K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

3 tháng 11 2021

giúp j bạn

3 tháng 11 2021

đè đau rùi huuuuuuuuuuuuuuuuuu

😭😭😭😭😭😭😭

hả 

3 tháng 11 2021

x = 3

y = 0 

(vẫn còn nhiều số khác nữa nhé ) 

vậy số đó là 1320

3 tháng 11 2021

báo cáo báo cáo=))))))

3 tháng 11 2021

bạn ơi cái gì dậy 

câu hỏi đâu 

òi 😭😭😭😭😭😭😭

3 tháng 11 2021

TL:
= 130

:)

_HT_

3 tháng 11 2021

7x30-280:4

=210-70

=130

Hok tốt!

3 tháng 11 2021

what mình ko hiểu cho lắm đó bạn

3 tháng 11 2021

what is that

mình có đúng gì đâu

3 tháng 11 2021

Cho B= 1+3+3^2+3^3+......+3^98+3^99 chứng minh rằng B là bội của 4
B = (3+3^3+...+3^99)+(1+3^2+...+3^98) \(\equiv\left[\left(-1\right)+\left(-1\right)+...+\left(-1\right)\right]+\left(1+1+...+1\right)\left(mod7\right)\)

\(\equiv-50+50\left(mod4\right) \)\(\equiv0\left(mod4\right)\)-->B chia hết cho 4 . vậy B là bội số của 4. (đpcm)

3 tháng 11 2021

Bạn giúp mình câu hai nữa được không?

1. Bài 4. (2,5 điểm). Cho hình bình hành ABCD có AB = 2.AD. Gọi M, N lần lượt là trung điểm của AB và CD.a) Chứng minh tứ giác BMDN là hình bình hành.b) Tia DM cắt CB tại I. Tứ giác DNBI là hình gì ? Vì sao ?1. Bài 4. (2,5 điểm). Cho hình bình hành ABCD có AB = 2.AD. Gọi M, N lần lượt là trung điểm của AB và CD.a) Chứng minh tứ giác BMDN là hình bình hành.b) Tia DM cắt CB tại I. Tứ giác DNBI là hình gì ? Vì sao...
Đọc tiếp

1. Bài 4. (2,5 điểm). Cho hình bình hành ABCD có AB = 2.AD. Gọi M, N lần lượt là trung điểm của AB và CD.

a) Chứng minh tứ giác BMDN là hình bình hành.

b) Tia DM cắt CB tại I. Tứ giác DNBI là hình gì ? Vì sao ?

1. Bài 4. (2,5 điểm). Cho hình bình hành ABCD có AB = 2.AD. Gọi M, N lần lượt là trung điểm của AB và CD.

a) Chứng minh tứ giác BMDN là hình bình hành.

b) Tia DM cắt CB tại I. Tứ giác DNBI là hình gì ? Vì sao ?1. Bài 4. (2,5 điểm). Cho hình bình hành ABCD có AB = 2.AD. Gọi M, N lần lượt là trung điểm của AB và CD.

a) Chứng minh tứ giác BMDN là hình bình hành.

b) Tia DM cắt CB tại I. Tứ giác DNBI là hình gì ? Vì sao ?1. Bài 4. (2,5 điểm). Cho hình bình hành ABCD có AB = 2.AD. Gọi M, N lần lượt là trung điểm của AB và CD.

a) Chứng minh tứ giác BMDN là hình bình hành.

b) Tia DM cắt CB tại I. Tứ giác DNBI là hình gì ? Vì sao ?1. Bài 4. (2,5 điểm). Cho hình bình hành ABCD có AB = 2.AD. Gọi M, N lần lượt là trung điểm của AB và CD.

a) Chứng minh tứ giác BMDN là hình bình hành.

b) Tia DM cắt CB tại I. Tứ giác DNBI là hình gì ? Vì sao ?1. Bài 4. (2,5 điểm). Cho hình bình hành ABCD có AB = 2.AD. Gọi M, N lần lượt là trung điểm của AB và CD.

a) Chứng minh tứ giác BMDN là hình bình hành.

b) Tia DM cắt CB tại I. Tứ giác DNBI là hình gì ? Vì sao ?1. Bài 4. (2,5 điểm). Cho hình bình hành ABCD có AB = 2.AD. Gọi M, N lần lượt là trung điểm của AB và CD.

