CHỨNG MINH RẰNG
2+2=4 ?
tại sao 2+2 không bằng 3 ?
Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
hình, giả thiết, kết luận tự vẽ, viết đi
Xét △ABC vuông tại A và △ABD vuông tại A
Có: AC = AD (gt)
AB là cạnh chung
=> △ABC = △ABD (cgv)
=> ABC = ABD (2 góc tương ứng)
Và BA nằm giữa CBD
=> BA là phân giác của CBD
b, Vì △ABC = △ABD (cmt)
=> BC = BD (2 cạnh tương ứng)
Ta có: CBA + CBM = 180o (2 góc kề bù)
DBA + DBM = 180o (2 góc kề bù)
Mà ABC = ABD (cmt)
=> CBM = DBM
Xét △CBM và △DBM
Có: BC = BD (cmt)
CBM = DBM (cmt)
BM là cạnh chung
=> △CBM = △DBM (c.g.c)
Chiều dài tấm vải đó là:1,32:2,5.100=52,8(m)
Đáp số:52,8 m
Chúc học tốt!!!
Chiều dài tấm vải đó là : 1,32:2,5x100=52,8(m)
Đáp số : 52,8m
hocto###$$\(\phi\)
Lượng gạo trong bao là:24:80.100=30(kg)
Đáp số:30 kg
Chúc học tốt!!!
a) 7 . 52 - 6 . 42
= 7 . 25 - 6 . 16
= 175 - 96
= 79
b) 16 . 24 + 76 . 16 + (-1600)
= 16 . (24+76) + (-1600)
= 16 . 100 + (-1600)
= 1600 + (-1600)
= 0
#Hok_tốt
\(a,7\times5^2-6\times4^2=\)
\(=7\times25-6\times16\)
\(=175-96\)
\(=79\)
\(b,16\times24+76\times16+\left(-1600\right)=\)
\(=16\times\left(24+76\right)+\left(-1600\right)\)
\(=16\times100+\left(-1600\right)\)
\(=1600+\left(-1600\right)\)
\(=0\)
Bài 2 :
|a| = 3 =>a =3 hoặc -3
|a| =0 => a =0
|a| = -1 => ko có giá trị nào thỏa mãn a
tl:
xoè ngón tay ra và đếm đi bạn
thi tốt
Đếm ngón tay
2 ngón + 2 ngón = 4 ngón
Vì : Đếm 2 ngón + 2 ngón không bằng 3
#Hok_tốt