K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

Đọc nội quy đi bạn

5 tháng 12 2018

I. Nội qui tham gia "Giúp tôi giải toán"

1. Không đưa câu hỏi linh tinh lên diễn đàn, chỉ đưa các bài mà mình không giải được hoặc các câu hỏi hay lên diễn đàn;

2. Không trả lời linh tinh, không phù hợp với nội dung câu hỏi trên diễn đàn.

3. Không "Đúng" vào các câu trả lời linh tinh nhằm gian lận điểm hỏi đáp.

Các bạn vi phạm 3 điều trên sẽ bị giáo viên của Online Math trừ hết điểm hỏi đáp, có thể bị khóa tài khoản hoặc bị cấm vĩnh viễn không đăng nhập vào trang web.

5 tháng 12 2018

https://text.123doc.org/document/5010398-e6-nghe-unit-6.htm

5 tháng 12 2018

1-B    

2-A

3-D

4-F

5-C

Tôi muốn đọc một chính tả

Học tốt

5 tháng 12 2018

tôi muốn đọc chính tả

5 tháng 12 2018

15b

16c

17a

18a

19b

20d

5 tháng 12 2018

15 B

16 D

17 B

18 A

19 B

20 D

3/We sometimes go to the___________ for breakfast.A. Police stationB.foodstallC. templeD. museum4/ Nga's the________________daughter in her family.A. SecondB. Two C. TenD. Five5/ ____________________ are you doing at this time? I am studying English.A. WhatB. What time C. HowD. How many6/ There are three books on the table_____________ is your book?A. WhichB. What time C. HowD. How many7/ I do homework _________________ my friends.A. atB. withC. inD.  behind8/ They ____________ never...
Đọc tiếp

3/We sometimes go to the___________ for breakfast.

A. Police station

B.foodstall

C. temple

D. museum

4/ Nga's the________________daughter in her family.

A. Second

B. Two 

C. Ten

D. Five

5/ ____________________ are you doing at this time? I am studying English.

A. What

B. What time 

C. How

D. How many

6/ There are three books on the table_____________ is your book?

A. Which

B. What time 

C. How

D. How many

7/ I do homework _________________ my friends.

A. at

B. with

C. in

D.  behind

8/ They ____________ never late__________ school.

A. Does- for

B. Do-to

C. are- for

D. Is- to

9/I live in the city . It's very _____________here

A. young

B. old

C. quiet

D.noisy

10/ There aren't ____________teachers in the teacher's room

A. Some

B. a

C.a lot

D.any

11/ There_____________ any water in the bottle.

A.is

B.isn't

C.are

D.aren't

12/They ___________________in the garden at the moment.

A.works

B.work

C.is working

D.are working

Giúp em với ạ .Em sẽ tick cho. Cảm ơn các bạn??😘😍

2
5 tháng 12 2018

1 B

2 A

3 A

5 tháng 12 2018

3.B

4.A

5.A

6.A

7.B

8.C

9.D

10.D

11.B

12.D

5 tháng 12 2018

I don't careeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeee

5 tháng 12 2018

thế thì đừng ns

5 tháng 12 2018
  • Lesson Type & Subject: Giving Advice to a friend in a letter.Materials Needed: 4 Handouts; Teacher’s Notebook; Problem cards (WE2 Ch 11) Grammar Handout Homework! Lesson Objective: Learn phrases to give advice to others. Write a letter giving a friend advice for his/her problem.Assumptions: Ss have seen the conditional before. Ss have had a class on basic letter writing format before (dear name, …paragraphs... sincerely, Katrina).Anipated Problems & Solutions: Problem1 – Ss have not seen the conditional before.Solution 1 – briefly write “If I were you I would /you should/could ______” on the board forthem to fill in the blanks.Problem 2 – Minji and Yong-suk will talk too much in Korean.Solution 2 – Pair them differently. Ask them to change seats.Strategy1Interaction PatternsT>S & S>TTiming25 min.Purpose of Procedure: Present topic of stating problems and asking for advice.Prace saying “I have a problem…. What do you think I should do?” in differentways.Presentation: Introduce “I have a problem” phrases1) T starts class with “Hey guys. Oh my gosh, I can’t believe it! I have a big problem!Last night, while my roommate was sleeping, I accidently broke his brand new Wii! I don’t know what to do. I haven’t seen him yet. What do you think I should do?2) Ss respond.3) T introduces topic. We’re going to talk about problems and giving advice for solutions. 4) T asks Ss “How can you ask for advice?” Write list on board5) T writes equation: (Problem) + What do you think I should do?/What do yousuggest? What would you do (in this situation)? On the board.Prace: Ss tell each other that they have a problems.1) T instructs Ss to express problems to their partner: “(Name) I have a problem,____Choose from envelope)______, (phrase from board).” Example: Kyung-bum,I’m having a hard time learning English. What do you think I should do?2) Ss prace in pairs. Express 2-3 problems each.Strategy2Interaction PatternsT>S & S>T & S>STiming30 min.Purpose of Procedure: To fill in the handout with needed information in order towrite 2 paragraphs about giving advice to a friend tonight.
  • IES Mid-Basic [W/G]Month 2 – Day 4Presentation: Introduce Different Ways to Give Advice.1) T writes Different Ways to give advice on the board. (see homework handout)2) T goes over Have you thought about….? Why don’t you ….? Production: Ss express a problem and give each other advice1) T distributes handouts2) Ss work alone for a few minutes writing answers for their partner’s problems.3) S (a) expresses problem. S (b) gives advice.4) Ss work back and forth until hand out is completed.5) T monitors Ss and makes corrections to their written work as need be.Strategy3Interaction PatternsT>S & S>TTiming5 min.Purpose of Procedure: To correct mistakes, address questions and review homeworkfor the night.Language Check / Homework review1) T writes errors she has heard during the class on the board (erroneous sentences orcommonly mispronounced words, etc). Ss write down incorrect sentences in their notebook.2) Ss collectively attempt to make needed corrections to the erroneous sentences. Byreading the sentences out loud in the correct way. If correct, S writes corrections on theboard. T corrects troublesome sentences on the board if Ss are unable to find the mistake ontheir own. Ss write corrections in their book3) T reviews homework assignment. Any questions? (GRAMMAR HANDOUT)
5 tháng 12 2018