a) Chứng minh tứ giác BMDN là hình bình hành.

b) Tia DM cắt CB tại I. Tứ giác DNBI là hình gì ? Vì sao ?1. Bài 4. (2,5 điểm). Cho hình bình hành ABCD có AB = 2.AD. Gọi M, N lần lượt là trung điểm của AB và CD.

a) Chứng minh tứ giác BMDN là hình bình hành.

b) Tia DM cắt CB tại I. Tứ giác DNBI là hình gì ? Vì sao ?1. Bài 4. (2,5 điểm). Cho hình bình hành ABCD có AB = 2.AD. Gọi M, N lần lượt là trung điểm của AB và CD.

a) Chứng minh tứ giác BMDN là hình bình hành.

b) Tia DM cắt CB tại I. Tứ giác DNBI là hình gì ? Vì sao ?1. Bài 4. (2,5 điểm). Cho hình bình hành ABCD có AB = 2.AD. Gọi M, N lần lượt là trung điểm của AB và CD.

a) Chứng minh tứ giác BMDN là hình bình hành.

b) Tia DM cắt CB tại I. Tứ giác DNBI là hình gì ? Vì sao ?1. Bài 4. (2,5 điểm). Cho hình bình hành ABCD có AB = 2.AD. Gọi M, N lần lượt là trung điểm của AB và CD.

a) Chứng minh tứ giác BMDN là hình bình hành.

b) Tia DM cắt CB tại I. Tứ giác DNBI là hình gì ? Vì sao ?1. Bài 4. (2,5 điểm). Cho hình bình hành ABCD có AB = 2.AD. Gọi M, N lần lượt là trung điểm của AB và CD.

a) Chứng minh tứ giác BMDN là hình bình hành.

b) Tia DM cắt CB tại I. Tứ giác DNBI là hình gì ? Vì sao ?1. Bài 4. (2,5 điểm). Cho hình bình hành ABCD có AB = 2.AD. Gọi M, N lần lượt là trung điểm của AB và CD.

a) Chứng minh tứ giác BMDN là hình bình hành.

b) Tia DM cắt CB tại I. Tứ giác DNBI là hình gì ? Vì sao ?1. Bài 4. (2,5 điểm). Cho hình bình hành ABCD có AB = 2.AD. Gọi M, N lần lượt là trung điểm của AB và CD.

a) Chứng minh tứ giác BMDN là hình bình hành.

b) Tia DM cắt CB tại I. Tứ giác DNBI là hình gì ? Vì sao ?1. Bài 4. (2,5 điểm). Cho hình bình hành ABCD có AB = 2.AD. Gọi M, N lần lượt là trung điểm của AB và CD.

a) Chứng minh tứ giác BMDN là hình bình hành.

b) Tia DM cắt CB tại I. Tứ giác DNBI là hình gì ? Vì sao ?1. Bài 4. (2,5 điểm). Cho hình bình hành ABCD có AB = 2.AD. Gọi M, N lần lượt là trung điểm của AB và CD.

a) Chứng minh tứ giác BMDN là hình bình hành.

b) Tia DM cắt CB tại I. Tứ giác DNBI là hình gì ? Vì sao ?1. Bài 4. (2,5 điểm). Cho hình bình hành ABCD có AB = 2.AD. Gọi M, N lần lượt là trung điểm của AB và CD.

a) Chứng minh tứ giác BMDN là hình bình hành.

b) Tia DM cắt CB tại I. Tứ giác DNBI là hình gì ? Vì sao ?1. Bài 4. (2,5 điểm). Cho hình bình hành ABCD có AB = 2.AD. Gọi M, N lần lượt là trung điểm của AB và CD.

a) Chứng minh tứ giác BMDN là hình bình hành.

b) Tia DM cắt CB tại I. Tứ giác DNBI là hình gì ? Vì sao ?1. Bài 4. (2,5 điểm). Cho hình bình hành ABCD có AB = 2.AD. Gọi M, N lần lượt là trung điểm của AB và CD.

a) Chứng minh tứ giác BMDN là hình bình hành.

