow3-x=2x-1\Rightarrow3x=4\Rightarrow x=\frac{4}{3}\)

\(+)x\ge3\Rightarrow x-3=2x-1\Rightarrow3x=2\Rightarrow x=\frac{2}{3}\)

hình như sai đề 

Mình tính ra là 1,333333333

7 tháng 5 2019

v đề kiểu này  dù học đại học cung ko làm dc

7 tháng 5 2019

thiếu dữ kiện r bạn

7 tháng 5 2019

bạn nào trả lời được câu này mk cho lai nhé!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

7 tháng 5 2019

Gọi a là đáy lớn và b là đáy nhỏ ta có hệ PT:

\(\hept{\begin{cases}\frac{\left(a+b\right)35}{2}750\\a-b=20\end{cases}}\)

sai đề