Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
Tình huống 1. Thông tin được xử lí là cách phát âm chính xác từ tiếng Anh, kết quả xử lí thông tin là loa máy tính phát âm từ tiếng Anh đó.
Tình huống 2. Chiếc ô tô tự lái phải xử lí thông tin để hoạt động.
Trong các câu sau, câu nào sai?
1) Tư thế ngồi đúng cách khi sử dụng máy tính là lưng thẳng, mắt ngang tầm màn hình.
2) Ngồi sai tư thế khi làm việc với máy tính có thể gây ra bệnh khiếm thính.
3) Không nên để cốc nước bên cạnh bàn phím máy tính.
a) Nếu đang sử dụng máy tính em phát hiện ra mùi khét từ dây điện thì em cần chạy ra ngoài báo với người lớn.
b) Nếu em đi học muộn thì lớp em sẽ bị trừ điểm.
c) Nếu đi bộ đi học thì em cần đi trên vỉa hè.
d) Nếu máy tính xách tay báo hiệu pin không đủ thì em cần thông báo cho người lớn để cắm dây sạc.
Đáp án đúng là: 1 và 3
Vì con người có các giác quan, bộ não để thu nhận thông tin và xử lí thông tin để quyết định, máy tính tuy không có các giác quan như con người nhưng máy tính vẫn có thể thu nhận được thông tin để xử lí.
1) Nhóm em đồng ý với việc xác định nhiệm vụ. Bổ sung nhiệm vụ: Kêu gọi bảo vệ môi trường, tác hại ô nhiễm môi trường do túi nilon gây ra.
2) Nhóm em đồng ý với cách chia các việc nhỏ hơn như nhóm Hoa Mặt Trời. Trong những việc nhỏ của nhiệm vụ nói trên, em thấy Việc 2 và Việc 3 có thể sử dụng máy tính trợ giúp.
Đồ ở Hình 42. Đồ dùng được sắp xếp theo từng nhóm sẽ giúp em tìm nhanh hơn.
1. Ý tưởng trình bày bài trình chiếu
Gợi ý:
2. Tạo bài trình chiếu:
Các em tham khảo hướng dẫn dưới.
Bước 1: Nháy đúp vào biểu tượng trên màn hình nền để khởi động phần mềm trình chiếu.
Bước 2: Nhập tên bài trình chiếu.
Bước 3: Thêm trang trình chiếu và thêm ảnh về các loại máy tính:
Bước 4: Trình chiếu toàn màn hình
Nháy nút để trình chiếu toàn màn hình
Bước 5: Lưu bài trình chiếu: Trong bảng chọn File chọn lệnh Save, cửa sổ Save hiện ra, chọn thư mục lưu tệp, gõ tên tệp sau đó nhấn Save.
Thông tin cá nhân, gia đình có thể được trao đổi nhờ máy tính bằng: thư điện tử, tin nhắn,...
Sau khi hoàn thành Mô đun 3.0, thầy/cô mong muốn tìm hiểu thêm về vấn đề gì để nâng cao năng lực kiểm tra, đánh giá học sinh tiểu học theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực? Hãy liệt kê ít nhất 3 vấn đề thầy/cô muốn tìm hiểu thêm.
Đánh giá như thế nào đẩm bảo hiểu quả nhất.
Cách thức đánh giá.
Vận dụng như thế nào vào thực tế
Phương pháp kiểm tra đánh giáCông cụ kiểm tra đánh giáKết quả kiểm tra đánh giá.
Bạn nhớ cho mình một like nhé