b) Tia DM cắt CB tại I. Tứ giác DNBI là hình gì ? Vì sao ?1. Bài 4. (2,5 điểm). Cho hình bình hành ABCD có AB = 2.AD. Gọi M, N lần lượt là trung điểm của AB và CD.

a) Chứng minh tứ giác BMDN là hình bình hành.

b) Tia DM cắt CB tại I. Tứ giác DNBI là hình gì ? Vì sao ?1. Bài 4. (2,5 điểm). Cho hình bình hành ABCD có AB = 2.AD. Gọi M, N lần lượt là trung điểm của AB và CD.

a) Chứng minh tứ giác BMDN là hình bình hành.

b) Tia DM cắt CB tại I. Tứ giác DNBI là hình gì ? Vì sao ?1. Bài 4. (2,5 điểm). Cho hình bình hành ABCD có AB = 2.AD. Gọi M, N lần lượt là trung điểm của AB và CD.

a) Chứng minh tứ giác BMDN là hình bình hành.

b) Tia DM cắt CB tại I. Tứ giác DNBI là hình gì ? Vì sao ?1. Bài 4. (2,5 điểm). Cho hình bình hành ABCD có AB = 2.AD. Gọi M, N lần lượt là trung điểm của AB và CD.

a) Chứng minh tứ giác BMDN là hình bình hành.

b) Tia DM cắt CB tại I. Tứ giác DNBI là hình gì ? Vì sao ?1. Bài 4. (2,5 điểm). Cho hình bình hành ABCD có AB = 2.AD. Gọi M, N lần lượt là trung điểm của AB và CD.

a) Chứng minh tứ giác BMDN là hình bình hành.

b) Tia DM cắt CB tại I. Tứ giác DNBI là hình gì ? Vì sao ?1. Bài 4. (2,5 điểm). Cho hình bình hành ABCD có AB = 2.AD. Gọi M, N lần lượt là trung điểm của AB và CD.

a) Chứng minh tứ giác BMDN là hình bình hành.

b) Tia DM cắt CB tại I. Tứ giác DNBI là hình gì ? Vì sao ?1. Bài 4. (2,5 điểm). Cho hình bình hành ABCD có AB = 2.AD. Gọi M, N lần lượt là trung điểm của AB và CD.

a) Chứng minh tứ giác BMDN là hình bình hành.

b) Tia DM cắt CB tại I. Tứ giác DNBI là hình gì ? Vì sao ?1. Bài 4. (2,5 điểm). Cho hình bình hành ABCD có AB = 2.AD. Gọi M, N lần lượt là trung điểm của AB và CD.

a) Chứng minh tứ giác BMDN là hình bình hành.

b) Tia DM cắt CB tại I. Tứ giác DNBI là hình gì ? Vì sao ?1. Bài 4. (2,5 điểm). Cho hình bình hành ABCD có AB = 2.AD. Gọi M, N lần lượt là trung điểm của AB và CD.

a) Chứng minh tứ giác BMDN là hình bình hành.

b) Tia DM cắt CB tại I. Tứ giác DNBI là hình gì ? Vì sao ?1. Bài 4. (2,5 điểm). Cho hình bình hành ABCD có AB = 2.AD. Gọi M, N lần lượt là trung điểm của AB và CD.

a) Chứng minh tứ giác BMDN là hình bình hành.

b) Tia DM cắt CB tại I. Tứ giác DNBI là hình gì ? Vì sao ?1. Bài 4. (2,5 điểm). Cho hình bình hành ABCD có AB = 2.AD. Gọi M, N lần lượt là trung điểm của AB và CD.

a) Chứng minh tứ giác BMDN là hình bình hành.

b) Tia DM cắt CB tại I. Tứ giác DNBI là hình gì ? Vì sao ?1. Bài 4. (2,5 điểm). Cho hình bình hành ABCD có AB = 2.AD. Gọi M, N lần lượt là trung điểm của AB và CD.

a) Chứng minh tứ giác BMDN là hình bình hành.

b) Tia DM cắt CB tại I. Tứ giác DNBI là hình gì ? Vì sao ?1. Bài 4. (2,5 điểm). Cho hình bình hành ABCD có AB = 2.AD. Gọi M, N lần lượt là trung điểm của AB và CD.

