K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

26 tháng 7 2015

bài 1

ST1|---|---|---|

ST2|---|---|---|---|---|

tổng số phần băng nhau là

3+5=8(phần)

số thứ 1 là

40:8.5=25

số thứ hai là

40-25=15

ĐS:ST1:25

      ST2:15

1)  2 số đó là 15 và 25

 

26 tháng 7 2015

bạn ơi từ từ thôi bạn làm như vậy không có ai làm đâu

26 tháng 7 2015

câu 2 mk giải cho bạn rùi đấy

10 tháng 7 2016

ĐS: 400 cây

600 cây

31 tháng 3 2021

đs:400 cây

600 cây

1.Tìm một số có hai chữ số biết nếu viết thêm số 2 vào bên phải thì được số mới lớn hơn số đã cho 92 đơn vị.2.Một thửa ruộng hình chữ nhật có 1/3 chiều roongjbawngf 1/5 chiều dài. Và chiều dài lớn hơn chiều rộng 20m.a, Tính chu vi và diện tích của thửa ruộng đó b, Người ta lấy 3/5 diện tích mảnh đất đó để trồng lúa. Biết cứ 10 m2 đát thu hoạch được 15 kg lúa. Hỏi người ta...
Đọc tiếp

1.Tìm một số có hai chữ số biết nếu viết thêm số 2 vào bên phải thì được số mới lớn hơn số đã cho 92 đơn vị.

2.Một thửa ruộng hình chữ nhật có 1/3 chiều roongjbawngf 1/5 chiều dài. Và chiều dài lớn hơn chiều rộng 20m.

a, Tính chu vi và diện tích của thửa ruộng đó 

b, Người ta lấy 3/5 diện tích mảnh đất đó để trồng lúa. Biết cứ 10 m2 đát thu hoạch được 15 kg lúa. Hỏi người ta thu được bao nhiêu tạ lúa từ phần đất trồng lúa trên.

3.Một hình thang có tổng hai đáy là 20m và chiều cao bằng hiệu hai đáy. Nếu mở rộng đáy lớn 5 m, mở rộng đáy bé 2m thì diện tích tăng thêm 14m2. Tính diện tích hình thang khi chưa mở rộng ?

4.Trong đợt mua bút ủng hộ người khuyết tật của tỉnh Thanh Hóa, khối 5 của một trường mua một lượng bút nhất định. Lớp 5A mua 2/9 tổng số bút; lớp 5B mua 3/8 số bút còn lại; lớp 5C mua 2/5 số bút còn lại sau khi hai lớp 5A và 5B đã mua; lớp 5D mua hết số bút còn lại là 210 cái. Hỏi tổng số bút mà khối 5 trường đó đã mua là bao nhiêu cái?

1
10 tháng 6 2018

Gọi số cần tìm là ab 
Nếu viết thêm chữ số 2 vào bên phải đã cho thì ta được một số mới là ab2
Theo đề bài ta có: ab + 92 = ab2
                            ab + 92 = ab x 10 +2
                            ab x 9   = 90
                            ab         = 90 : 9 
                            ab         = 10

Vậy số cần tìm là 10 :)))))))))))))))))

24 tháng 2 2018

Gọi số cây trồng được của lớp 6a và 6b lần lượt là a và b.

Theo đề ra lần lượt ta có : \(a+b=175\)

và \(a+\frac{b}{3}=b+\frac{1}{2}a\)=> \(3a-4b=0\)

=> \(\hept{\begin{cases}a+b=175\\3a-4b=0\end{cases}}\)=> \(\hept{\begin{cases}a=100\\b=75\end{cases}}\)

Vậy...

24 tháng 2 2018

tại sao lại có 3a-4b =0 vậy b ạn bạn là chi tiết hơn đi rồi mình tk

21 tháng 3 2019

số cây lớp 6A trồng là X.

số cây lớp 6B trồng là 175-X

theo đề bài ta có pt: X + (1/3) x (175-X) =(175-X)+(1/2) x X

(2/3) x X + (175/3) = (-1/2) x X + 175

(7/6) x X = 350/3

X=100

vậy lớp 6A trồng 100 cây

lớp 6B trồng 75 cây

21 tháng 3 2019

hoặc ngược lại : 

23 tháng 1 2017

Phân số chỉ 1 112 2− =.(số cây trưởng được của lớp 6A) bằng 1 213 3− =(số cây trồng được của 6B). Tức 12số cây của 6A bằng 23 số cây của 6B⇒ Số cây của 6A bằng 2 1 4:3 2 3=(Số cây của 6B)Phân số chỉ tổng số cây của cả hai lớp: 4 713 3+ =(Số cây của 6B) ứng với 175 câyVậy số cây trồng được của 6B là: 175 : 73= 75 (cây)Số cây trồng được của 6A là: 175 -75 =100 (cây)

 

25 tháng 3 2017

ko hiu