|2x-3/4|+|x^2-1|=0
Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.


a)Trong phép chia cho 3 , số dư có thể bằng 0 ;1;2
Trong phép chia cho 4 , số dư có thể bằng 0;1;2;3
Trong phép chia cho 5 , số dư có thể bằng 0;1;2;3;4
b)3k
3k+1
3k+2
có ai làm được như này ko , và ko ai được cả

Cánh đồng lúa quê tôi mênh mông, bao la, bát ngát , rộng thẳng cánh cò bay. Xa xa, những lũy tre ngà chạy típ tắp đến tận cuối chân trời. Nhìn trên cao, là những đám mây trắng bàng bạc lặng lờ trôi. Trên đê, những con bò, con trâu ngoan ngoãn gặm cỏ, chẳng mảy may một chút phiền lòng nào. Chắc nó cũng giống như chủ của nó vậy, dù cho có khó khăn, vất vả đến đâu đi chăng nữa thì vẫn luôn yêu đời, vô tư. Thật mộc mạc, đầy chất miền quê!!!

Số sản phẩm người đó là trong 56 giờ là:
12 x 56 = 672 (sản phẩm)
Người học việc phải hoàn thành số công việc mà thợ học việc phải làm trong 56 giờ là:
672 : 7 = 96 (sản phẩm)
Đáp số: 96 sản phẩm
Số sản phẩm người đó là trong 56 giờ là:
12 x 56 = 672 (sản phẩm)
Người học việc phải hoàn thành số công việc mà thợ học việc phải làm trong 56 giờ là:
672 : 7 = 96 (sản phẩm)
Đáp số: 96 sản phẩm

Từ bé đến lớn , ai cũng cõ những lỗi lầm của mình và em cũng vậy , em cũng đã mắc rất nhiều lỗi lầm nhưng có 1 lần vì không nghe lời bố mẹ mà em đã nhận hậu qỉa đó chính là bị điểm kém
Hôm đó là ngày chủ nhật , một buổi sáng đẹp tuyệt . Bầu trời xanh,cao , những đám mây trôi bồng bềnh như những chú cừu trắng đang vui đùa trên thảm cỏ . Mấy bạn hàng xóm sang rủ em đi chơi . Em xin phép mẹ . Mẹ em hỏi :
- Con đã xing bài tập chưa mà đi chơi ?
Em nghĩ rằng tối làm vẫn kịp nên nói với mẹ là em đã làm xong rồi. Em cùng mấy cô bạn đi chơi . Hái hoa , bắt bướm mãi đến trưa mới về . Đến chiều , bé Bông - em họ của em , lên chơi . Suốt buổi chiều , buổi tối . Em chỉ chơi với Bông mà không thèm động đến bài vở 1 tí nào . Em đã quên rằng , thầy giáp bảo ôn bài thật kỹ để mai còn làm bài kiểm tra cho tốt . Đã không làm bài tập còn không học lại bài cũ thì làm sao em có thể đạt được diểm 9 , điểm 10 . Thế nhưng em vẫn không thèm quan tâm đến bài vở . Cứ thế cả buối tối em không ngó ngàng gì đến học hành cả . Sáng hôm sau , sắp sách vở để đi học , em rất lo không biết được điểm mấy những nghĩ lại : " Mình học giỏi rồi thì cần gì soạn bài và ôn lại bài cũ nữa " . Em an tâm đi đến trường . Thầy giáo đến lớp , thầy nói :
- " Các em chuẩn bị giấy kiểm tra để làm bài . Thầy mong các em sẽ độc lập trong ki thi "
Thầy phát đề cho mỗi bạn , em xem qua một lượt . Ôi ! sao mà khó thế này . Em cứ tẩy tẩy xóa xóa . Em cảm thấy thời gian cứ kéo dài ra mãi . Thời gian làm bài đã hết em noppj bài mà long vẫn cứ thấp thỏm lo âu không biết được điểm mấy .Sáng ngày mai, thầy giao phát bài kiểm tra hôm quá . Em nhận lấy và nhìn vào điểm . Một con số không tròn trĩnh , tim em thắt lại . Biết nói sao với bố mẹ đây . Em đã nói với mẹ là ôn bài rất kỹ rồi mà . Trên đường về em cứ nghĩ lan man và quyết định nói sự thật với mẹ . Thật bất ngờ , ngoài suy nghĩ của em , bố mẹ không những không đánh em mà con tha thứ cho em . Em khóc và chạy vào lòng mẹ hứa sẽ không bao giờ nói dối nữa
Thế đó , em sẽ không bao giờ tái phạm vì chỉ 1 lần nói dối em đã nhận hậu quả mà em không bao giờ quên
( Bài mk đánh máy nên nó hơi lâu vì đây là bài mk tự làm ! đọc xong nhận xét cho mk nha ! )

