K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

Chiều cao của 40 hs lớp 7C được ghi trong bảng (đơn vị đo: cm)           140    143    135    152    136    144    146    133    142    144          145    136    144    139    141    135    149    152    154    136          131    152    134    148    143    136    144    139    155    134          137    144    142    152    135    147    139    133    136    144           Ta nhận thấy dấu hiệu X lấy rất nhiều giá trị khác nhau nhưng các giá trị này...
Đọc tiếp

Chiều cao của 40 hs lớp 7C được ghi trong bảng (đơn vị đo: cm)           140    143    135    152    136    144    146    133    142    144          145    136    144    139    141    135    149    152    154    136          131    152    134    148    143    136    144    139    155    134          137    144    142    152    135    147    139    133    136    144           Ta nhận thấy dấu hiệu X lấy rất nhiều giá trị khác nhau nhưng các giá trị này lại khá gần nhau do đó ta nhóm giá trị này thành từng lớp.Hãy lập bảng ''tần số ghép lớp'' theo các cột sau:  Cột 1: Chiều cao ( theo các lớp sau: Trên 130cm - 135cm; trên 135cm - 140cm; trên 140cm - 145cm; trên 145cm - 150cm; trên 150cm - 155cm  Cột 2: Gía trị trung tâm của lớp ( là trung bình cộng của hai giá trị xác định lớp )  Cột 3: Tần số của lớp  Cột 4: Tần suất tương ứng 

0
7 tháng 4 2019

Ta sẽ tính số trung bình cộng của từng khoảng:

Toán lớp 9 | Lý thuyết - Bài tập Toán 9 có đáp án

Chọn đáp án A

27 tháng 6 2018

Dấu hiệu ở đây là chiều cao của mỗi học sinh lớp 6A

Chọn đáp án B

3 tháng 2 2020

giúp mik đi

khocroi

21 tháng 3 2020

a) Ta có bẳng tần số sau:

Giá trị (x) 138 139 140 141 143 145 150
Tần số (n) 2 3 4 5 2 3 1 N=20

b) Thầy giáo đã đo chiều cao 20 bạn

c) 2 bạn có chiều cao thấp nhất là 138 cm

d) Có 2 bạn có chiều cao 143 cm

e) Số giá trị khác nhau của dấu hiệu là : 138 ; 139 ;140 ; 141 ; 143 ; 145 ; 150 .

f) Chiều cao của các bạn chủ yếu là : 141 cm

Chúc bn học tốt!