Có ... giá trị của x thỏa mãn : \(\dfrac{1}{2}\) < \(\dfrac{6}{x}\) < \(\dfrac{3}{4}\)
Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
Tỉ số giữa số học sinh nam và số học sinh cả lớp 6a:
\(1-\dfrac{2}{5}=\dfrac{3}{5}\)
Số học sinh lớp 6a:
\(27:\dfrac{3}{5}=45\)(học sinh)
#DatNe |
số học sinh nam chiếm : 1-2/5=3/5 số học sinh cả lớp
=> cả lớp có : 27:3.5=45 học sinh
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
Ta thấy
\(\dfrac{2010}{2011}< 1\)
\(\dfrac{2011}{2012}< 1\)
\(\dfrac{2012}{2013}< 1\)
\(\dfrac{2013}{2014}< 1\)
=> Tổng M của những phân số trên sẽ nhỏ hơn 1
=> M < 1
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
a/Số phần quãng đường ô tô đó chạy được sau 2 giờ:
\(\dfrac{3}{5}+\dfrac{1}{7}=\dfrac{26}{35}\)(quãng đường)
\(\rightarrow A\)
b/2km3hm=2300m
a/ sau 2 giờ chạy được:3/5+1/7=26/35
=>đáp án A
B/2km 3hm=2000m+300m=2300m
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
Ta có công thức chu vi hình tròn = bán kính x 2 x 3,14
=> bán kính tăng 2 lần thì chu vi phải tăng lên 4 lần
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
= ( - 201, 22 ) + (-77,88)
= -279,1
---------------------------------------------------
= 648,58 - 1448,58
= -800
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
ta có : 1/2<6/x<3/4
Hay 6/12<6/x<6/8
=> xϵ{11;10;9}