K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

7 tháng 8 2023

Tham khảo:

- Kịch bản nhân vật Sứa: Khi nháy chuột vào nhân vật Sứa trên vùng Sân khấu, nhân vật Sứa thực hiện lần lượt:
1. Đổi màu nhân vật.
2. Di chuyển từ vị trí ngẫu nhiên ở vùng Sân khấu.
3. Bỏ các hiệu ứng đồ họa đề Sứa trở lại màu ban đầu.
- Các nhân vật hoạt động đúng như yêu cầu.

7 tháng 8 2023

Các nhân vật có hoạt động đúng như yêu cầu.

7 tháng 8 2023

Tham khảo:

Xây dựng kịch bản cho nhân vật Bích: Khi gõ phím "b", nhân vật Bích hoạt động như sau: Di chuyển một đoạn dài 15 bước.

Các lệnh điều khiển cho nhân vật An và Bích sẽ khác nhau bởi lệnh của An là gõ phím "a" còn của Bích là gõ phím "b".

7 tháng 8 2023

Chương trình có thực hiện đúng kịch bản.

7 tháng 8 2023

Nhân vật Mèo có hoạt động đúng như kịch bản.

20 tháng 4 2022

Mik hứa sẽ tick

:)))

20 tháng 4 2022

?

rảnh à

đăng rõ lắm

7 tháng 8 2023

Khi nháy chuột vào lệnh vừa tạo ở vùng Lập trình, nhân vật Mèo di chuyển một đoạn dài 15 bước.

7 tháng 8 2023

Nhân vật Mèo ở vùng Sân khấu sẽ hiện câu "Xin chào! Bạn tên là gì?"

D
datcoder
CTVVIP
26 tháng 11 2023

a) Thêm nhiều nhân vật cá khác nhau và tạo chương trình giống nhân vật cá ban đầu.

Bước 1. Chọn lệnh  trong bản chọn . Mở tệp chương trình “Bể cá cảnh” có tên là ChuCa đã lưu trên máy tính ở bài 15.

Bước 2. Nháy chuột vào nút lệnh  để thêm nhân vật tùy ý.

Bước 3. Tạo chương trình cho nhân vật đã chọn như Hình B.

b) Nháy chuột chọn nút lệnh  để chạy chương trình và quan sát thấy chú cá và các nhân vật đã thêm sẽ chuyển động theo các câu lệnh lập trình.

 

7 tháng 8 2023

1) Học sinh tự thực hành.

2) Các nhân vật trên vùng Sân khấu đã được đổi tên từ Ben thành An, từ Jordyn thành Bích.