Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
Số hs khá bằng số hs cả lớp thì lớp làm gì còn hsg với hstb hả bạn? Bạn coi lại đề.
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
Ta có
HSG là x
HSK là y
thì y=6x
42-(x+y)=\(\frac{x+y}{5}\)
=>42-(x+6x)=\(\frac{x+6x}{5}\)
=>7x*(1+\(\frac{1}{5}\))=42
=>x*1,2=6 nên x=5, y=30
Vậy HSG là 5, HSK là 30 và HSTB là 7.
Vậy đc chưa bn :>
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
Số học sinh giỏi là
42×1/6=7(học sinh)
Số học sinh trung bình là
(42-7)×1/5= 7( học sinh)
Số học sinh khá là
42-( 7+ 7)= 28( học sinh )
Số học sinh giỏi là : 42 x 1/6 = 7 (học sinh) Số học sinh trung bình là : (42 - 7) x 1/5 = 7 (học sinh) Số học sinh khá là : 42 - (7+7) = 28 (học sinh)
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
a: Số học sinh trug bình là 40*3/5=24 bạn
Số học sinh khá là 16*75%=12 bạn
Số học sinh giỏi là 16-12=4 bạn
b: Tỉ số phần trăm giữa số học sinh giỏi so với cả lớp là:
4:40=10%
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
a, số học sinh lớp 6A là : \(8\div\frac{1}{4}=32\) ( học sinh )
b, số học sinh khá lớp 6A là : \(8\div80\%=10\) ( học sinh )
số học sinh trung bình lớp 6A là : \(32-\left(8+10\right)=14\) ( học sinh )
c, tỉ số phần trăm số học sinh trung bình với học sinh cả lớp là : \(\frac{14.100}{32}=43,75\%\)
đáp số : ...
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
\(20\%=\frac{1}{5}\)
Phân số chỉ số hs khá là
\(1-\frac{1}{5}-\frac{3}{8}=\frac{17}{40}\) (học sinh cả lớp)
Số hs lớp 6B là
\(17\div\frac{17}{40}=40\) ( hs)
Số hs giỏi lớp 6B là
\(40\times\frac{1}{5}=8\)
Số hs TB là
\(40\times\frac{3}{8}=15\)
Tỉ số % hs khá so với cả lớp là
\(17\div40\times100=42,5\left(\%\right)\)
Tổng số học sinh khá và giỏi là:
45-20=25
số học sinh giỏi là:
(25:5).2=10
số học sinh khá là:
25-10=15
Vậy số học sinh giỏi là 10,số học sinh khá là 15
tổng số HS khá và giỏi là:
45-20=25(HS)
số HS giỏi so với HS cả lớp là:
\(\dfrac{2}{3+2}=\dfrac{2}{5}\)
số HS giỏi là
\(25.\dfrac{2}{5}=10\)(HS)
Số HS khá là:
15-10=15(HS)