K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

5 tháng 5 2019

\(\left(x-\frac{1}{2}\right)\left(\frac{2}{3}+2x\right)=0\)

\(\Rightarrow\orbr{\begin{cases}x-\frac{1}{2}=0\\\frac{2}{3}+2x=0\end{cases}\Rightarrow}\orbr{\begin{cases}x=\frac{1}{2}\\x=\frac{-1}{3}\end{cases}}\)

Vậy...

5 tháng 5 2019

\(\left(x-\frac{1}{2}\right).\left(\frac{2}{3}+2x\right)=0\)

\(\Rightarrow\hept{\begin{cases}x-\frac{1}{2}=0\\\frac{2}{3}+2x=0\end{cases}\Rightarrow}\hept{\begin{cases}x=0+\frac{1}{2}\\2x=0-\frac{2}{3}\end{cases}\Rightarrow\hept{\begin{cases}x=\frac{1}{2}\\2x=\frac{-2}{3}\end{cases}}}\)

\(\Rightarrow\hept{\begin{cases}x=\frac{1}{2}\\x=\frac{-2}{3}:2\end{cases}\Rightarrow\hept{\begin{cases}x=\frac{1}{2}\\x=\frac{-1}{3}\end{cases}}}\)

Vậy .................

~ Hok tốt ~

5 tháng 5 2019

làm thế nào để nhập dược phân số vậy

5 tháng 5 2019

vào biểu tượng M nghiêng ấy

Mk chỉ nhớ là Văn tả ông Tiên tối đa đc 5 điểm .

HOk_Tốt

#Thiên_Hy

===

___

+++

@@@

5 tháng 5 2019

tiếc mk ko phải lp 6 hơn bn

I. Trắc nghiệm (3 điểm)

1. Trong văn bản “Bức tranh của em gái tôi”, diễn biến tâm trạng của người anh khi đứng trước bức tranh em gái vẽ là :

a. Ngỡ ngàng→ xấu hổ→ hãnh diện

b. Ngỡ ngàng→ hãnh diện→ xấu hổ

c. Hãnh diện → ngỡ ngàng→ xấu hổ

d. Xấu hổ→ ngỡ ngàng→ hãnh diện

2. Đoạn trích Vượt thác muốn làm nổi bật điều gì?

a. Cảnh vượt thác

b. Vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ

c. Cảnh dòng sông theo hành trình của con người

d. Vẻ đẹp hùng vĩ và sức mạnh của con người trong chịnh phục thiên nhiên

3. Trong những câu sau, câu nào không phải là câu trần thuật đơn?

a. Mỏ Cốc như cái dùi sắt, chọc xuyên cả đất

b. Trông thấy tôi, Dế Choắt khóc thảm thiết

c. Ngày mai trên đất nước này, tre vẫn là bóng mát.

d. Tre là người nhà, tre khắng khít với đời sống hằng ngày.

4. Phép tu từ nhân hóa trong câu văn: “Dọc sông, những chòm cổ thụ dáng mãnh liệt đứng trầm ngâm lặng nhìn xuống nước.” là kiểu nhân hóa gì gì?

a. Dùng từ ngữ chỉ hoạt động, tính chất của người để chỉ hoạt động, tính chất của vật

b. Dùng từ ngữ vốn gọi người để gọi vật

c. Trò chuyện, xưng hô với vật như với người

5. Nối tên tác phẩm ở cột A với tên tác nội dung ở cột B cho phù hợp

AB
1. Cây tre Việt Nama. Cảnh vượt thác của con thuyền do Dượng Hương Thư chỉ huy trên sông Thu Bồn
2. Cô tôb. Cảnh thiên nhiên tươi đẹp, trong sáng và hoạt động của con người trên đảo
3. Lượmc. Cây tre – người bạn thân thiết và là biểu tượng của dân tộc
4. Vượt thácd. Hình ảnh Lượm hồn nhiên, vui tươi, hăng hái, dũng cảm. Em đã hi sinh nhưng hình ảnh của em còn mãi

II. Tự luận (7 điểm)

1. Phân tích thành phần chính của các câu sau: (2đ)

a. Dưới bóng tre xanh, ta giữ gìn một nền văn hóa lâu đời.

b. Tre là người nhà, tre khăng khít với cuộc sống hàng ngày.

