Bài 2 ( 1 . 5 điểm ) Cho hai đơn thức : A = xy và B = xy a ) Hai đơn thức trên có đồng dạng với nhau không ? Vì sao ? b ) Tính tích hai đơn thức A . B rồi tìm hệ số , phần biến và bậc của tốc
K
Khách
Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
23 tháng 4 2019
A= 1/1 -1/2 +1/2 - 1/3 +1/3-1/4+....+1/199-1/200
gạch các ps ở giữa ta có 1/1-1/200=199/200
Vậy A= 199/200
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
23 tháng 4 2019
\(x-25\%.x=\frac{1}{2}\)
\(x.\left(1-\frac{1}{4}\right)=\frac{1}{2}\)( Do 25% = \(\frac{1}{4}\))
\(x.\frac{3}{4}=\frac{1}{2}\)
\(x=\frac{1}{2}:\frac{3}{4}=\frac{2}{3}\)
LN
3
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
23 tháng 4 2019
Gọi số bé là ab, số lớn là ab0, ta có:
ab + ab0 = 539
ab.(1+10) = 539
ab.11 = 539
ab = 539 : 11
ab = 49
Suy ra: ab0 = 490
Vậy số lớn là 490; số bé là 49
24 tháng 4 2019
nếu thếm c/s 0 vào số lớn ta dc so bé tức là số lơn gấp sb 10 lần.(tự vẽ sơ đồ:số bé 1 phần ,số lớn 10 phần.)
sb là 539:(10+1)x10=490
DA
0
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)