K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

Vẫn ATSM à ?

Hok_Tốt

#Thiên_Hy

Lp 6 ko có chuyện nàng tiên cá nhé .

+++

5 tháng 5 2019

Lên mạng tự làm 

5 tháng 5 2019

Nhiệt  độ của nước đá đnag tan là o độ c nha

học tốt

....... conan....

5 tháng 5 2019

Là \(0^oC\)

5 tháng 5 2019

a,  Áp dụng t/c dãy tỉ : a/b = b/c = c/d = (a + b + c)/(b + c + d). suy ra (a/b)^3 = (a+b+c/b+c+d)^3 
Vậy (a+b+c/B+c+d)^3 = (a/b)^3 = (a/b).(a/b).a/b) = (a/b).(b/c).(c/d) = a/d (do rút gọn

17 tháng 10 2020

a) \(sin\left(x\right)=\frac{2}{3}\)

\(x=\arcsin \left(\frac{2}{3}\right)+2\pi n,\:x=\pi -\arcsin \left(\frac{2}{3}\right)+2\pi n\)

b) \(sin\left(x\right)=\frac{\sqrt{3}}{2}\)

\(x=\frac{\pi }{3}+2\pi n,\:x=\frac{2\pi }{3}+2\pi n\)

5 tháng 5 2019

Công ước Liên hợp quốc quy định về 4 nhóm quyền của trẻ em::

  • Nhóm quyền sống còn: Là những quyền được sống và được đáp ứng các nhu cầu cơ bản để tồn tại như được nuôi dưỡng, chăm sóc sức khỏe.
  • Nhóm quyền bảo vệ: Là những quyền nhằm bảo vệ trẻ em khỏi mọi hình thức phân biệt đối xử, bị bỏ rơi, bị bóc lột và xâm hại.
  • Nhóm quyền phát triển: Là những quyền được đáp ứng các nhu cầu cho sự phát triển một cách toàn diện như học tập, vui chơi giải trí, tham gia các hoạt động văn hoá, nghệ thuật..
  • Nhóm quyền tham gia: Là những quyền được tham gia vào các công việc có ảnh hưởng đến cuộc sống của trẻ em như được bày tỏ ý kiến, nguyện vọng của mình...
5 tháng 5 2019

Trên sân trường nhà em có rất nhiều loại cây: cây bàng, cây xà cừ, cây bằng lăng, cây phương. Loài cây nào cũng có đặc trưng và vẻ đẹp riêng của nó. Nhưng em vẫn thích nhất là cây phượng ở ngay bên dưới cột cờ.

Em không biết cây phượng này có từ bao giờ, chỉ biết từ khi em bước vào ngôi trường này, cây phượng đã sừng sững đứng hiên ngang bên dưới cột cờ. Mỗi mùa hè đến, phượng nở rực một góc. Cô giáo em vẫn thường bảo rằng màu hoa phượng chính là màu của tuổi học trò.

Cây phượng này cao hơn ngôi trường của em học, từng cành, từng lá xum xuê, bao phủ và tạo nên một bóng râm rất mát. Thân cây phượng xù xì, có nhiều con mắt nổi lên ở thân cây, là nơi chúng em vẫn bám vào và trèo lên cây vui chơi.

Lá của cây phượng giống như lá của cây me, nhưng nó dài hơn lá cây me. Ở dưới gốc cây, có những cái rễ rất to và dài bò lan ra ngoài mặt đất như những con rắn đang im lặng nằm ngủ một giấc thật ngon lành. Rễ cây chính là nơi chúng em vẫn ngồi mỗi khi giờ ra chơi. Chúng em nói đủ mọi thứ chuyện, đũng quần cũng sắp bị mài mòn bởi rễ phượng.

Chúng em còn có một trò chơi đặc biệt dưới gốc phượng này, chính là vẽ một vòng tròn rộng xung quanh cây phương, chia thành hai nhóm, một nhóm ở trong vòng tròn và một nhóm ở ngoài. Nhóm ở ngoài sẽ đuổi bắt nhóm ở trong, cứ thế chúng em chạy xung quanh gốc phượng không biết mệt mỏi.

Mỗi khi có làn gió thổi qua, tán phượng rung rung lên âm thanh rất thích thú. Ánh nắng xuyên qua những tán lá, rọi vào khung cửa sổ lớp em.

Những sáng thứ hai đầu tuần, trường em tổ chức chào cờ, khi ngước mắt lên nhìn lá cờ bay phấp phới trên bầu trời bao la, chúng em cũng thấy những tán phượng đang reo đùa như đang vẫy chào chúng em. KHi mùa hè đến, những chú ve êu râm ran trên những tán cây không chịu ngớt. Vào tháng Năm, hoa phượng bắt đầu nở rộ, màu đỏ của hoa phượng rực cả một góc sân trường. Chúng em thường nhặt lấy từng cánh phượng rơi rụng xuống đất ép vào trang vở thành những chú bướm xinh đẹp nhất. Bạn nào cũng thích thú ép hoa vào trang mở chưa viết gì.

