K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

Bài 1: Vẽ sơ đồ khối biểu diễn thuật toán giải phương trình bậc hai:

Ax 2 +bx+c=0

Bài 2: Hãy mô tả thuật toán giải bài toán sau bằng cách liệt kê hoặc bằng sơ đồ
khối?
Cho 50 học sinh trong lớp 10A và dãy chiều cao hs 1 ...hs 50 , hãy tìm học sinh
thấp nhất trong lớp
Bài 3: Viết thuật toán tìm trong dãy A gồm N số nguyên từ a 1 ...a N xem có bao
nhiêu số hạng trong dãy lớn hơn 100.
Bài 4: Viết các bước liệt kê của thuật toán tìm kiếm tuần tự để giải bài toán sau:
Cho 50 học sinh trong lớp 10A có các chiều cao khác nhau hs 1 ...hs 50 , tìm
vị trí hs i (học sinh i) cao k (m) hoặc thông báo không có học sinh (hs) cao k (m)
trong lớp?
Bài 5: Cho thuật toán: (Trong đó i là biến không âm)
B1.bắt đầu
B2. i ← 0
B3. nếu i>9 thì kết thúc
B4. i ← i+1
B5. xuất i rồi quay về B3
Trình bày thuật toán dưới dạng sơ đồ khối. Cho biết kết quả in ra trên màn hình.
Bài 6: Em hãy mô tả thuật toán cho bài toán sau bằng liệt kê hoặc sơ đồ
khối: nhập vào từ bàn phím điểm trung bình của 1 học sinh bất kì. Đưa
ra màn hình kết quả xếp loại học tập của học sinh đó. Biết nếu điểm
trung bình <3.5 loại kém; 3.5<=điểm trung bình<5.0 loại yếu; 5.0<= điểm
trung bình<6.5 loại khá; 6.5<= điểm trung bình<8.0 loại khá; 8.0<= điểm
trung bình<10.0 loại giỏi.
Mọi người giúp mình với

0
10 tháng 12 2019

a) Xác định bài toán

-input: dãy n số và số k

-output: nếu có k trong dãy thì xuất vị trí của k

b) Mô tả thuật toán

-Bước 1: nhập dãy số

-Bước 2: nhập k

-Bước 3: dem:=0; i:=1;

-Bước 4: nếu a[i]=k thì begin

dem:=dem+1;

b[dem]:=i;

end;

-Bước 5: i:=i+1;

-Bước 6: Nếu i<=n thì quay lại bước 4;

-Bước 7: Xuất các vị trí của k ra màn hình (các vị trí của k được lưu trong dãy B)

-Bước 8: kết thúc

c)

-Bước 1: nhập dãy số A

-Bước 2: nhập k=3

-Bước 3: dem:=0; i:=1;

-Bước 4: nếu a[i]=k thì begin

dem:=dem+1;

b[dem]:=i;

end;

-Bước 5: i:=i+1;

-Bước 6: Nếu i<=n thì quay lại bước 4;

-Bước 7: Xuất các vị trí của k ra màn hình (các vị trí của k được lưu trong dãy B)

-Bước 8: kết thúc

11 tháng 12 2019

cho mình xin fb hỏi thêm bạn ơi

1. Xác định Input, Output của các bài toán sau a) Cho a, b là 2 cạnh của hình chữ nhật ABCD, tính diện tích của hình chữ nhật đó b) Cho số nguyên dương n và dãy số gồm n số nguyên A1, A2, …, An. Hãy cho biết vị trí và giá trị của số nguyên âm nhỏ nhất của dãy số trên 2. Cho bài toán tìm số lớn nhất của hai số M và N a) Viết xác định input, output của bài toán trên b) viết thuật toán tìm số lớn nhất của 2 số...
Đọc tiếp

1. Xác định Input, Output của các bài toán sau

a) Cho a, b là 2 cạnh của hình chữ nhật ABCD, tính diện tích của hình chữ nhật đó

b) Cho số nguyên dương n và dãy số gồm n số nguyên A1, A2, …, An. Hãy cho biết vị trí và giá trị của số nguyên âm nhỏ nhất của dãy số trên

2. Cho bài toán tìm số lớn nhất của hai số M và N

a) Viết xác định input, output của bài toán trên

b) viết thuật toán tìm số lớn nhất của 2 số đó bằng cách liệt kê hoặc sơ đồ khối

c) Hãy đánh giá các tính chất của thuật toán được thể hiện trong thuật toán trên

3. Xác định Input, Output của các bài toán sau

a) Cho a,b,c,d là độ dài 4 cạnh của tứ giác ABCD, tính diện tích của tứ giác đó

b) Cho số nguyên dương n và dãy gồm n số nguyên A1, A2, …, An. Hãy cho biết vị trí và giá trị của số nguyên dương lớn nhất của dãy số trên

4. Cho bài toán tìm số nhỏ nhất của 2 số M và N

a) Xác định Input, Output của bài toán trên

b) Viết thuật toán tìm số nhỏ nhất của 2 số đó bằng cách liệt kê hoặc sơ đồ khối

c) Hãy đánh giá các tính chất của thuật toán được thể hiện trong thuật toán trên

1
9 tháng 10 2019

1.

a)

Input : 2 cạnh a và b

Output : Diện tích hình chữ nhật

b)

Input: n và dãy số

Output : vị trí và giá trị số âm nhỏ nhất

2.

a) Input : 2 số M ,N

Output: Số lớn hơn trong hai số

Thuật toán:

B1: Nhập M,N

B2:

-So sánh M với N , nếu M lớn hơn N thì gán Max←M

-So sánh N với M , nếu N lớn hơn M thì gán Max←N

B3: In kết quả và kết thúc

3.

a)

-Input: độ dài 4 cạnh a,b,c,d

-Output: Diện tích của tứ giác

b)

Input: n và dãy số

Output : vị trí và giá trị số dương lớn nhất

4.

a) Input: 2 số M,N

Output: số nhỏ nhất

b) Thuật toán

B1: Nhập M,N

B2:

-So sánh M với N , nếu M bé hơn N thì gán Min←M

-So sánh N với M , nếu N bé hơn M thì gán Mim←N

B3: In kết quả và kết thúc

c) Tính chất của thuật toán chủ yếu là phép so sánh và gán vào biến Min nếu điều kiện của phép so sánh là đúng.

10 tháng 12 2019

a) Xác định bài toán

-input: dãy n số và số k

-output: nếu có k trong dãy thì xuất vị trí của k

b) Mô tả thuật toán

-Bước 1: nhập dãy số

-Bước 2: nhập k

-Bước 3: dem:=0; i:=1;

-Bước 4: nếu a[i]=k thì begin

dem:=dem+1;

b[dem]:=i;

end;

-Bước 5: i:=i+1;

-Bước 6: Nếu i<=n thì quay lại bước 4;

-Bước 7: Xuất các vị trí của k ra màn hình (các vị trí của k được lưu trong dãy B)

-Bước 8: kết thúc

c)

-Bước 1: nhập dãy số A

-Bước 2: nhập k=3

-Bước 3: dem:=0; i:=1;

-Bước 4: nếu a[i]=k thì begin

dem:=dem+1;

b[dem]:=i;

end;

-Bước 5: i:=i+1;

-Bước 6: Nếu i<=n thì quay lại bước 4;

-Bước 7: Xuất các vị trí của k ra màn hình (các vị trí của k được lưu trong dãy B)

-Bước 8: kết thúc

17 tháng 10 2018

bạn đọc trong SGK có mà

27 tháng 12 2017

bài này trước kia mình làm rồi nhưng giờ thì ko còn nhớ j cả