K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

1 tháng 9 2016

Giúp t bài với Giang ơi

1 tháng 9 2016

cần giúp đây -_-

Terry mới nghĩ ra một cách mới để mở rộng dãy số. Để mở rộng dãy số như [1; 8] anh ấy tạo ra 2 dãy số [2; 9] và [3; 10] (mỗi dãy số được cộng thêm 1 só với dãy ban đầu). Sau đó, anh ta ghép 3 dãy số đó lại thành dãy [1; 8; 2; 9; 3; 10]Nếu anh ấy bắt đầu dãy số bằng số [0] thì anh ấy tạo ra dãy:[0; 1; 2; 1; 2; 3; 2; 3; 4; 1; 2; 3; 2; 3; 4; 3; 4; 5; 2; 3; 4; 3; 4; 5; 4; 6;...........]Vậy số thứ 2012 của dãy số trên là số...
Đọc tiếp

Terry mới nghĩ ra một cách mới để mở rộng dãy số. Để mở rộng dãy số như [1; 8] anh ấy tạo ra 2 dãy số [2; 9] và [3; 10] (mỗi dãy số được cộng thêm 1 só với dãy ban đầu). Sau đó, anh ta ghép 3 dãy số đó lại thành dãy [1; 8; 2; 9; 3; 10]

Nếu anh ấy bắt đầu dãy số bằng số [0] thì anh ấy tạo ra dãy:

[0; 1; 2; 1; 2; 3; 2; 3; 4; 1; 2; 3; 2; 3; 4; 3; 4; 5; 2; 3; 4; 3; 4; 5; 4; 6;...........]

Vậy số thứ 2012 của dãy số trên là số nào?

- Giải thích thêm:

Nếu số bắt đầu là [0] tạo đc 2 số nữa là [1] và [2] => ghép lại [0; 1; 2]

Tiếp với dãy số [0; 1; 2] lại tạo được 2 dãy nữa [1; 2; 3] và [2; 3; 4] => ghép lại [0; 1; 2; 1; 2; 3; 2; 3; 4]

Tiếp dãy [0; 1; 2; 1; 2; 3; 2; 3; 4] tạo đc 2 dãy [1; 2; 3; 2; 3; 4; 3; 4; 5] và [2; 3; 4; 3; 4; 5; 4; 5; 6]

=> Ghép lại [0; 1; 2; 1; 2; 3; 2; 3; 4; 1; 2; 3; 2; 3; 4; 3; 4; 5; 2; 3; 4; 3; 4; 5; 4; 5; 6]

.......................................... cứ như vậy tiếp ~~~~~~~~~~

 

P/S: Đáp án thầy mình cho là 9 còn cách làm mik không bik

7
3 tháng 9 2016

=267674646674676656565667666. giup minh nha

3 tháng 9 2016

2010 số hạng sẽ được chia vào 2010:3= 670 nhóm và 2 số hạng còn lại ở nhóm thứ 671. 

Do đó số thứ 2012 sẽ là số hạng thứ 2 của nhóm thứ 671.

Gọi các nhóm theo thứ tự là nhóm 1,2,3...,671

Ta có:

Nhóm 1 có số hạng thứ 2 là 1

Nhóm 2 có số hạng thứ 2 là số 2

Nhóm 3 có số hạng thứ 2 là số 3

....

Nhóm 671 có số hạng thứ 2 là số 671

Vậy số cần tìm là số 671

1 tháng 9 2016

- Giải thích thêm:

Nếu số bắt đầu là [0] tạo đc 2 số nữa là [1] và [2] => ghép lại [0; 1; 2]

Tiếp với dãy số [0; 1; 2] lại tạo được 2 dãy nữa [1; 2; 3] và [2; 3; 4] => ghép lại [0; 1; 2; 1; 2; 3; 2; 3; 4]

Tiếp dãy [0; 1; 2; 1; 2; 3; 2; 3; 4] tạo đc 2 dãy [1; 2; 3; 2; 3; 4; 3; 4; 5] và [2; 3; 4; 3; 4; 5; 4; 5; 6]

=> Ghép lại [0; 1; 2; 1; 2; 3; 2; 3; 4; 1; 2; 3; 2; 3; 4; 3; 4; 5; 2; 3; 4; 3; 4; 5; 4; 5; 6]