a) Chứng minh tứ giác BMDN là hình bình hành.

b) Tia DM cắt CB tại I. Tứ giác DNBI là hình gì ? Vì sao ?1. Bài 4. (2,5 điểm). Cho hình bình hành ABCD có AB = 2.AD. Gọi M, N lần lượt là trung điểm của AB và CD.

a) Chứng minh tứ giác BMDN là hình bình hành.

b) Tia DM cắt CB tại I. Tứ giác DNBI là hình gì ? Vì sao ?1. Bài 4. (2,5 điểm). Cho hình bình hành ABCD có AB = 2.AD. Gọi M, N lần lượt là trung điểm của AB và CD.

a) Chứng minh tứ giác BMDN là hình bình hành.

b) Tia DM cắt CB tại I. Tứ giác DNBI là hình gì ? Vì sao ?1. Bài 4. (2,5 điểm). Cho hình bình hành ABCD có AB = 2.AD. Gọi M, N lần lượt là trung điểm của AB và CD.

a) Chứng minh tứ giác BMDN là hình bình hành.

b) Tia DM cắt CB tại I. Tứ giác DNBI là hình gì ? Vì sao ?1. Bài 4. (2,5 điểm). Cho hình bình hành ABCD có AB = 2.AD. Gọi M, N lần lượt là trung điểm của AB và CD.

a) Chứng minh tứ giác BMDN là hình bình hành.

b) Tia DM cắt CB tại I. Tứ giác DNBI là hình gì ? Vì sao ?1. Bài 4. (2,5 điểm). Cho hình bình hành ABCD có AB = 2.AD. Gọi M, N lần lượt là trung điểm của AB và CD.

a) Chứng minh tứ giác BMDN là hình bình hành.

b) Tia DM cắt CB tại I. Tứ giác DNBI là hình gì ? Vì sao ?1. Bài 4. (2,5 điểm). Cho hình bình hành ABCD có AB = 2.AD. Gọi M, N lần lượt là trung điểm của AB và CD.

a) Chứng minh tứ giác BMDN là hình bình hành.

b) Tia DM cắt CB tại I. Tứ giác DNBI là hình gì ? Vì sao ?1. Bài 4. (2,5 điểm). Cho hình bình hành ABCD có AB = 2.AD. Gọi M, N lần lượt là trung điểm của AB và CD.

a) Chứng minh tứ giác BMDN là hình bình hành.

b) Tia DM cắt CB tại I. Tứ giác DNBI là hình gì ? Vì sao ?1. Bài 4. (2,5 điểm). Cho hình bình hành ABCD có AB = 2.AD. Gọi M, N lần lượt là trung điểm của AB và CD.

a) Chứng minh tứ giác BMDN là hình bình hành.

b) Tia DM cắt CB tại I. Tứ giác DNBI là hình gì ? Vì sao ?1. Bài 4. (2,5 điểm). Cho hình bình hành ABCD có AB = 2.AD. Gọi M, N lần lượt là trung điểm của AB và CD.

a) Chứng minh tứ giác BMDN là hình bình hành.

b) Tia DM cắt CB tại I. Tứ giác DNBI là hình gì ? Vì sao ?1. Bài 4. (2,5 điểm). Cho hình bình hành ABCD có AB = 2.AD. Gọi M, N lần lượt là trung điểm của AB và CD.

a) Chứng minh tứ giác BMDN là hình bình hành.

b) Tia DM cắt CB tại I. Tứ giác DNBI là hình gì ? Vì sao ?1. Bài 4. (2,5 điểm). Cho hình bình hành ABCD có AB = 2.AD. Gọi M, N lần lượt là trung điểm của AB và CD.

a) Chứng minh tứ giác BMDN là hình bình hành.

b) Tia DM cắt CB tại I. Tứ giác DNBI là hình gì ? Vì sao ?1. Bài 4. (2,5 điểm). Cho hình bình hành ABCD có AB = 2.AD. Gọi M, N lần lượt là trung điểm của AB và CD.

a) Chứng minh tứ giác BMDN là hình bình hành.

b) Tia DM cắt CB tại I. Tứ giác DNBI là hình gì ? Vì sao ?1. Bài 4. (2,5 điểm). Cho hình bình hành ABCD có AB = 2.AD. Gọi M, N lần lượt là trung điểm của AB và CD.

