K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

THÔNG BÁO VỀ CUỘC THI TIN HỌC

- Như vậy vòng 1 đã kết thúc trong một tuần tranh đấu . Sau đây là những cái tên xuất sắc sẽ góp mặt ở vòng 2:

STT Tên Điểm Lọt vào vòng 2 Không lọt vào vòng 2 Trạng thái khảo sát/Mã đề Ghi chú
1 Đoàn Xuân Sơn 22.5 x 01 +1đ trong vòng 2
2 Lê Hoàng Thắng 20.5 x 02 +1đ trong vòng 2
3 bảo nam trần 18.5 x 01 +0.5đ trong vòng 2
4 katou kid 15.5 x 02 +0.25đ trong vòng 2
5 Nguyen Hoang Quan 13.5 x 01
6 Nguyễn Trung Hiếu 13.5 x 02
7 Luân Đào 10 x 01
8 Vinh Lê 9.5 x Chưa khảo sát Hết hạn nộp bài k/s
9 vothedien 5.1 x Không có bài k/s Giống bài chia 3 số điểm
10 nguyễn minh 5 x Chưa khảo sát Hết hạn nộp bài k/s
11 Hùng Nguyễn 5 x Chưa khảo sát Hết hạn nộp bài k/s
12 Y 5 Chưa khảo sát
13 Vũ Việt Khánh 4.75 x Chưa khảo sát Hết hạn nộp bài k/s
14 người vô danh 4.7 x Không có bài k/s Giống bài chia 3 số điểm
15 tth 0.75 x

- Mã đề là đề của các bạn sẽ dự thi ở vòng 2.

+ Một số thay đổi về vòng 2:

- Ở vòng một có 1 số bạn sử dụng file chưa đúng theo YÊU CẦU của BTC nhưng mình vẫn cộng điểm . Vì vậy ở vòng 2 các bạn phải sử dụng đúng file do BTC đề ra : Câu hỏi của Nguyễn Minh Lệ - Tin học lớp 8 | Học trực tuyến

- Điểm sử dụng file ở vòng 2 là +1đ cho tất cả bài sử dụng file

- Các bạn có bài làm giống nhau sẽ bị chia 3 tổng số điểm mà bạn đạt được

+ Lịch mở vòng 2: 14/07/2019

4
7 tháng 7 2019

- Các bạn tham khảo đáp án tại đây : Câu hỏi của Tin học [Hỗ trợ] - Tin học lớp 8 | Học trực tuyến

- Dự tính là vòng 1 sẽ lấy 20 bạn nhưng một số bạn đạt điểm 5 mình đã gửi bài khảo sát nhưng chưa có phản hồi và bạn làm của các bạn không có chất lượng . Vì vậy trong vòng 2 sẽ loại những bạn không có kết quả tốt . Các bạn có kết quả tốt sẽ góp mặt ở vòng 3- Chung Kết

Chúc mừng các bạn đã vào vòng 2 nhé.

Ước gì cuộc thi Tin này năm sau mở nhỉ ? Tại năm nay em mới học lớp 7, học đc mấy cái nâng cao về Excel nhưng mà cuộc thi lại về Pascal .

Buồn nhưng cũng chúc mừng nhé.

19 tháng 5 2018

Đáp án A

Minigame ôn luyện cho những bạn vào vòng 2 gồm 2 bài (do Nguyễn Lê Phước Thịnh tài trợ)những bạn làm được hết 2 bài sẽ được thưởng 5 gp còn các bạn làm được 1 bài 2 gb :bài 1: Nobita và cuộc chiến giữa các hành tinh:Nobita là 1 đứa trẻ vô cùng hậu đậu, vụng về, đôi lúc khá đãng trí nhưng cậu lại có khả năng bắn súng vô cùng thiện xạ. Vào 1 ngày đẹp trời, Doraemon rủ cậu chơi 1 trò chơi đến từ tương...
Đọc tiếp

Minigame ôn luyện cho những bạn vào vòng 2 gồm 2 bài (do Nguyễn Lê Phước Thịnh tài trợ)

những bạn làm được hết 2 bài sẽ được thưởng 5 gp còn các bạn làm được 1 bài 2 gb :

bài 1: Nobita và cuộc chiến giữa các hành tinh:

Nobita là 1 đứa trẻ vô cùng hậu đậu, vụng về, đôi lúc khá đãng trí nhưng cậu lại có khả năng bắn súng vô cùng thiện xạ. Vào 1 ngày đẹp trời, Doraemon rủ cậu chơi 1 trò chơi đến từ tương lai. Trò chơi đưa Nobita đến 1 thế giới nơi đó cậu ta có thể trở thành 1 siêu anh hùng cứu thế giới khỏi sự xâm lược của người ngoài hành tinh. Trò chơi có 101 màn, nhưng với tài năng xuất chúng của mình nobita đã vuợt 100 màn đầu tiên 1 cách rất dễ dàng. Nhưng đến màn cuối cùng, xung quanh bỗng nhiên xuất hiện rất nhiều UFO của kẻ thù. Bởi vì đây là màn cuối nên rất khó, các UFO có thể phân thân để gây nhiễu loạn cho nobita. Nếu có vô số đạn nobita sẽ dễ dàng vượt qua trò chơi này. Nhưng trò chơi chỉ cho Nobita 1 số lượng đạn nhất định tương ứng với số lượng các UFO cần tiêu diệt (Nếu bắn lung tung thì Nobia có thể mất đạn lãng phí, không tiêu diệt được hết kẻ thù và thua cuộc). Vì vậy Nobita cần phải bắn chính xác ko được trượt phát nào. Ngoài ra, các UFO còn có thể thay đổi độ cao theo thời gian. Trò chơi biết rằng dù Nobita rất giỏi bắn súng nhưng lại chưa dủ trình độ để nhận biết đâu là UFO chính, đâu là bản sao. Nên trò chơi phải cho Nobita một vài gợi ý để cậu ta có khả năng chiến thắng cao hơn. Ban đầu, trò chơi sẽ cung cấp vị trí, độ cao ban đầu của các UFO (cả chính, lẫn bản sao). Một lần, trò chơi sẽ cung cấp cho Nobita 1 thông tin của kẻ thù:

