Lịch tập huấn dành cho giáo viên và nhà trường tuần 3, xem ngay!
Ứng dụng OLM Phụ huynh cập nhật: Xem được chi tiết bài làm của con!
Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
Tính nhanh
A = 1×3+3×5+5×7+.....+49×51
B = 2×4+4×6+6×8+.....+48×50
Giúp mk với mình đang cần đến 17/3
Giải chi tiết nghe
Dùng ký hiệu để vẽ sơ đồ mạch điện và xác định chiều dòng điện trong mạch với các dụng cụ sau:nguồn(2 pin mắc nhau),2 bóng đèn,khóa K.
a)K1 đóng, K2 mở(Đ1 sáng, Đ2 tắt)
b)1 khóa K điều khiển 2 bóng đèn
Cho tam giác abc cân tại a, kẻ ah vuông góc bc tại h
1/ cm tam giác ahb=ahc và ah là tia phân giác góc A
2/ Kẻ HD vuông góc AB tại d, HE vuông góc AC tại E. Chứng minh tam giác AHD=AHE và tam giác ADE cân
3/ cm DE//BC
4/ Qua A kẻ đường thẳng //BC cắt HE tại M, trên tia HD lấy điểm N sao cho AM=AN. cm AMN thẳng hàng
Bài giải chú thích rõ ràng
cho M =2 căn x -1 phần 2 tìm x để M có giá trị bằng 1 số nguyên và x <50
cho hình vuông abcd trên ab lấy điểm m tia dm cắt ab tại f và ac ở e giả sử ed bằng 15 và em bằng 9 tính mf
Cho tam giac ABC nhon, ba duong cao AD,BE,CF cat nhau ta H.Qua A ve cac duong thang song song voi BE,CF lan luot cat cac duong thang CF,BE tai P,Q. Cmr
a, AE.AC=AF.AB
b, PQ vuong goc voi trung tuyen AM cua tam giac ABC
Vẽ hai góc kề bù xÔy và xÔy’, sao cho xÔy’= 3 lần xÔy
A/ tính số đo mỗi góc
B/ vẽ Om là phân giác của xÔy’ . Tính yOm
bài 1 cho tam giác a,b,c là các số khác 0 sao cho a+b+c/c =a-b+c/e =a+b+ c/ a
tính M=( a+b). (b+c). ( c+a)
dấu chấm là dấu nhân
giúp mk với mk đang cầng gấp
CMR: A=1+3+5+7+...+n là số chính phương ( n lẻ)
CMR:nếu các chữ số a,b,c thỏa mãn điều kiện \(\overline{ab}:\overline{cd}=a:c\)thì \(\overline{abbb}:\overline{bbbc}=a:c\)