K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

13 tháng 9 2023

Lệnh Add Level trong hộp thoại sắp xếp dùng để thêm cột muốn sắp xếp, tiếp tục thực hiện chọn cột cần sắp xếp và kiểu sắp xếp tăng dần hay thu dần.

12 tháng 5 2021

Cấu trúc lặp được sử dụng để chỉ thị cho máy tính thực hiện lặp lại một vài hoạt động nào đó cho đến khi một điều kiện nào đó được thỏa mãn.

 

Cú pháp: While <điều kiện> do <câu lệnh>

Hoạt động: Câu lệnh viết sau từ khóa do được thực hiện khi biểu thức điều kiện còn nhận giá trị true. Biểu thức điểu kiện được tính giá trị trước khi câu lệnh được thực hiện, nhưng nếu biểu thức điểu kiện đã nhận giá trị sai ngay từ đầu thì câu lệnh không được thực hiện lần nào. Nếu biểu thức điều kiện luôn nhận giá trị ĐÚNG thì câu lệnh được thực hiện mãi, ta gọi là vòng lặp vô hạn.

Cấu trúc lặp được sử dụng để chỉ thị cho máy tính thực hiện lặp lại một vài hoạt động nào đó cho đến khi một điều kiện nào đó được thỏa mãn. Mọi ngôn ngữ lập trình đều có các câu lệnh lặp để thể hiện cấu trúc lặp.

20 tháng 12 2021

D

C©u 2: Lệnh Clrscr dùng để làm gì? A. In thông tin ra màn hình. B. Tạm ngưng chương trình. C. Xoá màn hình kết quả. D. Khai báo thư viện. Câu 3: Trong Pascal khai báo hằng bằng từ khóa: A. Const B. Var C. Type D. Uses Câu 4: Câu lệnh nào sau đây dùng để nhập một số từ bàn phím vào biến x? A. Writeln(‘Nhap x = ’); B. Write(x); C. Writeln(x); D. Readln(x); C©u 5: Trong Pascal, khai b¸o nµo sau ®©y lµ ®óng cho khai b¸o biÕn? A. Var tb: real B. Var R = 30; C....
Đọc tiếp

C©u 2: Lệnh Clrscr dùng để làm gì? A. In thông tin ra màn hình. B. Tạm ngưng chương trình. C. Xoá màn hình kết quả. D. Khai báo thư viện. Câu 3: Trong Pascal khai báo hằng bằng từ khóa: A. Const B. Var C. Type D. Uses Câu 4: Câu lệnh nào sau đây dùng để nhập một số từ bàn phím vào biến x? A. Writeln(‘Nhap x = ’); B. Write(x); C. Writeln(x); D. Readln(x); C©u 5: Trong Pascal, khai b¸o nµo sau ®©y lµ ®óng cho khai b¸o biÕn? A. Var tb: real B. Var R = 30; C. Const x: real; D. Var y: integer; Câu 6: Biểu thức toán học (a+1)2 – được viết dưới dạng biểu thức trong Pascal là: A. (a+1)*a+1 – 7*a/2 B. (a+1)*(a+1) – 7*a/2 C. a+1 * a+1 – 7*a/2 D. (a+1)(a+1) – 7a/2 Câu 7: Cách gán giá trị a + b vào biến Tong là: A. Tong:a+b; B. Tong(a+b); C. Tong=a+b; D. Tong:=a+b; Câu 8: Kết quả của phép chia, phép chia lấy phần nguyên và lấy phần dư của hai số nguyên 47 và 5 là: A. 47/5 =9; 47 div 5 = 9 ; 27 mod 5 = 2 B. 47/5 =9; 47 div 5 = 9 ; 27 mod 5 = 9 C. 47/5 =9.4; 47 div 5 = 9 ; 27 mod 5 = 2 D. 47/5 =9.4; 47 div 5 = 2 ; 27 mod 5 = 9 Câu 9: Câu lệnh nào sau đây có kết quả là 3? A. 25 div 6 B. 25 div 7 C. 25 div 8 D. 25 div 9 Câu 10: Cú pháp của câu lệnh For…do là A. For = to do ; B. For := to do ; C. For := to do D. For := to do ; Câu 11: Sau khi thực hiện đoạn chương trình sau, giá trị của biến j bằng bao nhiêu? j:=0; For i:=0 to 5 do j:=j+2; A. 20 B. 12 C. 7 D. 5 Câu 12: Câu lệnh lặp For i:=3 to 10 do Begin end; vòng lặp thực hiện bao nhiêu lần a) Không lần nào; b) 7 lần; c) 8 lần; d) 10 lần. Câu 13: Câu lệnh nào sau đây được viết đúng cú pháp? A. While <điều kiện> to ; B. While < câu lệnh > do < điều kiện >; C. While <điều kiện> to do ; D. While <điều kiện> do ; Câu 14: Xác định số lần lặp trong đoạn chương trình sau: A:=5; While A<20 do A:=A+5; A. 1 B. 4 C. 5 D. vô hạn lần Câu 15: Cho đoạn chương trình: X:=10; Repeat X:=X*2; until X>25; X có giá trị là: A. 10 B. 20 C. 26 D. 40 Câu 16: Đoạn chương trình pascal sau: x:= 3 ; While x > 10 do x:=x+3; giá trị của x là: A. 3 B. 6 C. 12 D. 13 Câu 17: Hãy cho biết kết quả của đoạn chương trình A:=10; while A>=10 do write (a); A. Trên màng hình xuất hiện 1 chữ a. C. Trên màng hình xuất hiện số 10. B. Trên màng hình xuất hiện 10 chữ a. D. Chương trình lặp vô hạn lần. Câu 18: Trong các cánh khai báo biến mảng sau đây, cách khai báo nào là hợp lệ: A. Var A: array[1,100] of integer; B. Var A: array[1..100] of integer; C. Var A: array(1..100) of integer; D. Var A: array[1,,100] of integer; Câu 19: Trong câu lệnh khai báo biến mảng, phát biểu nào sau đây sai: A. Chỉ số cuối phải nhỏ hơn hoặc bằng 100 C. Kiểu dữ liệu có thể là integer hoặc real B. Chỉ số đầu và chỉ số cuối là hai số nguyên D. Chỉ số đầu  chỉ số cuối Câu 20: Xuất dữ liệu từ mảng A có 30 phần tử từ 5 đến 15 thì ta viết lệnh như sau: A. For i:=5 to 15 do Writeln(A); C. Writeln(A[5..15]); B. For i:=5 to 15 do Writeln(A[i]); D. Writeln(A[i]); Câu 21: Biểu tượng của phần mềm Anatomy: A. B. C. D. Câu 22: Trong phần mềm Anatomy, đâu là biểu tượng của hệ thần kinh A. B. C. D. Câu 23: Hệ cơ có chức năng là: A. Giúp lưu thông máu đi khắp cơ thể để nuôi từng tế bào. B. Co, dãn để làm cho xương chuyển động C. Thải các chất độc ra bên ngoài cơ thể. D. Tiếp quản thức ăn từ miệng và tiêu hoá, hấp thụ, biến thức ăn thành năng lượng nuôi cơ thể Câu 24: Trong phần mềm Anatomy, đâu là biểu tượng của hệ tuần hoàn A. B. C. D. Câu 25: Hệ tiêu hóa có chức năng là: A. Giúp lưu thông máu đi khắp cơ thể để nuôi từng tế bào. B. Co, dãn để làm cho xương chuyển động C. Thải các chất độc ra bên ngoài cơ thể. D. Tiếp quản thức ăn từ miệng và tiêu hoá, hấp thụ, biến thức ăn thành năng lượng nuôi cơ thể

