Một lớp học có số học sinh giỏi bằng 2/ 3 số học sinh khá, số học sinh khá bằng 5/ 3 số học sinh trung bình, không có học sinh yếu kém. Hãy tính số học sinh của từng loại học lực đó. Biết lớp đó có nhiều hơn 30 học sinh nhưng ít hơn 40 học sinh.
Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
1. Who is this? – This is Peter's father.
2. What time does he get up? – He gets up at six o’clock.
3. What does he do at 6.30? – He has breakfast at 6.30 A.M
4. What time does he go to work? – He goes to work at 7 o’clock.
5. How many hours does he work a day? – He works 9 hours a day.
6. What does he do in the evening? – He watches T.V in the evening.
7. What does he do at 10.45? – He goes to bed at 10.45 P.M.
8. Where is he at 8.30 A.M? – He is working at 8.30 A.M.
Hi, my name is Peter. This is my father. He gets up at six o’clock. He has breakfast at 6.30 A.M. He goes to work at 7 o’clock. He works from 7.30 A.M to 4.30 P.M. He watches T.V in the evening. He goes to bed at 10.45 P.M.
1. Who is this? – This is Peter's father.
2. What time does he get up? – He gets up at six o’clock.
3. What does he do at 6.30? – He has breakfast at 6.30 A.M
4. What time does he go to work? – He goes to work at 7 o’clock.
5. How many hours does he work a day? – He works 9 hours a day.
6. What does he do in the evening? – He watches T.V in the evening.
7. What does he do at 10.45? – He goes to bed at 10.45 P.M.
8. Where is he at 8.30 A.M? – He is working at 8.30 A.M.
3.
Tổng vận tốc của hai xe là:
60+40=100 (km/ giờ)
Thời gian để hai xe gặp nhau là:
125:100=1,25 (giờ)
Đổi: 1,25 giờ=1 giờ 15 phút
Hai xe khởi hành vào thời gian là:
9 giờ 30 phút-1 giờ 15 phút=8 giờ 15 phút
Đáp số: 8 giờ 15 phút.
4.
Thời gian xe đạp đi trước xe máy là:
9 giờ - 6 giờ = 3 giờ
Quãng đường xe đạp đã đi trước khi xe máy xuất phát (hay khoảng cách giữa hai xe khi xe máy xuất phát) là:
\(18\times3=54\)(km)
Hiệu vận tốc hai xe là:
\(45-18=27\)(km/giờ)
Thời gian đi để xe máy đuổi kịp xe đạp là:
\(54\div27=2\)(giờ)
Xe máy đuổi kịp xe đạp lúc:
9 giờ + 2 giờ = 11 giờ
Địa điểm gặp nhau cách A số ki-lô-mét là:
\(45\times2=90\)(km)
Địa điểm gặp nhau cách B số ki-lô-mét là:
\(115-90=25\)(km)
vì tất cả hiệu =2
=>= (2007-1 ) chia 2 +1 = 1004
vậy
đó phạm việt anh
Giải thích các bước giải:
6 phút 43giây =403/40 phút
=> 5 vòng = 403 x 5/60 = 403/12 phút = 2015 giây
Đổi: 6 phút 43 giây=403 giây
Người đó đi 5 vòng hết:
\(403\cdot5=2015\)(giây)=33phút 35 giây
Vậy....
Tìm x: x – 2,751 = 6,3 x 2,4
A. x = 12, 359;
B. x = 15,12;
C. x = 17,81;
D. x = 17,871;
Trong các công thức sau, công thức nào đúng?
A. Giá bán = giá vốn – lãi
B. Giá bán = giá vốn + lãi
C. Giá vốn = giá bán – lãi
D. Lãi = giá bán – giá vốn
Ta có S 1= S QAM =1/2 S QAB(2 tam giác cùng chiều cao hạ từ đỉnh Q và đáy AM = 1/2 AB)
và S BQA =1/2 S BDA (2 tam giác cùng chiều cao hạ từ đỉnh B và đáy AQ = 1/2 AD)
=>S 1=1/4 S ABD
*Tương tự:
S 2 = 1/4 S ABC
S 3 = 1/4 S BCD
S 4 = 1/4 S ACD
=> S 1+ S 2+ S 3+ S 4 = 1/4 S (ABD + ABC + BCD + ACD) = 1/4 S (ABCD x 2) = 1/2 S ABCD
=> S MNPQ = S ABCD - 1/2 S ABCD = 1/2 S ABCD
Kết luận: S MNPQ=1/2 S ABCD
a) Vì quãng đường xuôi dòng bằng quãng đường ngược dòng nên thời gian xuôi dòng và thời gian ngược dòng tỉ lê nghịch với vận tốc xuôi dòng và ngược dòng.
Vậy thì tỉ lệ giữa thời gian xuôi dòng và ngược dòng là: 3:6=1/2
Vậy thời gian xuôi dòng là: 4 : (1 + 2) x 1 = 4/3(giờ)
Vậy các bạn phải rời bến quãng đường là: 4/3×6=8(km
b) Vận tốc của dòng nước là: (6−3):2=1,5(km/h)
c) Vận tốc thực của thuyền là: 3 + 1,5 = 4,5 (km/h)
ĐS.
gọi số học sinh khá của lớp là x
khi đó : số học sinh giỏi là : \(\frac{2}{3}\times x\)
số học sinh trung bình là : \(\frac{3}{5}\times x\)
Vậy tổng số học sinh của lớp là \(x+\frac{2}{3}x+\frac{3}{5}x=\frac{34}{15}\times x\)
do số học sinh lớn hơn 30 và nhỏ hơn 40
nên \(x=15\) Vậy số học sinh khá là 15, số học sinh giỏi là 10, số học trung bình là 9