a) ta có: \(\frac{x}{5}=\frac{y}{3}=\frac{z}{2}=\frac{2x}{10}=\frac{3x}{9}=\frac{4z}{8}.\)
ADCTDTSBN
...
bn tự lm típ nha
b) ta có: \(\frac{x}{2}=y=\frac{z}{3}=\frac{3x}{6}=\frac{2y}{2}=\frac{4z}{12}\)
ADTCDTSBN
...
c) ADTCDTSBN
có: \(\frac{y}{3}=\frac{x}{2}=\frac{z}{4}=\frac{x+z}{2+4}=\frac{18}{6}=3\)
=> x/2 = 3 => x = 6
z/4 = 3 = > z = 12
y/3 = 3 => y = 9
KL:...
d) ta có: \(\frac{x}{5}=\frac{y}{-16}=\frac{z}{17}=\frac{3x}{15}=\frac{2y}{-32}\)
ADTCDTSBN
...

áp dụng dãy tí số bằng nhau ta có:
x/5 = y/-6 = z/7 = x+y-z/5+6-7 = 32/4 = 8
từ x/5=8 -> x=40
y/-6 =8 -> y= -48
z/7=8 -> z=56
Theo tính chất dãy tỉ số bằng nhau ta có:
\(\frac{x}{5}=\frac{y}{-6}=\frac{z}{7}=\frac{x+y-z}{5+\left(-6\right)-7}=\frac{32}{-8}=-4\)
\(\Rightarrow\hept{\begin{cases}x=-4.5=-20\\y=-4.\left(-6\right)=24\\z=-4.7=-28\end{cases}}\)

Dịch:
đã phát hiện dung lượng lưu trữ của pin được nêu dưới đây rất thấp.
hiệu suất pin này có thể cần phải được thay thế.
(pin nội bộ) [Mã lỗi 601]
tiếp tục khởi động.
bạn hãy vào link dưới để đăng kí rồi trả lời câu hỏi nha nhớ nói là mk mời nhé mk sẽ hậu tạ cho bạn sau cám ơn bạn trc https://alfazi.edu.vn/question/5b8a626cb067113822bfbc62
Vì |2x-3/4| và |x^2-1| luôn lớn hơn hoặc bằng 0
mà |2x-3/4| + |x^2-1| = 0
\(\Rightarrow\hept{\begin{cases}2x-\frac{3}{4}=0\\x^2-1=0\end{cases}}\)
\(\Rightarrow\hept{\begin{cases}x=\frac{3}{8}\\x=\left\{\pm1\right\}\end{cases}}\)
Vậy,..........
Ta có : \(\left|2x-\frac{3}{4}\right|+\left|x^2-1\right|=0\)
và \(\left|2x+\frac{3}{4}\right|\ge0\forall x;\left|x^2-1\right|\ge0\forall x\)
\(\Rightarrow\hept{\begin{cases}2x-\frac{3}{4}=0\\x^2-1=0\end{cases}}\)
\(\Rightarrow\hept{\begin{cases}2x=\frac{3}{4}\\x^2=1\end{cases}}\)
\(\Rightarrow\hept{\begin{cases}x=\frac{3}{8}\\x=1\\x=-1\end{cases}}\)
Điều này ko thể cùng lúc xảy ra
Vậy \(x\in\varnothing\)