Câu bị động được dùng khi ta muốn nhấn mạnh vào hành động trong câu, tác nhân gây ra hành động dù là ai hay vật gì cũng không quá quan trọng.

Ví dụ: My bike was stolen. (Xe đạp của tôi bị đánh cắp.)

Trong ví dụ trên, người nói muốn truyền đạt rằng chiếc xe đạp của anh ta bị đánh cắp. Ai gây ra hành động “đánh cắp” có thể chưa được biết đến. Câu bị động được dùng khi ta muốn tỏ ra lịch sự hơn trong một số tình huống. Ví dụ: A mistake was made. Câu này nhấn mạnh vào trạng thái rằng có 1 lỗi hoặc có sự nhầm lẫn ở đây, chứ không quan trọng là ai gây ra lỗi này.

5 tháng 12 2018

They are building a shopping centre.

=> A shopping centre are being built by them

That girl buys a doll

=> A doll is bought by that girl

Mr Hùng teaches English

=> English is taught by Mr Hùng.

5 tháng 12 2018

Hiện nay khi mạng lưới Internet đã phủ sóng một cách rộng rãi thì các dịch vụ giải trí, thư giãn được cập nhật thường xuyên và liên tục. Trong đó có mạng facebook đang gây bão đối với nhiều người sử dụng Internet. Facebook thực chất cũng chỉ là kênh giao lưu, trò chuyện như Yahoo, Skype, Twitter,Blog nhưng nó lại có khả năng gây nghiện đối với người dùng. Nghiện facebook thời đại ngày nay đang trở thành “hiện tượng” cần phải kiềm chế và điều chỉnh, bởi nó gây ra nhiều hậu quả không đáng có.

Trước hết chúng ta cần tìm hiểu xem : facebook là gì? Tại sao có thể nghiện? Và nghiện sẽ gây ra tác hại như thế nào đối với người dùng. Facebook chính là mạng lưới xã hội, nơi trò chuyện, thư giãn, giải trí, chia sẻ, thổ lộ tâm trạng. Có thể nói facebook chính là một thế giới “bạn ảo”, ở đó chúng ta tha hồ chát chít, chém gió, và cũng có rất nhiều nổi tiếng được biết đến thông qua hệ thống mạng lưới này. Facebook cũng chính là một trong những hình thức giải trí và nhiều bạn trẻ tìm đến để giải tỏa căng thăng,tìm sự đồng cảm, chia sẻ cảm xúc với những người xung quanh. Nó khiến cho chúng ta có thể biết được tâm trạng, cảm xúc của những người xung quanh mình mà không cần gặp gỡ. Chỉ cần một status là chúng ta có thể kiểm soát và hiểu được người khác đang nghĩ gì. Thật đơn giản và tiện ích.

Tuy nhiên facebook lại là mạng lưới dễ gây nghiện đối với người dùng nếu như không biết kiểm soát thời gian, kiểm soát bản thân. Facebook có những thứ mà chúng ta không thể tìm thấy ở bên ngoài. Nhất là đối với nhiều bạn ham mê tự sướng và thích phô ra cho mọi người thấy thì facebook chính là một công cụ hữu ích để làm việc này. Chỉ cần một cú post bài đăng, hình ảnh của bạn đã được hiện lên mạng và được nhiều người biết. Bạn chờ một nút , một nút comment hay một nút share. Như thế cũng khiến cho bản thân bạn thấy vui. Tuy nhiên chính những điều này sẽ cuốn vào vào thế giới mạng ảo này nhanh chóng nhất. Và nghiện facebook là một trong những cái khó có thể dứt bỏ ra, vì nó đã trở thành thói quen cần phải làm hằng ngày, check in thường xuyên.

