K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

21 tháng 10 2019

giúp mình với mình cảm ơn nhiều

21 tháng 10 2019

nhanh lên các bạn

21 tháng 10 2019

a) Vì 20 ;8 chia hết cho 4 => 20 và 8 là B(4)

b) B(4) = { 0;4;8;12;16;20;24;28 }

c) B(4) = 4k ( k thuộc N)

Bài 2 

a) Ư(4) = { 1;2;4}

b)  Ư(6) = { 1;2;3;6}

c) Ư(9) = { 1;3;9}

d) Ư ( 13) ={ 1;13}

e) Ư (1)  = {1}

22 tháng 10 2019

bài 111

a) Trong các số 8; 14; 20; 25 chỉ có 8 và 20 chia hết cho 4.

Vậy bội của 4 là 8; 20.

b) Các số chia hết cho 4 mà nhỏ hơn 30 là 0; 4; 8; 12; 16; 20; 24; 28.

Vậy tập hợp bội của 4 nhỏ hơn 30 là B = {0; 4; 8; 12; 16; 20; 24; 28}.

 bài 112

a) Lần lượt chia 4 cho 1 ,2 ,3 ,4 ta thấy 4 chia hết cho 1, 2, 4

Vậy Ư(4) = {1, 2, 4}

b) Lần lượt chia 6 cho 1, 2, 3, 4, 5, 6 ta thấy 6 chia hết 1, 2, 3, 6.

Vậy Ư(6) = {1, 2, 3, 6}.

c) Lần lượt chia 9 cho 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9 ta thấy 9 chia hết cho 1, 3, 9

Vậy Ư(9) = {1; 3; 9}.

d) Lần lượt chia 13 cho 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12, 13. Ta thấy 13 chia hết cho 1 và 13.

Vậy Ư(13) = {1; 13}

e) Ư(1) = 1.

c) Các số tự nhiên chia hết cho 4 đều có dạng 4.k (k ∈ N).

Vậy dạng tổng quát các số là bội của 4 là 4k (k ∈ N).

21 tháng 10 2019

Trả lời

Nước lọc nhé

hok tốt

21 tháng 10 2019

loại nc phổ biến nhất 

Trả lời 

nc lọc 

hc tốt  

21 tháng 10 2019

C D H B K M N

Qua D kẻ đường thẳng song song với CK cắt CB tại M.

Kẻ CN vuông góc với DN

=> HDMC là hình chữ nhật.  ( Tự chứng minh)

=> CN = HD (1)

DM//CK theo định lí ta-let.

=> \(\frac{CH}{BC}=\frac{DK}{BK}=\frac{1}{3}\)( vì DB = 2DK => DK =1/3 BK )

=> CH = 1/3  .  BC 

Xét tam giác DCM vuông tại C. có đường cao CN.

=> \(\frac{1}{CN^2}=\frac{1}{CD^2}+\frac{1}{CH^2}=\frac{1}{CD^2}+\frac{1}{\frac{BC^2}{9}}=\frac{1}{CD^2}+\frac{9}{BC^2}\) (2)

Từ (1); (2) => \(\frac{1}{DH^2}=\frac{1}{CD^2}+\frac{9}{BC^2}\)

21 tháng 10 2019

Em tham khảo nhé!

Câu hỏi của Phạm Văn Khánh - Toán lớp 8 - Học toán với OnlineMath

Gọi 3 số cần tìm là \(a,b,c\)theo thứ tự

Ta có : \(b.c=a.b=50\)

\(\Rightarrow b\left(c+a\right)=50\)

Vì 3 số liên tiếp 

=> khoảng cách giữa a -> c là 2 

Ta có: \(2.25=50\)

\(\Rightarrow\hept{\begin{cases}b=25\\a=25-1\\c=25+1\end{cases}}\Rightarrow\hept{\begin{cases}b=25\\a=24\\b=26\end{cases}}\)

Tự KL 

21 tháng 10 2019

Trả lời

sắp xếp theo thứ tự giảm dần là \(\tan\left(a+10^o\right);\sin a;\cos\left(a+40^o\right)\)

Bạn chỉ cần thay  a bằng một số bất kì nằm trong khoảng \(25^o< a< 50^o\)

Mik nghĩ thế sai thì bảo vs mik ms lp8 thôi nên làm bừa

21 tháng 10 2019

cái này lớp 9 nha bạn , lớp 8 chưa học nnee ko thể làm theo cách thay ố bất kì đâu bạn

21 tháng 10 2019

Em kiểm tra lại đề bài nhé!

Hướng giải của bài như sau:

Gọi số người của đội 1, 2, 3 lần lượt là: x, y, z ( x,y,z \(\inℕ\) , người )

Ba đội có 46 người => x + y + z = 46 ( người ) 

Số ngày hoàn thành công việc tỉ lệ nghịch với số người 

=> \(10x=15y=17z\)

=> \(\frac{10.x}{10.15.17}=\frac{15y}{15.10.17}=\frac{17z}{17.10.15}\)

=> \(\frac{x}{255}=\frac{y}{170}=\frac{z}{150}\)

Áp dụng dãy tỉ số bằng nhau: \(\frac{x}{255}=\frac{y}{170}=\frac{z}{150}=\frac{x+y+z}{255+170+150}=\frac{46}{575}=\frac{2}{25}\)

=> x, y, z.

21 tháng 10 2019

\(\left(2x-15\right)^5=\left(2x-15\right)^3\)

\(\Rightarrow\orbr{\begin{cases}2x-15=1\\2x-15=-1\end{cases}}\)Hoặc 2x - 15 = 0

<=> x = 8 hoặc x = 7 hoặc x =  15/2

Ơ chị k5 mà ạ ?

21 tháng 10 2019

k5 sao đăng bài lớp 6 vậy cj =/= hay ...cj quên kiến thức ? hay cj bốc phét ra oai