K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

16 tháng 11 2021

216km so với 54km thì gấp: 216 : 54 = 4 (lần)

Ô tô đó đi hết quãng đường dài 216km thì cần số lít xăng là:

         6 × 4 = 24 (lít xăng)

                  Đ/s: 24 lít xăng                                                                                                                                                                                                                 ht và t i c k cho mknga

Ô tô tiêu thụ hết 1 lít xăng thì hết số km là :

54 : 6 = 9 ( km )

Ô tô đi quãng đường dài 216 km thì cần số lít xăng là :

216 : 9 = 24 ( lít )

Trả lời :

40,4 < 41 < 41,6

@Duy

HT

!!!!!!

16 tháng 11 2021

TL :

Số tự nhiên thoả mãn x 40,4 < x < 41,6 là : 40,5 ; 40,6 ; 40 .7 ; 40,8

HT

16 tháng 11 2021

19km9m=...19009....m

6km 34dam...6340....m

23,5km...23500.....m

7,426dam=...74,26....m

19km9m=19009 m

6km 34dam.= 6340 m

23,5km.= 23005 m

7,426dam= 74,26m

\(HT\)

16 tháng 11 2021

TL :

17383,150 x 9,675 = 168181.97625

HT

16 tháng 11 2021

17383,150 x 9,675 = 168181.97625

nhớ k

16 tháng 11 2021

7,4m = .74 . . dm

45,45m = . 4545. . cm

8,02km = 8020. . . m

7,3m2 = . 730. . dm2

34,34dm2 = 3434 . . . cm2

0,7km2 = .700000 . . m2

7,71ha = .77100 . . m2

16 tháng 11 2021

74dm

4545cm

80200m

730dm2

Bài 3: Gạch dưới những chỗ khác nhau giữa hai đoạn văn saua) Hôm sau hai chú cháu ra đầm. Một vài con le bơi ngụp lặn trước mũi thuyền. Nhìn ra phía trước, chợt thấy bầy vịt đang đùa giỡn. Ồ, có cả vịt nâu, vịt đầu đỏ, vịt lưỡi liềm và cả con vịt vàng cực hiếm. Tâm bất ngờ rút khẩu súng ra định bắn. Mai giật mình khiếp hãi. Cô bé bỗng thấy Tâm trở thành mối tai hoạ cho bầy...
Đọc tiếp

Bài 3: Gạch dưới những chỗ khác nhau giữa hai đoạn văn sau

a) Hôm sau hai chú cháu ra đầm. Một vài con le bơi ngụp lặn trước mũi thuyền. Nhìn ra phía trước, chợt thấy bầy vịt đang đùa giỡn. Ồ, có cả vịt nâu, vịt đầu đỏ, vịt lưỡi liềm và cả con vịt vàng cực hiếm. Tâm bất ngờ rút khẩu súng ra định bắn. Mai giật mình khiếp hãi. Cô bé bỗng thấy Tâm trở thành mối tai hoạ cho bầy chim. Chẳng kịp can Tâm, cô bé đứng hẳn lên thuyền xua tay và hô to :

- Úi, này ! Bay đi, bay đi...

b) Hôm sau, hai chú cháu ra đầm. Một vài con le bơi ngụp lặn trước mũi thuyền. Nhìn ra phía trước, chợt thấy bầy vịt đang đùa giỡn. Ồ, có cả vịt nâu, vịt đầu đỏ, vịt lưỡi liềm và cả con vịt vàng cực hiếm. Tâm bất ngờ rút khẩu súng ra định bắn. Vì vậy, Mai giật mình khiếp hãi. Cũng vì vậy, cô bé bỗng thấy Tâm trở thành mối tai hoạ cho bầy chim.  chẳng kịp can Tâm nên cô bé đứng hẳn lên thuyền xua tay và hô to :

- Úi, này ! Bay đi, bay đi...

Bài 4: Đoạn nào trong hai đoạn trên hay hơn ? Vì sao ?

Nêu nguyên bài 4 thôi nhé bài 3 mình làm rồi .Mình đang cần gấp ạ

2
16 tháng 11 2021

Bài 3: 

a) Hôm sau hai chú cháu ra đầm. Một vài con le bơi ngụp lặn trước mũi thuyền. Nhìn ra phía trước, chợt thấy bầy vịt đang đùa giỡn. Ồ, có cả vịt nâu, vịt đầu đỏ, vịt lưỡi liềm và cả con vịt vàng cực hiếm. Tâm bất ngờ rút khẩu súng ra định bắn. Mai giật mình khiếp hãi. Cô bé bỗng thấy Tâm trở thành mối tai hoạ cho bầy chim. Chẳng kịp can Tâm, cô bé đứng hẳn lên thuyền xua tay và hô to :

- Úi, này ! Bay đi, bay đi...

b) Hôm sau, hai chú cháu ra đầm. Một vài con le bơi ngụp lặn trước mũi thuyền. Nhìn ra phía trước, chợt thấy bầy vịt đang đùa giỡn. Ồ, có cả vịt nâu, vịt đầu đỏ, vịt lưỡi liềm và cả con vịt vàng cực hiếm. Tâm bất ngờ rút khẩu súng ra định bắn. Vì vậy, Mai giật mình khiếp hãi. Cũng vì vậy, cô bé bỗng thấy Tâm trở thành mối tai hoạ cho bầy chim.  chẳng kịp can Tâm nên cô bé đứng hẳn lên thuyền xua tay và hô to :

- Úi, này ! Bay đi, bay đi...