Nhiều bạn trẻ hiện nay đã giành thời gian quá nhiều để lướt face book mỗi ngày: đi học cũng face, đi làm cũng face, đi chơi với bạn bè cũng face, ngồi với bố mẹ cũng face. Hình như thiếu đi face nhiều người cảm thấy tẻ nhạt và vô vị. Có nhiều người nói rằng facebook cũng giống như ăn cơm, không thể thiếu. Bạn có thấy nực cười với suy nghĩ ngớ ngẩn như thế hay không.

Vào facebook chỉ để check in hôm nay đi những đâu, làm những gì, ăn những gì và xem tụi bạn có gì khác mọi ngày không. Thế giới ảo luôn mang đến cho chúng ta cảm giác thích thú và tò mò như vậy. Bạn đã đánh đổi thời gian chỉ để vào facebook mỗi ngày. Nhưng bạn đâu có biết rằng chính facebook là con dao hai lưỡi khiến cho bạn trở nên ích kỉ, hẹp hòi hơn.

Nhiều bạn học sinh cấp 2, cấp 3 hiện nay cũng đang bị lôi cuốn vào hiện tượng facebook. Chiếc điện thoại là vật bất di thân và các em dành thời gian vào đó quá nhiều, thời gian cho học hành thì không có. Điểm kém, ý thức kém và kết quả học tập kém. Điều này thật đáng buồn.

Không phải bất cứ chuyện gì cũng có thể đưa lên facebook. Bạn có một cô bạn ăn chơi sa đọa, chẳng may cô bạn đó đi chơi qua đêm với bạn trai và bạn bắt gặp cảnh nóng của họ. Bạn thấy thích thú và muốn để mọi người biết chuyện đó. Chỉ một cú post, bạn nhận lại nhiều , nhưng hai người bạn kia sẽ xấu hổ như thế nào, sẽ coi bạn là bạn nữa không. Face đang khiến bạn mất dần đi những người xung quanh.

Bạn cứ tưởng danh sách bạn bè có tới mấy nghìn người bạn, ban thích thú khoe với mọi người nhưng bạn có biết rằng bạn đang thu hẹp rất nhiều mối quan hệ xung quanh mình để ‘đầu tư” vào những người bạn chưa bao giờ gặp mặt đó hay không.

Nghiện facebook để lại hậu quả không đáng có và không nên xảy ra như vậy. NHững mối quan hệ thân thiết trở nên dãn ra, không gian giành cho bạn bè cũng không có, thời gian học hành cũng bị gián đoạn và tâm trí của bạn cũng dần mất dần cảm xúc vì những thứ “ảo” đó.

Để hạn chế hiện tượng nghiện facebook thì đòi hỏi nhận thức của người dùng, họ phải tự ý thức được rẳng facebook chỉ là một công cụ giải trí đơn thuần, đừng để nó thành người bạn bám rễ, đeo đẳng suốt ngày. Chính sức khỏe của bạn cũng bị ảnh hưởng rất nhiều.

Bởi vậy mỗi chúng ta, không kể lứa tuổi nào cũng cần có nhận thức đúng đắn về việc chơi facebook hiện nay. Chơi và biết điểm dừng như thế nào để khiến tâm trí mình thoải mái hơn chứ không phải u mị đi. Thế nên, mọi người hãy dành thời gian cho việc học thay vì lên facebook các bạn nhé !

5 tháng 12 2018

I. Nội qui tham gia "Giúp tôi giải toán"

1. Không đưa câu hỏi linh tinh lên diễn đàn, chỉ đưa các bài mà mình không giải được hoặc các câu hỏi hay lên diễn đàn;

2. Không trả lời linh tinh, không phù hợp với nội dung câu hỏi trên diễn đàn.

3. Không "Đúng" vào các câu trả lời linh tinh nhằm gian lận điểm hỏi đáp.

Các bạn vi phạm 3 điều trên sẽ bị giáo viên của Online Math trừ hết điểm hỏi đáp, có thể bị khóa tài khoản hoặc bị cấm vĩnh viễn không đăng nhập vào trang web.

5 tháng 12 2018

-There are many books at this bookshelf.

-What is the price of this house?

-a quarter past hay to mk ko nhớ lắm

-a maths teacher at secondary school

hk tốt

5 tháng 12 2018

1.There are many interesting books on this shelf

2.?