a) Chứng minh tứ giác BMDN là hình bình hành.

b) Tia DM cắt CB tại I. Tứ giác DNBI là hình gì ? Vì sao ?1. Bài 4. (2,5 điểm). Cho hình bình hành ABCD có AB = 2.AD. Gọi M, N lần lượt là trung điểm của AB và CD.

a) Chứng minh tứ giác BMDN là hình bình hành.

b) Tia DM cắt CB tại I. Tứ giác DNBI là hình gì ? Vì sao ?1. Bài 4. (2,5 điểm). Cho hình bình hành ABCD có AB = 2.AD. Gọi M, N lần lượt là trung điểm của AB và CD.

a) Chứng minh tứ giác BMDN là hình bình hành.

b) Tia DM cắt CB tại I. Tứ giác DNBI là hình gì ? Vì sao ?1. Bài 4. (2,5 điểm). Cho hình bình hành ABCD có AB = 2.AD. Gọi M, N lần lượt là trung điểm của AB và CD.

a) Chứng minh tứ giác BMDN là hình bình hành.

b) Tia DM cắt CB tại I. Tứ giác DNBI là hình gì ? Vì sao ?1. Bài 4. (2,5 điểm). Cho hình bình hành ABCD có AB = 2.AD. Gọi M, N lần lượt là trung điểm của AB và CD.

a) Chứng minh tứ giác BMDN là hình bình hành.

b) Tia DM cắt CB tại I. Tứ giác DNBI là hình gì ? Vì sao ?1. Bài 4. (2,5 điểm). Cho hình bình hành ABCD có AB = 2.AD. Gọi M, N lần lượt là trung điểm của AB và CD.

a) Chứng minh tứ giác BMDN là hình bình hành.

b) Tia DM cắt CB tại I. Tứ giác DNBI là hình gì ? Vì sao ?1. Bài 4. (2,5 điểm). Cho hình bình hành ABCD có AB = 2.AD. Gọi M, N lần lượt là trung điểm của AB và CD.

a) Chứng minh tứ giác BMDN là hình bình hành.

b) Tia DM cắt CB tại I. Tứ giác DNBI là hình gì ? Vì sao ?1. Bài 4. (2,5 điểm). Cho hình bình hành ABCD có AB = 2.AD. Gọi M, N lần lượt là trung điểm của AB và CD.

a) Chứng minh tứ giác BMDN là hình bình hành.

b) Tia DM cắt CB tại I. Tứ giác DNBI là hình gì ? Vì sao ?1. Bài 4. (2,5 điểm). Cho hình bình hành ABCD có AB = 2.AD. Gọi M, N lần lượt là trung điểm của AB và CD.

a) Chứng minh tứ giác BMDN là hình bình hành.

b) Tia DM cắt CB tại I. Tứ giác DNBI là hình gì ? Vì sao ?1. Bài 4. (2,5 điểm). Cho hình bình hành ABCD có AB = 2.AD. Gọi M, N lần lượt là trung điểm của AB và CD.

a) Chứng minh tứ giác BMDN là hình bình hành.

b) Tia DM cắt CB tại I. Tứ giác DNBI là hình gì ? Vì sao ?1. Bài 4. (2,5 điểm). Cho hình bình hành ABCD có AB = 2.AD. Gọi M, N lần lượt là trung điểm của AB và CD.

a) Chứng minh tứ giác BMDN là hình bình hành.

b) Tia DM cắt CB tại I. Tứ giác DNBI là hình gì ? Vì sao ?1. Bài 4. (2,5 điểm). Cho hình bình hành ABCD có AB = 2.AD. Gọi M, N lần lượt là trung điểm của AB và CD.

a) Chứng minh tứ giác BMDN là hình bình hành.

b) Tia DM cắt CB tại I. Tứ giác DNBI là hình gì ? Vì sao ?1. Bài 4. (2,5 điểm). Cho hình bình hành ABCD có AB = 2.AD. Gọi M, N lần lượt là trung điểm của AB và CD.

a) Chứng minh tứ giác BMDN là hình bình hành.