1 u v: là UFO uu thay đổi độ cao thành vv.

2 u v val: UFO cần tiêu diệt chính sẽ nằm ở vị trí nằm trong khoảng từ uu đến vv, gần bên trái nhất và đang bay ở độ cao thấp hơn hoặc bằng valval.

Tuy đã đưa ra nhưng gợi ý rất chi tiết như vậy nhưng Nobita vẫn chưa thể giải được gợi ý và nhận biết được đâu ra UFO của kẻ thù. Chính vì vậy cậu mới nhờ đến các lập trình viên tương lai. Với tài năng xuất chúng của các lập trình viên trên LQDOJ, các bạn hãy dùng trí thông minh của mình để giúp Nobita nhé. Nobita xin cảm ơn các bạn bằng 1 nghìn lời cảm ơn!!!!!!!!!!!

Input:

Dòng đầu chứa hai số nguyên n,qn,q - là số lượng UFO ban đầu, số lượng gợi ý. (1≤n≤105,1≤q≤106)(1≤n≤105,1≤q≤106)

Dòng tiếp theo gồm a1,a2,a3,...,ana1,a2,a3,...,an là độ cao ban đầu của các UFO. (0≤ai≤109)(0≤ai≤109)

qq dòng tiếp theo - là nội dung các gợi ý cần giải quyết:

1 u v (1≤u≤n,0≤v≤109)(1≤u≤n,0≤v≤109)

2 u v val (1≤u≤v≤n,0≤val≤109)(1≤u≤v≤n,0≤val≤109)

Output:

Với mỗi gợi ý 2 cần trả lời vị trí UFO Nobita cần tiêu diệt:

Nếu có vị trí tồn tại, in ra vị trí đó.

Nếu không, in ra "Skip" để Nobita bỏ qua, ko bắn.

Test ví dụ:

Input:

5 7
5 3 2 5 2
2 2 4 3
1 2 4
2 1 5 2
2 1 2 1
1 3 9
1 5 7
2 1 5 4

output:

2
3
Skip
2

bài 2: K-Amazing Numbers

Cho mảng aa gồm nn số nguyên dương

Gọi qkqk là số nguyên nhỏ nhất có mặt ở tất cả các đoạn con (gồm các phần tử liên tiếp) có kích thước là kk.

Nếu không tồn tại qkqk thỏa mãn điều trên thì qk=−1qk=−1.

Nhiệm vụ của chúng ta là in ra tất cả các giá trị qiqi với 1≤i≤n1≤i≤n.

Input:

Dòng thứ nhất chứa số nguyên t(1≤t≤1000)t(1≤t≤1000) - Thể hiện số lượng testcase

Tiếp theo là tt block, mỗi block có dạng như sau:

Dòng thứ nhất chứa số nguyên n(1≤n≤3.105)n(1≤n≤3.105)

Dòng thứ hai chứa số nguyên a1,a2,...,ana1,a2,...,an với 1≤ai≤n1≤ai≤n

(Biết rằng: Tổng các giá trị của nn ở tất cả testcase không quá 3.1053.105)

Output:

ứng với mỗi testcase ,in ra các giá trị q1,q2,...,qnq1,q2,...,qn tương ứng

Ví dụ:

Input:

3
5
1 2 3 4 5
5
4 4 4 4 2
6
1 3 1 5 3 1

output

-1 -1 3 2 1 
-1 4 4 4 2 
-1 -1 1 1 1 1

 

 
2
14 tháng 7 2021

đọc đề thi rất hay nhưng khi đọc đề thi ko hiểu cái gì !!!

14 tháng 7 2021

đề thi rất hay và cx rất khó hiểu

13 tháng 12 2018

Đáp án B

9 tháng 4 2021

Nếu ở b2 khi S<=5 thì ta có tổng cộng 8 vòng lặp
Cách làm
B1: S:=13, x:=1
B2: Nếu S<=5 thì sang b4
B3: S:=S-x tức 13-1 và quay lại b2 cho đến khi 13 - 8 lần 1 thì kq sai, không vào vòng lặp nữa thì:
B4: S=5 và kết thúc thuật toán
Mình chỉ biết cách làm bài kiểu này thôi! Nếu đúng thì tham khảo bài mình nhé! Và lần sau bạn cần viết đúng các dấu hiệu để không làm sai đề bài nha :D 

1 tháng 1 2018

Đáp án C

30 tháng 6 2018

Đáp án D

3 tháng 1 2022

C

Câu 1: var a:array[1..100]of integer;

Câu 2: for i:=1 to 20 do write(i:4);