K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

26 tháng 6 2015

Số học sinh lớp 5A hơn số học sinh lớp 5B là : 

  40 - 36 = 4( học sinh )

Như vậy 4 học sinh sẽ được nhận 20 quyển vở . Vậy 

Mỗi học sinh nhận được số quyển vở là : 

 20 : 4 = 5 (quyển )

Lớp 5A được phát số quyển vở là :

5 x 40 = 200 ( quyển vở )
Đáp số: 200 quyển vở 

26 tháng 6 2015

Lớp 5A nhiều hơn lớp 5B số học sinh là :

40 - 36 = 4 (học sinh)

Mỗi bạn nhận được số vở là :

20 : 4 = 5 (cuốn)

Lớp 5A được phát số vở là :

5 x 20 = 100 (cuốn)

  Đáp số : 100 cuốn vở

 

26 tháng 6 2015

Vì a,b,c là các số tự nhiên khác 0 nên a,b,c > 0.

Do vậy a < a + b < a + b + c

           b < b + c < a + b + c

           c < c + a < a + b + c

\(\Rightarrow\frac{a}{a+b}+\frac{b}{b+c}+\frac{c}{c+a}>\frac{a}{a+b+c}+\frac{b}{a+b+c}+\frac{c}{a+b+c}=\frac{a+b+c}{a+b+c}=1\)

26 tháng 6 2015

cái đầu mink trả lời dầu tiên đó

26 tháng 6 2015

Là cái đầu đau nhất

26 tháng 6 2015

chi xuong duoi dat

 

26 tháng 6 2015

đuôi nó quay hướng lung tung mà

26 tháng 6 2015

Gọi số ban đầu là ab5.                                                                          Ta có: 5ab=ab5*3+21                                                                          500+ab=(ab*10+5)*3+21                                                                      500+ab=ab*30+15+21                                                                          500+ab=ab*30+36                                                                              =>ab+500-36=ab*30=>ab*29=464=>ab=16=>số ban đầu=165.

26 tháng 6 2015

hít là sao          

26 tháng 6 2015

trời ơi, hít là hết đó mấy cha nội à

26 tháng 6 2015

trả lời rùi chưa hiện lên, bn chờ chút

26 tháng 6 2015

tổng này có giá trị bằng:

                    [(10 000 - 1) : 1 + 1] x (10 000 + 1) : 2 = 50 005 000

                                                                  ĐS: 50 005 000

25 tháng 6 2015

\(\Leftrightarrow\left(2x-3\right)^4-\left(2x-3\right)^2=0\)

\(\Leftrightarrow\left(2x-3\right)^2\left[\left(2x-3\right)^2-1\right]=0\)

\(\Leftrightarrow\left(2x-3\right)^2\left(2x-4\right)\left(2x-2\right)=0\)

\(\Leftrightarrow2x-3=0\) hoặc \(2x-4=0\) hoặc \(2x-2=0\)

\(\Leftrightarrow x=\frac{3}{2}\) hoặc \(x=2\) hoặc \(x=1\)

25 tháng 6 2015

trieu dang : 2x - 3 có thể bằng  =  -1 nữa

25 tháng 6 2015

Gọi S là diện tích. 

Vì AM bằng MC nên AM hoặc MC đều bằng 1/2 AC.

S ABM bằng 1/2 S ABC ( Vì có chung chiều cao hạ từ đỉnh B xuống đáy AC và đáy AM bằng 1/2 đáy AC ).

Vì BN bằng 1/2 NC nên BN bằng 1/1+2 hay bằng 1/3 BC.

Vì S ABM bằng S MBC nên S MBC cũng bằng 1/2 S ABC.

S MBN bằng 1/3 S MBC ( Vì có chung chiều cao hạ từ đỉnh M xuống đáy BC và đáy BN bằng 1/3 đáy BC ).

Nhìn vào hình vẽ, ta thấy S ABM cộng với S MBN bằng S AMNB.

Vậy diện tích hình tứ giác AMNB lớn hơn diện tích hình tam giác MNC.

Xin các bạn ủng hộ giúp mình và tick đúng cho mình với !!! Cảm ơn các bạn rất nhiều !!!

 

25 tháng 6 2015

BN = \(\frac{1}{2}\) NC => BN = \(\frac{1}{3}\) BC.

M nằm chính giữa AC nên AM = MC = \(\frac{1}{2}\) AC.

Ta có SAMB = SBMC = \(\frac{1}{2}\) SABC vì chúng chung chiều cao kẻ từ đỉnh B xuống đoạn AC và có đáy AM = MC = \(\frac{1}{2}\) AC.

Lại có SMNB = \(\frac{1}{3}\) SBMC vì chúng có chung chiều cao kẻ từ đỉnh M xuống đoạn BC và có đáy BN = \(\frac{1}{3}\) BC.

  => SMNB = \(\frac{1}{2}\times\frac{1}{3}=\frac{1}{6}\) SABC

Vậy SAMNB = SABM + SMNB = \(\frac{1}{2}+\frac{1}{6}=\frac{2}{3}\) SABC.

=> SMNC = SABC - SAMNB = \(1-\frac{2}{3}=\frac{1}{3}\) SABC

  Do đó SAMNB > SMNC và gấp hơn \(\frac{2}{3}:\frac{1}{3}=2\) (lần)