Bài 4: 

Đoạn a hay hơn đoạn b vì đoạn b dùng quan hệ từ trong trường hợp này làm cho ý câu văn nặng nề hơn

16 tháng 11 2021

a) Mấy năm qua, chúng ta đã làm tốt công tác thông tin, tuyên truyền để người dân thấy rõ vai trò của rừng ngập mặn với việc bảo vệ đê điều. Vì thế ở ven biển các tỉnh như Cà Mau, Bạc Liêu, Nghệ An, Thái Bình, Quảng Ninh,... đều có phong trào trồng rừng ngập mặn.

Sử dụng cặp quan hệ từ vì ... nên

Mấy năm qua, vì chúng ta đã làm tốt công tác thông tin, tuyên truyền để người dân thấy rõ vai trò của rừng ngập mặn với việc bảo vệ đê điều nên ở ven biển các tỉnh như Cà Mau, Bạc Liêu, Nghệ An, Thái Bình, Quảng Ninh,... đều có phong trào trồng rừng ngập mặn.

b) Ở ven biển các tỉnh như Bến Tre, Trà Vinh, Sóc Trăng, Hà Tĩnh, Hải Phòng, Quảng Ninh,... đều có phong trào trồng rừng ngập mặn. Rừng ngập mặn còn được trồng ở các đào mới bồi ngoài biển như Cồn Vành, Cồn Đen (Thái Bình), Cồn Ngạn, Cồn Lu, Cồn Mờ (Nam Định),...

Sử dụng cặp quan hệ từ chẳng những ... mà ...

Chẳng những ở ven biển các tỉnh như Bến Tre, Trà Vinh, Sóc Trăng, Hà Tĩnh, Hải Phòng, Quảng Ninh,... đều có phong trào trồng rừng ngập mặn mà rừng ngập mặn còn được trồng ở các đào mới bồi ngoài biển như Cồn Vành, Cồn Đen (Thái Bình), Cồn Ngạn, Cồn Lu, Cồn Mờ (Nam Định),...

a) Nhờ phục hồi rừng ngập mặn  ở nhiều địa phương, môi trường đã có những thay đổi rất nhanh chóng.

b) Lượng cua con trong vùng rừng ngập mặn phát triển, cung cấp đủ giống không những cho hàng nghìn đầm cua ở địa phương mà còn cho hàng trăm đầm cua ở các vùng lân cận.

Đoạn a) hay hơn đoạn b), vì đoạn b) thêm vào một số quan hệ từ và cặp quan hệ từ nên câu văn trở nên nặng nề.

15 tháng 11 2021

a) 576 + 678 + 780 – 475 - 577 - 679

b) (126 + 32) x (18 - 16 - 2)

c) 36 x 17 x 12 x 34 + 6 x 30ai trả lời được

15 tháng 11 2021

cô nghĩ đi nghĩ lại mất nó thì mất dạy ko có tiền cho ny cô đành mời nó lại học típ ko cần đóng tiền

15 tháng 11 2021

Tỉ số giữa một số và 1 số khác là:    2/7 : 1/4 = 8/7

Ta có sơ đồ: tự vẽ nha bạn

1 số là: \(17:\left(8-7\right)\times8=136\)

Số khác là: 136 - 17= 119

                              Đ/S:

nhớ k cho mik nha 

thanks

- HT

15 tháng 11 2021

Gọi x là số lớn

       y là số bé

Ta có :

    \(\frac{1}{4}x=\frac{2}{7}y\)

    \(x=\frac{8}{7}y\left(1\right)\)

Ta lại có : \(x-y=17\left(2\right)\)

           Thế (1) vào (2), ta có:

           \(\frac{8}{7}y-y=17\)

            \(\frac{1}{7}y=17\)

              \(y=119\)

               \(x=17+119=136\)

Đáp số : Số lớn là : 136

               Số bé là : 119

Tổng số học sinh đạt điểm A và điểm B chiếm là:

      \(\frac{1}{7}\) \(+\frac{1}{3}\)\(=\frac{10}{21}\)(Tổng số học sinh)
Tổng số học sinh là:

     100 : 10 x 21 = 210 (học sinh)

Số học sinh đạt điểm D chiếm là:

    \(1-\frac{1}{7}\) \(-\frac{1}{3}\) \(-\frac{1}{2}\) (Tổng số học sinh)

Số học sinh đạt điểm D là:

    210 x \(\frac{1}{42}\) = 5 (học sinh)

          Đáp số: 5 học sinh

Nếu sai thì thôi nha !

Giải :

undefined

#Jun'z

~ HT ~