Chính sách miễn phí cho các trường phổ thông

OLM.VN là trang web hoàn toàn miễn phí cho các trường tổ chức dạy, học và thi trực tuyến. Các chức năng tạo tài khoản giáo viên, tạo lớp học và tài khoản học sinh, phân quyền giáo viên vào các lớp, tạo học liệu, giao bài, thống kê kết quả bài làm của học sinh và của lớp học, v.v. hoàn toàn miễn phí. 

Trên OLM có sẵn các học liệu (gọi là Học liệu OLM, hay viết gọn là HLOLM) bao gồm các video bài giảng tương tác đi kèm các bài luyện tập được thiết kế theo chương trình học trên lớp của học sinh, từ mẫu giáo, khối lớp 1 đến khối lớp 12. Các học liệu này là miễn phí cho giáo viên các trường sử dụng để giao bài cho học sinh. Học sinh sử dụng HLOM thông qua các bài cô giao cũng hoàn toàn miễn phí. Như vậy, nền tảng OLM và HLOLM là hoàn toàn miễn phí lâu dài cho các trường phổ thông trên toàn quốc.

Tài khoản VIP trên OLM

Khi học sinh muốn sử dụng thêm các học liệu ngoài nội dung thầy cô và nhà trường giao, hoặc với học sinh tự do muốn sử dụng học liệu trên OLM thì phải mất phí, gọi là tài khoản VIP. Với tài khoản VIP, học sinh có thể:

- Học qua video bài giảng tương tác

- Làm các bài luyện tập sau mỗi bài giảng

- Học các bài giảng chuyên đề và luyện tập

- Học được tất cả các môn, tất cả các khối lớp.

- Được hỗ trợ học bài từ giáo viên của OLM (với gói VIP 6 tháng trở lên): Được giáo viên của OLM giao nhiệm vụ hàng tuần, chấm phiếu bài tập, hỗ trợ trên trang web và qua zalo.

Trên OLM có 3 gói VIP sau: 

VIP OLM1 VIP OLM6 VIP OLM12
199.000đ 800.000đ 1.400.000đ
1 tháng 6 tháng 12 tháng

Chú ý: Quý khách có thể trải nghiệm thử tài khoản VIP 2 ngày của OLM bằng cách xác minh số điện thoại và email, vui lòng click vào đường link sau:

 Xác thực tài khoản

Phương thức thanh toán

Cách 1: Thanh toán trực tuyến qua Internet Banking 

Điều kiện:  Quý khách phải có tài khoản ngân hàng và tài khoản đó đã đăng kí Internet Banking, hoặc Quý khách đã có thẻ thanh toán quốc tế Visa hoặc Master Card. 

Thông tin tài khoản thụ hưởng:

  *) VIETCOMBANK

     Người hưởng: Công ty Cổ phần Khoa học và Công nghệ Giáo dục

     Số tài khoản: 0491000032038

     Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam (VIETCOMBANK), chi nhánh Thăng Long, Hà Nội

     Số tiền: 999.000đ (VIP OLM12 - 12 tháng) hoặc 599.000đ (VIP OLM6 - 6 tháng) hoặc 199.000đ (VIP OLM1 - 1 tháng).

     Nội dung nộp tiền: Mua vip cho tên đăng nhập ... trên trang OLM, điện thoại .... (Quý khách điền thông tin phù hợp vào chỗ ... để Admin biết và kích hoạt VIP cho tài khoản của quý khách.)

Hoặc

    *) TECHCOMBANK
       Người hưởng: Công ty Cổ phần Khoa học và Công nghệ Giáo dục

       Số tài khoản:  19134321487014

      Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (TECHCOMBANK) , chi nhánh Ba Đình, Hà Nội

      Số tiền: 999.000đ (VIP OLM12 - 12 tháng) hoặc 599.000đ (VIP OLM6 - 6 tháng) hoặc 199.000đ (VIP OLM1 - 1 tháng).

     Nội dung nộp tiền: Mua vip cho tên đăng nhập ... trên trang OLM, điện thoại .... (Quý khách điền thông tin phù hợp vào chỗ ... để Admin biết và kích hoạt VIP cho tài khoản của quý khách).

Ưu điểm: thanh toán trực tuyến và tài khoản của quý khách được kích hoạt ngay.

Cách 2: Mua thẻ Online Math, giao thẻ và thanh toán tại nhà:

  Quý khách vào form đăng ký mua thẻ Online Math và điền đầy đủ thông tin địa chỉ, số điện thoại.  Ban Quản trị OLM sẽ xác minh và chuyển thẻ về nhà cho Quý khách. Quý khách sẽ nhận thẻ và thanh toán cho người giao thẻ sau vài ngày tùy theo khoảng cách từ Hà Nội đến địa chỉ giao thẻ. 

Cách 3: Mua qua ví điện tử MoMo (Ấn vào đây để xem hướng dẫn chi tiết).

Cách 4: Nộp tiền vào tài khoản ngân hàng của đơn vị chủ quản OLM:

    Quý khách ra ngân hàng gần nhà và nộp tiền vào một trong ba tài khoản đã nêu bên trên (cách 1). Sau khi chuyển khoản thành công, Quý khách chụp và gửi chứng từ giao dịch về email: a@olm.vn để Admin kích hoạt tài khoản VIP cho quý khách.

Mua tài khoản VIP