![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
Cho em hỏi sếp ạ ngiệm tình=1 hay yêu =1
Nếu ngiệm tình =1 mà Yêu #0
=> Tình. Yêu luôn # 0 \(\forall\)Yêu thuộc Z <=> Tình+ Yêu # 0
nếu nghiệm yêu =1 mà tình # 0
=> Cm tương tự như tình=1
từ đó => Phương trình ko có ngiệm =1
=> Em xin quỳ đề bài của sếp
Tình . Yêu = Tình + Yêu
<=> Love.Love - 2Love =0
<=>Love.(Love-2)=0
<=> Love = 0 => Tình bạn
<=>Love = 2 => Tình yêu đến từ hai phía
Phương trình Tình Yêu không nhận nhiệm Love=1
Chứng tỏ tình yêu đơn phương là vô ích !
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
1.
\(2n+1\) luôn lẻ \(\Rightarrow2n+1=\left(2a+1\right)^2=4a^2+4a+1\Rightarrow n=2a\left(a+1\right)\)
\(\Rightarrow n\) chẵn \(\Rightarrow n+1\) lẻ \(\Rightarrow\) là số chính phương lẻ
\(\Rightarrow n+1=\left(2b+1\right)^2=4b^2+4b+1\)
\(\Rightarrow n=4b\left(b+1\right)\)
Mà \(b\left(b+1\right)\) là tích 2 số tự nhiên liên tiếp \(\Rightarrow\) luôn chẵn
\(\Rightarrow4b\left(b+1\right)⋮8\Rightarrow n⋮8\)
Mặt khác số chính phương chia 3 chỉ có các số dư 0 và 1
Mà \(\left(n+1\right)+\left(2n+1\right)=3n+2\) chia 3 dư 2
\(\Rightarrow n+1\) và \(2n+1\) đều chia 3 dư 1
\(\Rightarrow n⋮3\)
\(\Rightarrow n⋮24\) do 3 và 8 nguyên tố cùng nhau
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
20 số nguyên liên tiếp có 6 số chia hết cho 3
→ tổng 20 số chính phương liên tiếp có 6 số chia hết cho 3 và 14 số chia 3 dư 1
→ tổng 20 số chính phương liên tiếp chia 3 dư 2
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
20 số nguyên liên tiếp có 6 số chia hết cho 3
→ tổng 20 số chính phương liên tiếp có 6 số chia hết cho 3 và 14 số chia 3 dư 1
→ tổng 20 số chính phương liên tiếp chia 3 dư 2
o0o Nguyễn o0o I LovE u ( Nếu yêu em là sai thì anh đây ko cần đúng )
Hãy để a chứng minh cho em thấy
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
Này cậu hỏi j thế. Tớ chẳng thấy dấu chẩm hỏi đâu cả. Với lại nội dung này ko phải là của lớp 8.
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
Gọi số sản phẩm làm mỗi ngày theo dự định là \(x\) (sản phẩm) (\(x\in N^+\))
Số sản phẩm làm theo dự định là \(18x\) (sản phẩm)
Số sản phẩm thực tế là được là: \(18x+20\) (sản phẩm)
Số sản phẩm làm mỗi ngày trên thực tế là: \(\dfrac{18x+20}{16}\) (sản phẩm)
Ta có PT: \(x+5=\dfrac{18x+20}{16}\Rightarrow16x+80=18x+20\)
\(\Rightarrow2x=60\Rightarrow x=30\) (sản phẩm)
Vậy trên thực tế mỗi ngày người đó làm 35 sản phẩm
\(\Rightarrow\) Mỗi giờ người đó làm được là: \(35:5=7\) (sản phẩm)
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)