b) Tia DM cắt CB tại I. Tứ giác DNBI là hình gì ? Vì sao ?1. Bài 4. (2,5 điểm). Cho hình bình hành ABCD có AB = 2.AD. Gọi M, N lần lượt là trung điểm của AB và CD.

a) Chứng minh tứ giác BMDN là hình bình hành.

b) Tia DM cắt CB tại I. Tứ giác DNBI là hình gì ? Vì sao ?1. Bài 4. (2,5 điểm). Cho hình bình hành ABCD có AB = 2.AD. Gọi M, N lần lượt là trung điểm của AB và CD.

a) Chứng minh tứ giác BMDN là hình bình hành.

b) Tia DM cắt CB tại I. Tứ giác DNBI là hình gì ? Vì sao ?1. Bài 4. (2,5 điểm). Cho hình bình hành ABCD có AB = 2.AD. Gọi M, N lần lượt là trung điểm của AB và CD.

a) Chứng minh tứ giác BMDN là hình bình hành.

b) Tia DM cắt CB tại I. Tứ giác DNBI là hình gì ? Vì sao ?1. Bài 4. (2,5 điểm). Cho hình bình hành ABCD có AB = 2.AD. Gọi M, N lần lượt là trung điểm của AB và CD.

a) Chứng minh tứ giác BMDN là hình bình hành.

b) Tia DM cắt CB tại I. Tứ giác DNBI là hình gì ? Vì sao ?1. Bài 4. (2,5 điểm). Cho hình bình hành ABCD có AB = 2.AD. Gọi M, N lần lượt là trung điểm của AB và CD.

a) Chứng minh tứ giác BMDN là hình bình hành.

b) Tia DM cắt CB tại I. Tứ giác DNBI là hình gì ? Vì sao ?1. Bài 4. (2,5 điểm). Cho hình bình hành ABCD có AB = 2.AD. Gọi M, N lần lượt là trung điểm của AB và CD.

a) Chứng minh tứ giác BMDN là hình bình hành.

b) Tia DM cắt CB tại I. Tứ giác DNBI là hình gì ? Vì sao ?1. Bài 4. (2,5 điểm). Cho hình bình hành ABCD có AB = 2.AD. Gọi M, N lần lượt là trung điểm của AB và CD.

a) Chứng minh tứ giác BMDN là hình bình hành.

b) Tia DM cắt CB tại I. Tứ giác DNBI là hình gì ? Vì sao ?1. Bài 4. (2,5 điểm). Cho hình bình hành ABCD có AB = 2.AD. Gọi M, N lần lượt là trung điểm của AB và CD.

a) Chứng minh tứ giác BMDN là hình bình hành.

b) Tia DM cắt CB tại I. Tứ giác DNBI là hình gì ? Vì sao ?1. Bài 4. (2,5 điểm). Cho hình bình hành ABCD có AB = 2.AD. Gọi M, N lần lượt là trung điểm của AB và CD.

a) Chứng minh tứ giác BMDN là hình bình hành.

b) Tia DM cắt CB tại I. Tứ giác DNBI là hình gì ? Vì sao ?1. Bài 4. (2,5 điểm). Cho hình bình hành ABCD có AB = 2.AD. Gọi M, N lần lượt là trung điểm của AB và CD.

a) Chứng minh tứ giác BMDN là hình bình hành.

b) Tia DM cắt CB tại I. Tứ giác DNBI là hình gì ? Vì sao ?1. Bài 4. (2,5 điểm). Cho hình bình hành ABCD có AB = 2.AD. Gọi M, N lần lượt là trung điểm của AB và CD.

a) Chứng minh tứ giác BMDN là hình bình hành.

b) Tia DM cắt CB tại I. Tứ giác DNBI là hình gì ? Vì sao ?1. Bài 4. (2,5 điểm). Cho hình bình hành ABCD có AB = 2.AD. Gọi M, N lần lượt là trung điểm của AB và CD.

a) Chứng minh tứ giác BMDN là hình bình hành.

b) Tia DM cắt CB tại I. Tứ giác DNBI là hình gì ? Vì sao ?1. Bài 4. (2,5 điểm). Cho hình bình hành ABCD có AB = 2.AD. Gọi M, N lần lượt là trung điểm của AB và CD.

a) Chứng minh tứ giác BMDN là hình bình hành.

