K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

Viết tập hợp B có các số tự nhiên lớn hơn 6 và nhỏ hơn 15 bằng hai cách rồi điền ký hiệu thích hợp vào ô trống

         7 .thuộc.. B ; 17.ko thuộc.. B ; 6..ko thuộc. B

C1:B=(7,8,9,10,11,12,13,14)

C2:B=(x\(\in\)\(ℕ^∗\)\(|\)6<x<15)(do mình ko biết cách viết ngoặc nhọn, ai biết chỉ mình với)

\(7\in B;17\notin B\)\(;6\notin B\)

k mình nha cám ơn bạn nhiều.

Học tốt.

18 tháng 9 2019

quy đồng

Bài làm

a) \(x:\frac{5}{4}=\frac{9}{5}+\frac{1}{2}\)

\(x:\frac{5}{4}=\frac{18}{10}+\frac{5}{10}\)

\(x:\frac{5}{4}=\frac{23}{10}\)

\(x=\frac{23}{10}.\frac{5}{4}\)

\(x=\frac{23}{8}\)

~ Dấu " . " là dấu nhân nha ~

# Học tốt #

Đổi 0,8=8/10=4/5

Gọi x và y lần lượt là số cây của lướp 7a và 7b

theo đề bài ta có : 4/5 =x/y

=> x/4=y/5 và y-x =20

<=> x/4=20 => x=4x20=80

y/5=20=> y=5.20=100

Vậy....7A : 80 cây

7b 100 cây

18 tháng 9 2019

Gọi số cây mỗi lớp lần lượt là x,y . Theo đề bài ta có :

\(\frac{x}{y}=0,8\)

Mà lớp 7B trồng được nhiều hơn lớp 7A 20 cây nên : \(y-x=20\)

Áp dụng tính chất dãy tỉ số bằng nhau ta có :

\(\frac{x}{y}=0,8\)=> \(\frac{x}{y}=\frac{4}{5}\)=> \(\frac{x}{4}=\frac{y}{5}=\frac{y-x}{5-4}=\frac{20}{1}=20\)

Đến đây tìm được x = 80 , y = 100

mk vt luôn kq nha

a,8y3-24y2+6y-1

b,729x5-486x4y+108x2y2-8y3

c,1/27x3-2/3x+4x-8

chú ý;

/ là phân số

18 tháng 9 2019

\(\sqrt{2+\sqrt{2+\sqrt{2+\sqrt{2+\sqrt{2+2}}}}}\)

\(=\sqrt{2+\sqrt{2+\sqrt{2+\sqrt{2+2}}}}\)

\(=\sqrt{2+\sqrt{2+\sqrt{2+2}}}\)

\(=\sqrt{2+\sqrt{2+2}}\)

\(=\sqrt{2+2}=2\)

18 tháng 9 2019

sai đề òi bn ơi

bằng 19/10 nha bạn

chú ý:

/ là phân số

18 tháng 9 2019

\(=\frac{19}{10}\)

19 tháng 9 2019

Bắt chước Geogebra để vẽ hình trên olm:

A B C D E G M N

a) Dễ thấy MN là đường trung bình tam giác GBC nên MN // BC. Do đó tứ giác MNCB là hình thang.(mình nghĩ đề là chứng minh MNCB là hình thang cân chứ? Cho nó phức tạp xíu:D)

b) Từ đề bài ta có ngay DE là đường trung bình tam giác ABC nên DE // BC. Kết hợp MN // BC suy ra MN // DE.

*Chứng minh EM // DM: Mình thấy nó hơi sai sai ở cái đề.

c) Đề có sai hem?

18 tháng 9 2019

\(A=-x^2+2x+9=-\left(x^2-2x+1\right)+10=-\left(x+1\right)2+10\)

Ta có : \(-\left(x+1\right)^2\le0\forall x\)

\(-\left(x+1\right)^2+10\le10\)

Dấu " = " xảy ra khi \(\left(x+1\right)^2=0\Leftrightarrow x=-1\)

Vậy \(GTLN\) của A là 10 đạt được khi \(x=-1\)