K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

29 tháng 10 2021

tôi  mới  học  lớp 3 chưa biết làm  toán  lớp  6 được 

bn soạn bài à, mk học trong sách kết nối tri thức nên ko có xin lỗi nha

18 tháng 5 2017

1. bài Lao Xao ;

Bố cục: 2 phần.
• Phần 1: từ đầu đến lặng lẽ bay đi: cảnh chớm hè ở làng quê.
• Phần 2: còn lại: thế giới các loài chim.

18 tháng 5 2017

2.

Bố cục bài Bài Học Cuối Cùng :

Chia làm ba phần:

- Phần 1 (từ đầu đến "mà vắng mặt con"): Quang cảnh trên đường đến trường và cảnh ở trường qua sự quan sát của Phrăng.

- Phần 2 (tiếp tới "buổi học cuối cùng này"): Diễn biến của buổi học cuối cùng.

- Phần 3 (còn lại): Cảnh kết thúc buổi học cuối cùng

9 tháng 1 2022

39. mình nghĩ là thầy giáo sinh ra nhằm mục đích dạy dỗ chúng ta nên người,dạy những bài học hay, giúp ta học tập tốt.

40. đó là tình yêu thương, sự chăm sóc của mẹ đối với con 

41. bà mang đến món quà: kể cho những câu chuyện cổ tích hay, viết theo thể thơ 5 chữ

42. người kể chuyện là em bé trong câu chuyện

Đó là ý kiến riêng của mình(thực chất mình cũng ngu văn lắm)

9 tháng 1 2022

còn 38. mình chịu

 

9 tháng 1 2022

giúp mình đi

 

12 tháng 1 2022

ĐỀ CƯƠNG ÔNG HỎI GÌ NHIỀU GIỮ VẬY

26 tháng 9 2021

Bố cục bài Chuyện cổ tích về loài người

4 phần 

- Phần 1: Từ đầu… chưa có màu sắc khác.

- Phần 2: Tiếp theo…từ bãi sông cát vắng

- Phần 3: Tiếp theo…trái đất 

- Phần 4: Còn lại

D
datcoder
CTVVIP
3 tháng 12 2023

a) Chủ đề của văn bản là sự khan hiếm nước ngọt

b) Các đoạn văn và chủ đề của mỗi đoạn:

- Đoạn 1 (Từ đầu đến … nhầm to): Nhầm tưởng về việc không bao giờ thiếu nước trên trái đất.

- Đoạn 2 (Từ Đúng là bề mặt… đến … trập trùng núi đá): Lí do khan hiếm nước ngọt.

- Đoạn 3 (Còn lại): Phương hướng giải quyết vấn đề khan hiếm nước ngọt.

c) Nội dung các đoạn văn là các luận điểm phục vụ cho chủ đề của văn bản

- Đoạn 1: Giới thiệu nội dung/chủ đề sẽ làm rõ trong văn bản (sự khan hiếm nước ngọt).

- Đoạn 2: nêu lên các bằng chứng để làm rõ chủ đề, chứng minh vì sao nước ngọt khan hiếm.

- Đoạn 3: Đưa ra giải pháp tiết kiệm nước ngọt.

d) Ở đoạn 1, tác giả sử dụng phép liên kết câu thay thế khi chọn những từ đồng nghĩa về biển: đại dương, biển cả,… Ở đoạn kết, câu thứ hai được liên kết với câu thứ nhất bằng phép lặp từ “nước ngọt”.