2. Xác định biện pháp tu từ được sử dụng trong câu văn dưới đây. Nêu tác dụng của phép tu từ em đã xác định Tôi đi đứng oai vệ. Mỗi bước đi, tôi làm điệu dún dẩy các khoeo chân. (1đ)

3. Hãy tả quang cảnh sân trường em trong giờ ra chơi? (4đ)

5 tháng 5 2019

bn ko có đề cương ak

5 tháng 5 2019

https://dethikiemtra.com/de-thi-hoc-ki-2-lop-6-mon-sinh

https://download.com.vn/docs/bo-de-thi-hoc-ki-2-mon-lich-su-lop-6/download

1. Do go upstair ( to go)

2. Don't swim in this lake ( not/swim ) 

3. Do your homework, please. ( to do )

4. Don't play football in the yard ( not/ to play )

5. Do brush your teeth ( to brush)

7. Don't feed the animals in the zoo, please ( not/ feed)

8. Do read the instructions ( to read )

9. Don't be late for school ( not/ tobe)
10. Do switch off your mobiles ( to switch off)

hk tốt # mk ko dc giỏi ở môn tiếng anh lắm nên có sai sót gì mong bn thông cảm !
 

5 tháng 5 2019

Viết câu mệnh lệnh sử dụng những từ trong ngoặc

1._______Go___ upstairs( to go)

2.________Don't swim____in this lake(not/swim)

3.______do______your homework(to do)

4._____Don't play______football in the yard(not/to play)

5.___brush___your teeth(to brush)

6.___Don't talk____during the lesson(not/talk)

7.______Don't feed________the animals in the zoo(not/feed)

8._____read_______the instrctions(to read)

9.______Don't be____late for school(not/to be)

10.________switch off____your mobiles( to switch off)

5 tháng 5 2019

Sửa đề : \(\frac{3}{7\cdot9}+\frac{3}{9\cdot11}+\frac{3}{11\cdot13}+...+\frac{3}{57\cdot59}\)

\(=\frac{3}{2}\left[\frac{2}{7\cdot9}+\frac{2}{9\cdot11}+\frac{2}{11\cdot13}+...+\frac{2}{57\cdot59}\right]\)

\(=\frac{3}{2}\left[\frac{1}{7}-\frac{1}{9}+\frac{1}{9}-\frac{1}{11}+...+\frac{1}{57}-\frac{1}{59}\right]\)

\(=\frac{3}{2}\left[\frac{1}{7}-\frac{1}{59}\right]=\frac{78}{413}\)

P/S : Thi gặp dạng này thì dễ rồi -_-

5 tháng 5 2019

\(\frac{3}{7.9}+\frac{3}{9.11}+\frac{3}{11.13}+...+\frac{3}{57.59}\)

\(=\frac{3}{2}.\left(\frac{2}{7.9}+\frac{2}{9.11}+\frac{2}{11.13}+...+\frac{2}{57.59}\right)\)

\(=\frac{3}{2}.\left(\frac{1}{7}-\frac{1}{9}+\frac{1}{9}-\frac{1}{11}+\frac{1}{11}-\frac{1}{13}+...+\frac{1}{57}-\frac{1}{59}\right)\)

\(=\frac{3}{2}.\left[\frac{1}{7}+\left(\frac{1}{9}-\frac{1}{9}\right)+\left(\frac{1}{11}-\frac{1}{11}\right)+\left(\frac{1}{13}-\frac{1}{13}\right)+...+\left(\frac{1}{57}-\frac{1}{57}\right)-\frac{1}{59}\right]\)

\(=\frac{3}{2}.\left[\frac{1}{7}-\frac{1}{59}\right]\)

\(=\frac{3}{2}.\frac{52}{413}=\frac{78}{413}\)

8 tháng 5 2019

A<-1/2

Miêu tả cảnh đẹp của biển qua từng khoảng thời gian, từng góc độ khác nhau

A=\(\frac{1}{1.2.3}+\frac{1}{2.3.4}+\frac{1}{3.4.5}+...+\frac{1}{2015.2016.2017}\)

\(\Leftrightarrow\)A=\(\frac{1}{1}-\frac{1}{2}-\frac{1}{3}+\frac{1}{3}-\frac{1}{4}-\frac{1}{5}+...+\frac{1}{2015}-\frac{1}{2016}-\frac{2}{2017}\)

\(\Leftrightarrow\)A=\(\frac{1}{1}-\frac{1}{2017}\)

\(\Leftrightarrow\)A=\(\frac{2016}{2017}\)

mk quên:Có \(\frac{2016}{2017}< \frac{1}{4}\) \(\Rightarrow\)S<\(\frac{1}{4}\)