K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

Bài 7:

#include <bits/stdc++.h>

using namespace std;

double a,b,c;

int main()

{

cin>>a>>b>>c;

if ((a+b>c) && (a+c>b) && (b+c>a)) cout<<"Day la ba canh trong mot tam giac";

else cout<<"Day khong la ba canh trong mot tam giac";

return 0;

}

uses crt;

var a,b:integer;

begin

clrscr;

readln(a,b);

writeln(a*b);

if (a>0) then writeln('a la so nguyen duong')

else writeln('a la so nguyen am');

readln;

end.

23 tháng 12 2022

Bước 1: Nhập số n (n là số tự nhiên)

Bước 2: Xét số dư khi chia n cho 2

Bước 3: Nếu số dư là 1 thì ghi ra màn hình n là số lẻ, ngược lại thì ghi ra màn hình n không là số lẻ

Bước 4: Kết thúc

Bài tập số 2:Giả sử x và y là các biếnsố. Hãy cho biết kết quả của việc thực hiện thuật toán sau:Bước 1: x ← x + yBước 2: y ← x – yBước 3: x ← x – y Bài tập số 3: Cho trước 3 số dương a,b và c. Hãy mô tả thuật toán cho biết ba số đó có thể là độdài ba cạnh của một tam giác hay không?Bài tập số 4:Cho 2 biến x và y. Hãymô tả thuật toán đổi giá trị của các biến nói trên (nếu cần) để x và y theo thứtự...
Đọc tiếp

Bài tập số 2:
Giả sử x và y là các biến
số. Hãy cho biết kết quả của việc thực hiện thuật toán sau:
Bước 1: x ← x + y
Bước 2: y ← x – y
Bước 3: x ← x – y
 Bài tập số 3: Cho trước 3 số dương a,b và c. Hãy mô tả thuật toán cho biết ba số đó có thể là độ
dài ba cạnh của một tam giác hay không?
Bài tập số 4:
Cho 2 biến x và y. Hãy
mô tả thuật toán đổi giá trị của các biến nói trên (nếu cần) để x và y theo thứ
tự có giá trị không giảm.
Bài tập số 5:
Hãy cho biết kết quả của
thuật toán sau:
Bước 1: SUM ← 0; i ← 0.
Bước 2: Nếu i>100 thì chuyển tới bước 4.
Bước 3: i ← i + 1; SUM ← SUM + i. Quay lại bước 2;
Bước 4: Thông báo giá trị của SUM và kết thúc thuật toán.
Bài tập 1:
a. Xác định số học sinh trong lớp cùng mang họ Trần?
b. Tính tổng của các phần tử lớn hơn 0 trong dãy n số cho trước?
c. Tìm số các số có giá trị nhỏ nhất trong n số đã cho?
Bài làm
a.      Input: danh sách học sinh trong lớp
Output: ds học sinh cùng mang họ Trần.
b.     Input: dãy n số
Output: tổng các phần tử lớn hơn 0.
c.      Input: n số đã cho
Output: số các số có giá trị nhỏ nhất.

 

0
5 tháng 12 2021

var a,b:longint;
begin
write('nhap a:');readln(a);
write('nhap b:');readln(b);
 cau a) if a>b then write(a);
cau b) if a=b then write('hai so bang nhau') else write('hai so ko bang nhau');
cau c) if a mod b=1 then write('a le') else write('a chan');
readln
end.

mỗi câu a,b,c thì readln rồi end nhé

2 tháng 10 2021

chu vi là 2.3,14.1062.8
diện tích là 3,14.10.10=314

2 tháng 10 2021

thank

 

26 tháng 12 2022

Kết quả là tính giá trị của x và y

18 tháng 12 2021

#include <bits/stdc++.h>

using namespace std;

long long a;

int main()

{

cin>>a;

if (a%2==0) cout<<"La so chan";

else cout<<"La so le";

return 0;

}

20 tháng 12 2021

- Thuật toán chương trình:

   Bước 1: Nhập một số tự nhiên n và một biến d;

   Bước 2: Gán giá d=n mod 2;

   Bước 3: Nếu d=0 thì đấy là số chẵn, ngược lại thì đấy là số lẻ;

   Bước 4. Kết thúc thuật toán;

- Chương trình Pascal:

Giải bài tập Tin học 8 | Để học tốt Tin học 8

- Kết quả:

Giải bài tập Tin học 8 | Để học tốt Tin học 8