.......................................... cứ như vậy tiếp ~~~~~~~~~~~~ 

câu trả lời của toán vui mỗi tuần nè các bạn bạn nào thấy đúng cho mk một tk nhébài toán 164 lời giảiTheo quy luật như hình vẽ thì: 1 số bất kì:Chẵn: Dãy bên phải Tiếp tục xét số hàng chục:Chẵn: Tăng dần từ trái sang phải: x2 - x4 - x6 - x8 - (x+1)0Lẽ: Tăng dần từ phải sang trái: (x+1)0 - x8 - x6 - x4 - x2Lẽ: Dãy bên trái Tiếp tục xét số hàng chục:Chẵn: Tăng dần từ phải sang trái: x9 - x7 -...
Đọc tiếp

câu trả lời của toán vui mỗi tuần nè các bạn bạn nào thấy đúng cho mk một tk nhé

bài toán 164 lời giải

Theo quy luật như hình vẽ thì: 1 số bất kì:

Chẵn: Dãy bên phải Tiếp tục xét số hàng chục:

Chẵn: Tăng dần từ trái sang phải: x2 - x4 - x6 - x8 - (x+1)0

Lẽ: Tăng dần từ phải sang trái: (x+1)0 - x8 - x6 - x4 - x2

Lẽ: Dãy bên trái Tiếp tục xét số hàng chục:

Chẵn: Tăng dần từ phải sang trái: x9 - x7 - x5 - x3 - x1

Lẽ: Tăng dần từ phải sang trái: x1 - x3 - x5 - x7 - x9

Quy ước hàng từ dưới lên (1~10) Xét số 94:

=> Hàng 10, Cột 4 của dãy bên phải. => Hàng 10, cột 9

Xét các số còn lại: 68:

=> Hàng 7, cột 4 của dãy bên phải

=> Hàng 7, cột 9

=> Lệch 3 hàng, 0 cột

=> Khoảng cách là 3 78:

=> Hàng 8, cột 2 của dãy bên phải

=> Hàng 8, cột 7

=> Lệch 2 hàng, 2 cột

=> Khoảng cách là √22+22≈ 2.82 84:

=> Hàng 9, cột 2 của dãy bên phải

=> Hàng 9, cột 7

=> Lệch 1 hàng, 2 cột

=> Khoảng cách là √12+22≈ 2.23

100: => Hàng 10, cột 1 của dãy bên phải

=> Hàng 10, cột 6

=> Lệch 0 hàng, 3 cột

=> Khoảng cách là 3

95: => Hàng 10, cột 3 của dãy bên trái

=> Hàng 10, cột 3

=> Lệch 0 hàng, 6 cột

=> Khoảng cách là 6

74: => Hàng 8, cột 4 của dãy bên trái

=> Hàng 8, cột 9 => Lệch 2 hàng, 0 cột

=> Khoảng cách là 2

vậy linh phải mua vé số 74

như vậy có đúng ko các bạn tk mk nhé

1
25 tháng 7 2017

các bạn có thấy dúng ko cho mk một tk nhé

Mn giúp mik bt Tin Học với ạ..! Mn lm đc bài nào thì làm nha ...!Câu 1 (7,0 điểm): Số chính phương.Cho trước số nguyên dương N (0< N≤ 106 ). Yêu cầu: Tìm số nguyên dương K nhỏ nhất sao cho tích của K và N là một số chính phương. Dữ liệu vào: File CP.INP chứa số N. Dữ liệu ra: File CP.OUT ghi số nguyên K tìm được.Câu 2 (6,0 điểm): Dòng lớn nhất.Cho một tệp tin gồm nhiều dòng. Trên mỗi dòng chứa...
Đọc tiếp

Mn giúp mik bt Tin Học với ạ..! Mn lm đc bài nào thì làm nha ...!

Câu 1 (7,0 điểm): Số chính phương.

Cho trước số nguyên dương N (0< N≤ 106 ). Yêu cầu: Tìm số nguyên dương K nhỏ nhất sao cho tích của K và N là một số chính phương. Dữ liệu vào: File CP.INP chứa số N. Dữ liệu ra: File CP.OUT ghi số nguyên K tìm được.