1
27 tháng 5 2021

Dài quá bạn nên đăng mỗi lần 5-> 10 câu cho dễ đọc 

Giúp me vs!Câu 1: Theo em viết chương trình là   A. Tạo ra các câu lệnh được sắp xếp theo một trình tự nào đó.   B. Viết ra một đoạn văn bản được sắp xếp theo chương trình.   C. Viết ra các câu lệnh mà em đã được học.   D. Tạo ra các câu lệnh để điều khiển Robot.Câu 2: Chương trình dịch dùng để:   A. Dịch từ ngôn ngữ lập trình sang ngôn ngữ máy.   B. Dịch từ ngôn ngữ lập trình sang ngôn ngữ tự...
Đọc tiếp

Giúp me vs!

Câu 1: Theo em viết chương trình là

   A. Tạo ra các câu lệnh được sắp xếp theo một trình tự nào đó.

   B. Viết ra một đoạn văn bản được sắp xếp theo chương trình.

   C. Viết ra các câu lệnh mà em đã được học.

   D. Tạo ra các câu lệnh để điều khiển Robot.

Câu 2: Chương trình dịch dùng để:

   A. Dịch từ ngôn ngữ lập trình sang ngôn ngữ máy.

   B. Dịch từ ngôn ngữ lập trình sang ngôn ngữ tự nhiên.

   C. Dịch từ ngôn ngữ máy sang ngôn ngữ lập trình.

   D. Dịch từ ngôn ngữ máy sang ngôn ngữ tự nhiên.

Câu  3: Trong ngôn ngữ lập trình Pascal, từ không phải từ khóa là:

A. Uses.      B. Program.          C. End.                 D. Computer.

Câu 4:  Tên nào viết đúng theo quy tắc đặt tên trong Pascal?

A. tin hoc 8ª.         B. Tin học 8.         C. Tin_hoc_8.       D. TINHOC 8.

Câu  5: Để nhập dữ liệu ta dùng lệnh

          A. Clrscr;         B. Readln(x);       C. X:= ‘dulieu’;           D. Write(‘Nhap du lieu’);                                                                   

1
10 tháng 5 2023

1.A

2.A

3.D

4.C

5.B

10 tháng 5 2023

Cảm ơn ạ!

23 tháng 11 2021

Hàm round() trong Python làm tròn x về n chữ số sau dấu thập phân. Python làm tròn theo cách sau: round(0.5) là 1.0 và round(-0.5) là -1.0

17 tháng 3 2023

Đoạn chương trình dùng để tính N! hay tích của P= 1.2.3.4....N

17 tháng 3 2023

chỉ cho em câu này đi

 Câu 6: Cho biết kết quả in ra màn hình của đoạn chương trình sau

Câu a)

          i := -1;

          j:= 20;

For   k:= 1 to 5 do

          If  k   mod   2  = 0   then    i:= i + 1;

j := j + i;

Writeln(i,‘   ’,j);

=>chương trình bị lỗi

 

Câu b)

n := 127;

m := 0;

While  n < >0  do

Begin

                   m := m * 10 + n  mod  10;

                   n := n  div  10;

end;

writeln(m);

 

 

13 tháng 9 2023

Có thể sử dụng công cụ tạo vùng chọn và cắt ghép ảnh để xếp đặt một bức tranh và vài chiếc ghế trong phòng làm việc. Tuy nhiên, việc sắp xếp hợp lí của bức tranh và ghế trong phòng làm việc phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như diện tích, hướng nhìn, màu sắc, phong cách trang trí...