Cho a/b=c/d=c/a
Chứng minh a=b=c
Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
c se cat b
Vì :
ta có a//b mà c cắt a tại A
=>c ko trùng voi a:b
mà 2 đường thẳng phân biệt thì cắt nhau hoặc song song
=>c cắt b
dung thi **** :V
\(3:\frac{9}{4}=\frac{3}{4}.\left(6x\right)\Rightarrow\frac{3}{4}.\left(6x\right)=3.\frac{4}{9}\Rightarrow\frac{3}{4}.\left(6x\right)=\frac{4}{3}\Rightarrow6x=\frac{4}{3}:\frac{3}{4}\Rightarrow6x=\frac{4}{3}.\frac{4}{3}\Rightarrow6x=\frac{16}{9}\Rightarrow x=\frac{16}{9}:6\Rightarrow x=\frac{16}{9}.\frac{1}{6}\Rightarrow x=\frac{16}{54}=\frac{8}{27}\)
Ta có :
3n + 1 chia hết cho 2n + 3
=> \(2\cdot\left(3n+1\right)=6n+2\)chia hết cho 2n + 3.
Mà : \(3\cdot\left(2n+3\right)=6n+9\)chia hết cho 2n + 3.
=> \(\left(6n+2\right)-\left(6n+9\right)\)chia hết cho 2n + 3.
=> \(-7\) chia hết cho 2n + 3
=> \(2n+3\in\left\{-7;-1;1;7\right\}\)
=> \(2n\in\left\{-10;-4;-2;4\right\}\)
=> \(n\in\left\{-5;-2;-1;2\right\}\)
bn vao cốc cốc hoặc google đó trog do co nhieu cau giog nhu the
nho bam dug cho mjh nhe fan tfboys
Hành động của Tuấn là sai vì đáng lẽ Tuấn phải giảng và chỉ để bạn hiểu bài đằng này Tuấn lại cho chép thì kiến thức cũng không vào đầu của Hưng được
b)Nếu là Tuần thì em sẽ giảng bài cho bạn theo cách dễ hiểu nhất và chỉ ra những khuyết điểm của Hùng để bạn ấy khắc phục .Nếu như vậy thì Hưng sẽ nắm chắc kiến thức và không còn học kém nữa.
chắc vậy mik mới lớp 5