K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

4 tháng 5 2020

Program hotrotinhoc_hoc24;

var a: array[1..100] of real;

i,n,d: ineteger;

begin

write('Nhap so ban hoc sinh lop 11: '); readln(n);

d:=0;

for i:=1 to n do

begin

write('Nhap can nang ban thu ',i,' : '); readln(a[i]);

if a[i]>50 then inc(d);

end;

write('Co ',d,' ban co can nang lon hon 50kg');

readln

end.

8 tháng 5 2020

Thanks you so much

12 tháng 12 2020

uses crt;

var a:array[1..100]of real;

n,i:integer;

kq:real;

begin

clrscr;

write('Nhap so ban hoc sinh:'); readln(n);

for i:=1 to n do 

  begin

write('Nhap can nang cua ban thu ',i,'='); readln(a[i]);

end;

kq:=0;

for i:=1 to n do 

  kq:=kq+a[i];

writeln('Can nang trung binh cua lop la: ',kq/n:4:2);

readln;

end.

uses crt;

var st:string;

a:array[1..255]of string;

i,n,d,kt,j,dem,dem1,dem2:integer;

begin

clrscr;

readln(st);

d:=length(st);

dem:=1;

a[1]:=st[1];

for i:=1 to d do 

  begin

kt:=0;

for j:=1 to dem do 

  if a[j]=st[i] then kt:=1;

if kt=0 then

begin

dem:=dem+1;

a[dem]:=st[i];

end;

end;

dem1:=0;

dem2:=0;

for i:=1 to dem do 

begin

if st[i] in ['A'..'Z'] then dem1:=dem1+1;

if st[i] in ['a'..'z'] then inc(dem1);

if st[i] in ['0'..'9'] then inc(dem2);

end;

writeln(dem1);

writeln(dem2);

readln;

end.

a: 

#include <bits/stdc++.h>

using namespace std;

double tbc,x;

long long n,i;

int main()

{

cin>>n;

tbc=0;

for (i=1; i<=n; i++)

{

cin>>x;

tbc=tbc+x;

}

cout<<fixed<<setprecision(2)<<tbc/(n*1.0);

return 0;

}

17 tháng 12 2021

bạn ơi bn làm bằng pascal với đc ko

 

QT
Quoc Tran Anh Le
Giáo viên
22 tháng 8 2023

Có thể khai thác được những thông tin:

- Học sinh đạt điểm cao nhất môn toán

- Tổng số điểm trên trung bình môn toán.

- Điểm trung bình chung môn toán của mỗi học sinh.

Ngoài việc ghi điểm vào sổ điểm, có thể có những công việc:

- Sửa, xóa, bổ sung điểm của học sinh

- Thống kê số liệu.

11 tháng 5 2022

tham khảo

 

uses crt;

var a:string;

i,d,dem:integer;

begin

clrscr;

write('Nhap xau a:'); readln(a);

dem:=0;

d:=length(a);

for i:=1 to d do

if a[i]=' ' then inc(dem);

writeln(dem);

readln;

end.

Bài 1: Thông tin của học sinh gồm:- Mã học sinh: Kiểu xâu- Họ tên: Kiểu xâu- Ngày sinh: Kiểm xâu- Điểm: Kiểu số1. Hãy khai báo kiểu bản ghi HocSinh gồm các thông tin trên2. Nhập vào một học sinh, in ra học sinh vừa nhập3. Khai báo mảng HS có n học sinh. Nhập danh sách n học sinh từ bàn phím và in danh sách học sinh đã nhập ra màn hình bằng hai cách: sử dụng with do và không sử dụng with doBài 2: Thông tin của Nhân viên...
Đọc tiếp

Bài 1: Thông tin của học sinh gồm:

- Mã học sinh: Kiểu xâu

- Họ tên: Kiểu xâu

- Ngày sinh: Kiểm xâu

- Điểm: Kiểu số

1. Hãy khai báo kiểu bản ghi HocSinh gồm các thông tin trên

2. Nhập vào một học sinh, in ra học sinh vừa nhập

3. Khai báo mảng HS có n học sinh. Nhập danh sách n học sinh từ bàn phím và in danh sách học sinh đã nhập ra màn hình bằng hai cách: sử dụng with do và không sử dụng with do

Bài 2: Thông tin của Nhân viên gồm:

-Mã Nhân viên

-Họ tên

- Ngày sinh

-Giới tính

-Lương

1. Hãy khai báo kiểu bản ghi NhanVien gồm các thông tin trên

2. Khai báo mảng NV có n nhân viên. Nhập danh sách n nhân viên từ bàn phím và in danh sách học sinh đã nhập ra màn hình, mỗi nhân viên trên một dòng.

3. Sắp xếp danh sách nhân viên (mảng NV) theo thứ tự lương tự cao đến thấp. In ra màn hình danh sách đã sắp xếp

4. Nhập mã nhân viên từ bàn phím. Hãy tìm kiếm xem trong danh sách có nhân viên có mã vừa nhập không? Nếu có hãy chỉ ra thông tin của nhân viên này. Lưu ý: Khuyến khích sinh viên viết dưới dạng chương trình con.

0