K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

12 tháng 9 2021

a) A = { 13; 15; 17; ...; 29 }

=> A = { x | x là các số lẻ, x < 31 }

b) B = { 22; 24; 26; ...; 42 };

=>  B = { x | x là các số chẵn, x > 44 };

c) C = { 7; 11; 15; 19; 23; 27 };

=>  C = { x | x là các số lẻ, x chia 2 dư 1, x < 29 };

d) D = { 4; 9; 16; 25; 36; 49 }.

=>  D = { x | x là số tự nhiên, x = n.n , x < 64}.

~ Hok T ~

12 tháng 9 2021

Bài tập 7 Viết mỗi tập hợp sau bằng cách chỉ ra tính chất đặc trưng cho mỗi phần tử của tập hợp đó:

a) A = {13; 15; 17; ...; 29}

\(A=\left\{x\in N|\right\}13\le x< 30\)   và x là số lẻ

b) B = {22; 24; 26; ...; 42}

\(B=\left\{x\in N\right\}21< x< 43\)và x là số chẵn

c) C = {7; 11; 15; 19; 23; 27}

\(C=\left\{x=4k-1,k\inℕ^∗,3< x\le31\right\}\)

d) D = {4; 9; 16; 25; 36; 49}.

\(D=\left\{x\in N|;x^2;x< 50\right\}\)

17 tháng 8 2016

ta thấy: 

A có dạng:  k (là các số tự nhiên lẻ)

cứ mỗi số lại cộng thêm 2 đơn vị

bạn tự viết tính chất đặc trưng ra nhé nhớ là k lẻ nha

tíc mình nha

17 tháng 8 2016

A={ a2, a \(\in\)N, 0<a<8}

Nói cách khác, các phần tử của A đều là số chính phương

8 tháng 9 2021

D= { x | x là các số tự nhiên có khoảng cách giữa mỗi số là 5 đơn vị}

HỌC TỐT NHA ^^

13 tháng 8 2018

a) H = {x ∈ N | 11 < x < 21 và x là số chẵn}

b) K = {x ∈ N | 11 ≤ x < 24 và x là số lẻ}

c) I = {x ∈ N | x < 61 và x là số chẵn}

18 tháng 8 2019

a) H = {x ∈ N | 11 < x < 21 và x là số chẵn}

b) K = {x ∈ N | 11 ≤ x < 24 và x là số lẻ}

c) I = {x ∈ N | x < 61 và x là số chẵn}

25 tháng 10 2019

a) H = {x ∈ N | 11 < x < 21 và x là số chẵn}

b) K = {x ∈ N | 11 ≤ x < 24 và x là số lẻ}

c) I = {x ∈ N | x < 61 và x là số chẵn}

5 tháng 7 2015

A = là cách 2 

B = cách khoảng cách cứ tăng lên theo số lẻ 

C = khoảng cách là 18 

 

NM
7 tháng 9 2021

a.\(M=\left\{5n|n\in N,n\le5\right\}\)

b.\(P=\left\{n^2|n\in N^{\text{*}},n\le9\right\}\)

c.\(N=\left\{3n+1|n\in N,n\le7\right\}\)