b) Tia DM cắt CB tại I. Tứ giác DNBI là hình gì ? Vì sao ?1. Bài 4. (2,5 điểm). Cho hình bình hành ABCD có AB = 2.AD. Gọi M, N lần lượt là trung điểm của AB và CD.

a) Chứng minh tứ giác BMDN là hình bình hành.

b) Tia DM cắt CB tại I. Tứ giác DNBI là hình gì ? Vì sao ?1. Bài 4. (2,5 điểm). Cho hình bình hành ABCD có AB = 2.AD. Gọi M, N lần lượt là trung điểm của AB và CD.

a) Chứng minh tứ giác BMDN là hình bình hành.

b) Tia DM cắt CB tại I. Tứ giác DNBI là hình gì ? Vì sao ?1. Bài 4. (2,5 điểm). Cho hình bình hành ABCD có AB = 2.AD. Gọi M, N lần lượt là trung điểm của AB và CD.

a) Chứng minh tứ giác BMDN là hình bình hành.

b) Tia DM cắt CB tại I. Tứ giác DNBI là hình gì ? Vì sao ?1. Bài 4. (2,5 điểm). Cho hình bình hành ABCD có AB = 2.AD. Gọi M, N lần lượt là trung điểm của AB và CD.

a) Chứng minh tứ giác BMDN là hình bình hành.

b) Tia DM cắt CB tại I. Tứ giác DNBI là hình gì ? Vì sao ?1. Bài 4. (2,5 điểm). Cho hình bình hành ABCD có AB = 2.AD. Gọi M, N lần lượt là trung điểm của AB và CD.

a) Chứng minh tứ giác BMDN là hình bình hành.

b) Tia DM cắt CB tại I. Tứ giác DNBI là hình gì ? Vì sao ?1. Bài 4. (2,5 điểm). Cho hình bình hành ABCD có AB = 2.AD. Gọi M, N lần lượt là trung điểm của AB và CD.

a) Chứng minh tứ giác BMDN là hình bình hành.

b) Tia DM cắt CB tại I. Tứ giác DNBI là hình gì ? Vì sao ?1. Bài 4. (2,5 điểm). Cho hình bình hành ABCD có AB = 2.AD. Gọi M, N lần lượt là trung điểm của AB và CD.

a) Chứng minh tứ giác BMDN là hình bình hành.

b) Tia DM cắt CB tại I. Tứ giác DNBI là hình gì ? Vì sao ?1. Bài 4. (2,5 điểm). Cho hình bình hành ABCD có AB = 2.AD. Gọi M, N lần lượt là trung điểm của AB và CD.

a) Chứng minh tứ giác BMDN là hình bình hành.

b) Tia DM cắt CB tại I. Tứ giác DNBI là hình gì ? Vì sao ?1. Bài 4. (2,5 điểm). Cho hình bình hành ABCD có AB = 2.AD. Gọi M, N lần lượt là trung điểm của AB và CD.

a) Chứng minh tứ giác BMDN là hình bình hành.

b) Tia DM cắt CB tại I. Tứ giác DNBI là hình gì ? Vì sao ?1. Bài 4. (2,5 điểm). Cho hình bình hành ABCD có AB = 2.AD. Gọi M, N lần lượt là trung điểm của AB và CD.

a) Chứng minh tứ giác BMDN là hình bình hành.

b) Tia DM cắt CB tại I. Tứ giác DNBI là hình gì ? Vì sao ?1. Bài 4. (2,5 điểm). Cho hình bình hành ABCD có AB = 2.AD. Gọi M, N lần lượt là trung điểm của AB và CD.

a) Chứng minh tứ giác BMDN là hình bình hành.

b) Tia DM cắt CB tại I. Tứ giác DNBI là hình gì ? Vì sao ?1. Bài 4. (2,5 điểm). Cho hình bình hành ABCD có AB = 2.AD. Gọi M, N lần lượt là trung điểm của AB và CD.

a) Chứng minh tứ giác BMDN là hình bình hành.

b) Tia DM cắt CB tại I. Tứ giác DNBI là hình gì ? Vì sao ?1. Bài 4. (2,5 điểm). Cho hình bình hành ABCD có AB = 2.AD. Gọi M, N lần lượt là trung điểm của AB và CD.