Câu 2 (6,0 điểm): Dòng lớn nhất.

Cho một tệp tin gồm nhiều dòng. Trên mỗi dòng chứa một xâu kí tự chỉ gồm các kí tự chữ cái và chữ số, độ dài của mỗi xâu không quá 255 kí tự.

Yêu cầu: Đưa ra dòng có nhiều kí tự chữ cái nhất, nếu có nhiều dòng thỏa mãn thì đưa ra dòng đầu tiên có nhiều kí tự chữ cái nhất. Dữ liệu vào: File DLN.INP gồm:

+ Dòng đầu ghi số N là số lượng dòng chứa các xâu kí tự.

+ N dòng tiếp theo: mỗi dòng ghi một xâu kí tự. Dữ liệu ra: File DLN.OUT ghi ra dòng có nhiều kí tự chữ cái nhất, nếu có nhiều dòng thỏa mãn thì đưa ra dòng đầu tiên có nhiều kí tự chữ cái nhất.

Câu 3 (4,0 điểm): Dãy con đối xứng.

Một dãy số liên tiếp gọi là dãy đối xứng nếu đọc các số theo thứ tự từ trái sang phải cũng giống như khi đọc theo thứ tự từ phải sang trái. Cho dãy số A gồm N số nguyên dương: a1, a2,..., aN (1≤ N≤ 10000; 1≤ ai≤ 32000; 1≤ i≤ N)

Yêu cầu: Hãy tìm dãy con đối xứng dài nhất của dãy A. Nếu có nhiều dãy con thoả mãn thì lấy dãy con xuất hiện đầu tiên trong dãy A. Dữ liệu vào: File DX.INP gồm 2 dòng:

- Dòng 1: ghi số nguyên dương N.

- Dòng 2: ghi N số nguyên dương lần lượt là giá trị của các số trong dãy A, các số được ghi cách nhau ít nhất một dấu cách.

Dữ liệu ra: File DX.OUT ghi dãy tìm được trên cùng một dòng, các số được ghi cách nhau một dấu cách.

Câu 4 (3,0 điểm): Dãy nguyên tố.

Cho một dãy số B gồm n số nguyên dương (n ≤ 1000), mỗi phần tử trong dãy có giá trị không quá 30000. Yêu cầu:

+ Tìm dãy con dài nhất (liên tiếp hoặc không liên tiếp) các phần tử là những số nguyên tố có giá trị tăng dần của dãy B và thứ tự của các phần tử không đổi so với ban đầu. Ví dụ: Dãy 8 phần tử {4, 2, 5, 6, 3, 3, 7, 9} có dãy con nguyên tố tăng dài nhất là {2, 5, 7}.

+ Nếu có nhiều dãy con thoả mãn thì lấy dãy con xuất hiện đầu tiên trong dãy B. Dữ liệu vào: File NT.INP gồm 2 dòng:

- Dòng 1: Ghi số nguyên dương n.

- Dòng 2: Ghi n số nguyên dương, các số được ghi cách nhau một dấu cách. Dữ liệu ra: File NT.OUT ghi dãy con tìm được trên cùng 1 dòng, giữa 2 phần tử liền kề trong dãy có một dấu cách.

0
28 tháng 2 2019

Bạn tham khảo ở link này nhé:

https://olm.vn/tin-tuc/Bai-toan-215.html

đáp án

Ta có thể thêm dấu cộng vào giữa các số như sau:
\(\text{8+7+6+5+43+21=90}\)

15 tháng 8 2015

a) Công thức tổng quát của số thứ n là 

n x ( n + 3 )

b) số 9898 thuộc dãy 

Số 9898 thuộc dãy thứ 9898 của dãy 

9 tháng 7 2015

Bít rồi sao còn tạo câu hỏi?

9 tháng 7 2015

a) n(n+2)

 b) (3n-2)3n 

c) ( 1) 1 n n  2 

d) 1+n2 e) n(n+5) 

f) (3n-2)(3n+1) 

g) n ( n  3) 2 n  n  

h) ( 1)( 2) 2

 i) n ( n  1)( n  2)

 

23 tháng 3 2016

toan vui ma