Cây phượng trên sân trường là người bạn của em, em đã có rất nhiều kỉ niệm đối với loại cây này. Có lẽ sau này khi rời xa mái trường này, em vẫn sẽ luôn luôn nhớ đến cây phượng dưới cột cờ này. (Hết)

5 tháng 5 2019

nữ hoàng hentai

5 tháng 5 2019

\(B=\frac{9}{1\cdot2}-\frac{9}{2\cdot3}-.....-\frac{9}{99\cdot100}\)

\(=\frac{9}{2}-9\left(\frac{1}{1\cdot2}+\frac{1}{2\cdot3}+\frac{1}{3\cdot4}+....+\frac{1}{99\cdot100}\right)\)

\(=\frac{9}{2}-9\left(1-\frac{1}{2}+\frac{1}{2}-\frac{1}{3}+\frac{1}{3}-\frac{1}{4}+......+\frac{1}{99}-\frac{1}{100}\right)\)

\(=\frac{9}{2}-9\left(1-\frac{1}{100}\right)\)

\(=\frac{9}{2}-\frac{891}{100}\)

tự tính nốt.

5 tháng 5 2019

\(B=\frac{9}{1.2}-\frac{9}{2.3}-.....-\frac{9}{99.100}\)

\(B=\frac{9}{1.2}+\frac{-9}{2.3}+\frac{-9}{3.4}+....+\frac{-9}{99.100}\)

\(B=\frac{9}{2}+\left(-9\right)\left(\frac{1}{1.2}+\frac{1}{2.3}+....+\frac{1}{99.100}\right)\)

\(B=\frac{9}{2}+\left(-9\right).\left(1-\frac{1}{2}+\frac{1}{2}-\frac{1}{3}+....+\frac{1}{99}-\frac{1}{100}\right)\)

\(B=\frac{9}{2}+\left(-9\right).\left(1-\frac{1}{100}\right)\)

\(B=\frac{9}{2}+\left(-9\right).\frac{99}{100}\)

\(B=\frac{9}{2}+\frac{-891}{100}\)

\(B=\frac{450}{100}+\frac{-891}{100}\)

\(B=\frac{-441}{100}\)

I. Choose A, B or C  to fill in the passage.          Most children love (1) __________ activities. They play football, go skateboarding or go (2) __________  in countries with snow like (3) __________  children go to the mountains with  their parents to go skiing. They can make a (4) __________ in the playground in front ò their house. When the weather is bad, they can stay at home and watch interesting (5) __________  on TV.1. A. outdoor                              B. indoor               ...
Đọc tiếp

I. Choose A, B or C  to fill in the passage.

          Most children love (1) __________ activities. They play football, go skateboarding or go (2) __________  in countries with snow like (3) __________  children go to the mountains with  their parents to go skiing. They can make a (4) __________ in the playground in front ò their house. When the weather is bad, they can stay at home and watch interesting (5) __________  on TV.

1. A. outdoor                              B. indoor                              C. school                             D.at home

2. A. tennis                                 B. swimming                        C. karate                             D. judo

3. A. Sweden                             B. Paris                                C. Bangkok                         D. England

4. A. snowman                           B.postman                           C. sportman                         D. swimmer

5. A, channels                            B. viewers                            C. programmes                    D. weatherman

II. Read the postcard and anwer the question

         In the future we will live in amazing new homes. Our house will use the sun or the wind to make electricity. We won't have cookers, dishwashes or washing machines. We will have robots to cook our dinner and wash our clothes. We will have robots to look after our children, and to feel our cats and dogs. We won't order food from the markets wuthout getting out of bed.

1. Where will we live in the future?

2. What will we use to make electricity?

3. Will we have cookers?

4. Who will wash our clothes?

5. How can we get food from the market?

1
1 tháng 6 2019

I. Choose A, B or C  to fill in the passage.

          Most children love (1) __________ activities. They play football, go skateboarding or go (2) __________  in countries with snow (3) __________  children go to the mountains with  their parents to go skiing. They can make a (4) __________ in the playground in front of their house. When the weather is bad, they can stay at home and watch interesting (5) __________  on TV.

1. A. outdoor                              B. indoor                              C. school                             D.at home

2. A. tennis                                 B. swimming                        C. karate                             D. judo

3. A. Sweden                             B. Paris                                C. Bangkok                         D. England

4. A. snowman                           B.postman                           C. sportman                         D. swimmer

5. A, channels                            B. viewers                            C. programmes                    D. weatherman

II. Read the postcard and anwer the question

         In the future we will live in amazing new homes. Our house will use the sun or the wind to make electricity. We won't have cookers, dishwashes or washing machines. We will have robots to cook our dinner and wash our clothes. We will have robots to look after our children, and to feel our cats and dogs. We won't order food from the markets without getting out of bed.

1. Where will we live in the future? We will live in amazing new homes in the future.

2. What will we use to make electricity? We will use the sun or the wind to make electricity.

3. Will we have cookers? No, we won't.

4. Who will wash our clothes? Robots will wash our clothes.

5. How can we get food from the market? We won't order food from the markets without getting out of bed.

(hok chắc:<)

5 tháng 5 2019

Về kế hoạch đánh giặc của Ngô Quyền :
- Chủ động đón đánh quân xâm lược bằng cách bố trí lực lượng hùng mạnh và xây dựng trận địa bãi cọc ngầm trên sông Bạch Đằng...
- Độc đáo : Lợi dụng thuỷ triều, xây dựng trận địa bãi cọc ngầm với hàng nghìn cây cọc nhọn... chỉ sử dụng thuyền nhỏ, nhẹ để dễ luồn lách ờ bãi cọc. 
Thuyền địch to, cồng kềnh rất khó khăn khi tìm cách thoát khỏi bãi cọc lúc nước triều xuống.

Còn bài học thì mk ko biết chính xác