a) Chứng minh tứ giác BMDN là hình bình hành.

b) Tia DM cắt CB tại I. Tứ giác DNBI là hình gì ? Vì sao ?1. Bài 4. (2,5 điểm). Cho hình bình hành ABCD có AB = 2.AD. Gọi M, N lần lượt là trung điểm của AB và CD.

a) Chứng minh tứ giác BMDN là hình bình hành.

b) Tia DM cắt CB tại I. Tứ giác DNBI là hình gì ? Vì sao ?1. Bài 4. (2,5 điểm). Cho hình bình hành ABCD có AB = 2.AD. Gọi M, N lần lượt là trung điểm của AB và CD.

a) Chứng minh tứ giác BMDN là hình bình hành.

b) Tia DM cắt CB tại I. Tứ giác DNBI là hình gì ? Vì sao ?1. Bài 4. (2,5 điểm). Cho hình bình hành ABCD có AB = 2.AD. Gọi M, N lần lượt là trung điểm của AB và CD.

a) Chứng minh tứ giác BMDN là hình bình hành.

b) Tia DM cắt CB tại I. Tứ giác DNBI là hình gì ? Vì sao ?1. Bài 4. (2,5 điểm). Cho hình bình hành ABCD có AB = 2.AD. Gọi M, N lần lượt là trung điểm của AB và CD.

a) Chứng minh tứ giác BMDN là hình bình hành.

b) Tia DM cắt CB tại I. Tứ giác DNBI là hình gì ? Vì sao ?1. Bài 4. (2,5 điểm). Cho hình bình hành ABCD có AB = 2.AD. Gọi M, N lần lượt là trung điểm của AB và CD.

a) Chứng minh tứ giác BMDN là hình bình hành.

b) Tia DM cắt CB tại I. Tứ giác DNBI là hình gì ? Vì sao ?1. Bài 4. (2,5 điểm). Cho hình bình hành ABCD có AB = 2.AD. Gọi M, N lần lượt là trung điểm của AB và CD.

a) Chứng minh tứ giác BMDN là hình bình hành.

b) Tia DM cắt CB tại I. Tứ giác DNBI là hình gì ? Vì sao ?1. Bài 4. (2,5 điểm). Cho hình bình hành ABCD có AB = 2.AD. Gọi M, N lần lượt là trung điểm của AB và CD.

a) Chứng minh tứ giác BMDN là hình bình hành.

b) Tia DM cắt CB tại I. Tứ giác DNBI là hình gì ? Vì sao ?1. Bài 4. (2,5 điểm). Cho hình bình hành ABCD có AB = 2.AD. Gọi M, N lần lượt là trung điểm của AB và CD.

a) Chứng minh tứ giác BMDN là hình bình hành.

b) Tia DM cắt CB tại I. Tứ giác DNBI là hình gì ? Vì sao ?1. Bài 4. (2,5 điểm). Cho hình bình hành ABCD có AB = 2.AD. Gọi M, N lần lượt là trung điểm của AB và CD.

a) Chứng minh tứ giác BMDN là hình bình hành.

b) Tia DM cắt CB tại I. Tứ giác DNBI là hình gì ? Vì sao ?1. Bài 4. (2,5 điểm). Cho hình bình hành ABCD có AB = 2.AD. Gọi M, N lần lượt là trung điểm của AB và CD.

a) Chứng minh tứ giác BMDN là hình bình hành.

b) Tia DM cắt CB tại I. Tứ giác DNBI là hình gì ? Vì sao ?1. Bài 4. (2,5 điểm). Cho hình bình hành ABCD có AB = 2.AD. Gọi M, N lần lượt là trung điểm của AB và CD.

a) Chứng minh tứ giác BMDN là hình bình hành.

b) Tia DM cắt CB tại I. Tứ giác DNBI là hình gì ? Vì sao ?1. Bài 4. (2,5 điểm). Cho hình bình hành ABCD có AB = 2.AD. Gọi M, N lần lượt là trung điểm của AB và CD.

a) Chứng minh tứ giác BMDN là hình bình hành.

b) Tia DM cắt CB tại I. Tứ giác DNBI là hình gì ? Vì sao ?

0