K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

30 tháng 11 2014

Ta thấy 1,44 = 1,2 x 1,2, suy ra cạnh của hình vuông là 1,2 m

Chu vi hình vuông đó là : 1,2 x 4 = 4,8 ( m )

                   Đáp số : 4,8 mét

  
13 tháng 12 2016

4,8 mét

tk mình nhé !

ai k mình mình k lại

thank you verry much

bye bye

Bài 1  Hoa muốn cắt một tấm bìa hình chữ nhật có kích thước bằng 112cm và 104cm . Hoa muốn cắt tấm bìa này thành các mảnh nhỏ hình vuông bằng nhau sao cho tấm bìa được cắt hết không còn thừa mảnh nào . Tính độ dài cạnh hình vuông có số đo là số tự nhiên đơn vị là cm , nhỏ hơn 20cm và lớn hơn 10cm ?Bài 2 Ba bạn A , B , C cùng học một trường nhưng ở ba lớp khác nhau . A cứ 12 ngày trực...
Đọc tiếp

Bài 1  Hoa muốn cắt một tấm bìa hình chữ nhật có kích thước bằng 112cm và 104cm . Hoa muốn cắt tấm bìa này thành các mảnh nhỏ hình vuông bằng nhau sao cho tấm bìa được cắt hết không còn thừa mảnh nào . Tính độ dài cạnh hình vuông có số đo là số tự nhiên đơn vị là cm , nhỏ hơn 20cm và lớn hơn 10cm ?

Bài 2 Ba bạn A , B , C cùng học một trường nhưng ở ba lớp khác nhau . A cứ 12 ngày trực nhật 1 lần . B cứ 6 ngày trực nhật 1 lần . C cứ 8 ngày trực nhật 1 lần . Hỏi sau ít nhất bao nhiêu ngày thì ba bạn lại cùng trực nhật vào 1 ngày ? Đến ngày đó , mỗi bạn đã trực nhật được mấy lần. 

Bài 3 Số học sinh khối 6 của một trường khi xếp thành 12 hàng , 15 hàng , 18 hàng đều dư ra 9 học sinh . Hỏi số học sinh khối 6 trường đó là bao nhiêu ?  Biết rằng số đó lớn hơn 500 và nhỏ hơn 600 ?

1
12 tháng 12 2014

Bài 3:Gọi số học sinh là a học sinh (a thuộc N* , 500<a<600)

Theo đề bài ta có: (a-9)chia hết cho 12

                              (a-9)chia hết cho 15

                              (a-9)chia hết cho 18 

=> a thuộc BC(12;15;18)

12=2^2.3

15=3.5

18=2.3^2

BCNN(12;15;18)=2^2.3^2.5=180

BC(12;15;18)=B(180)={0;180;360;540;720;...}

(a-9)={0;180;360;540;720;..} 1

Mà: 500<a<600

       491<a<591    2

Ta sẽ lấy số 540.      3

Từ 1,2 và 3 suy ra x-9=560

                             x  =560+9

                             x  =569

Vậy số học sinh khối 6 của trường là :569 học sinh

30 tháng 11 2014

95,76 + 12,7 x 0,8 - 93

= (95,76 - 93) + 10,16

= 2,76 + 10,16

= 12,92

  
30 tháng 11 2014

95,76 + 12,7 x 0,8 - 93

= (95,76 - 93) + 10,16

= 2,76 + 10,16

= 12,92

30 tháng 11 2014

Đổi 0,5 = 1/2

Hiệu số phần bằng nhau là 2 - 1 = 1 ( phần )

Số bé là 216 : 1 = 216

Số lớn là 216 + 216 = 432

14 tháng 9 2017

 Vì thương của chúng bằng tổng của chúng và bằng 0,25

Nên tỉ số của chúng là 1/4 và tổng bằng 0,25 (Đến đây giải bài toán "Tổng -Tỉ"

Tổng số phần bằng nhau là: 1 + 4 = 5 phần.

Số bé là: 0,25 : 5 x 1 = 0,05

Số lớn là: 0,25 x 4 = 0,2

30 tháng 11 2014

Đổi 1,5 = 3/2

Hiệu số phần bằng nhau là 3 - 2 = 1 ( phần )

Số lớn là 62,5 : 1 x 3 = 187,5

Số bé là 187,5 - 62,5 = 125

Số lớn:43,5       Số bé 34,8

nhầm! Sớ lớn:26,1      Số bé:34,8

AH
Akai Haruma
Giáo viên
6 tháng 7

Lời giải:

Nếu $n=0$ thì:

$A=21+17+15=53$ không chia hết cho 9.

Nếu $n\geq 1$ thì:

$21^{2n+1}=3^{2n+1}.7^{2n+1}$

$n\geq 1$ nên 2n+1\geq 3\Rightarrow 3^{2n+1}\vdots 3^3\vdots 9$

$\Rightarrow 21^{2n+1}\vdots 9$.

$17\equiv -1\pmod 9\Rightarrow 17^{2n+1}\equiv (-1)^{2n+1}\equiv -1\pmod 9$

$15\equiv 15\pmod 9$

$\Rightarrow 21^{2n+1}+17^{2n+1}+15\equiv 0+(-1)+15\equiv 14\equiv 5\pmod 9$

$\Rightarrow 21^{2n+1}+17^{2n+1}+15\not\vdots 9$