K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

DD
15 tháng 2 2022

Đổi: \(90cm=0,9m;130cm=1,3m\).

Diện tích xung quanh là: 

\(\left(1,4+0,9\right)\times2\times1,3=5,98\left(m^2\right)\)

Diện tích đáy là: 

\(1,4\times0,9=1,26\left(m^2\right)\)

Diện tích tôn dùng để làm thùng là: 

\(5,98+1,26=7,24\left(m^2\right)\)

15 tháng 2 2022

1,4 m = 140 cm

Diện tích tôn dùng để làm thùng là:

(140 + 90) x 2 x 130 + (140 x 90) = 72.400 (cm2)

Đáp số: 72.400 cm2.

Chúc bạn học tốt.

😁😁😁

16 tháng 2 2017

Thể tích của hình lập phương đó là:

         16 x 16 x 16 = 4096 ( cm3 ).

                            = 4,096 ( dm3 ).

Khối kim loại đó cân nặng là:

        5 x 4,096 = 20,48 ( g ).

                      Đáp số : 20,48 gam.

Tk mk nha!!!

Thank you very much!!!

16 tháng 2 2017

= 20,48gam.

k mình nha!

Nguoi do den B luc so gio la : 

7 gio 15 phut + 2 gio 45 phut + 20 phut = 10 gio 20 phut

                    D/s : 10 gio 20 phut

Chuan 100% Ung ho nhe m.n, mink bi am diem

16 tháng 2 2017

ĐS: 10 giờ 20 phút.

đúng ko?

16 tháng 2 2017

Có nghĩa là : tưởng tượng bạn là một giáo viên tại trường học của bạn viết năm điều bạn phải làm mỗi ngày

16 tháng 2 2017

mình ko cần dịch chỉ trả lời thôi

16 tháng 2 2017

Diện tích hình thang bằng nửa tích đường cao và tổng hai đáy.

Diện tích hình bình hành bằng tích chiều cao và cạnh đáy.

Diện tích hình tam giác bằng nửa tích đường cao và cạnh đáy.

16 tháng 2 2017

S hình thang = (a + b) x h : 2

S hình bình hành = a x h

S hình tam giác = a x h : 2

16 tháng 2 2017

Giải

Ta có nếu A dịch sang trái một hàng tức chia 10 vậy B = 1/10 A

Và nếu dịch dấu phẩy của A sang phải một hàng thì tức nhân nó với 10 vậy A = 1/10 C

Cuối cùng ta có : B = 1/10 A = 1/10 C hay B = 1/10 A = 10/100 C

Số A là : 218,448 : ( 1 + 10 + 100 ) x 10 = 19,68

Số B là : 19,68 : 10 = 1,968

Số C là : 1,968 x 100 = 196,8

Nếu đầu bài hỏi tìm C và B thì đúng nha bạn 100% lun đó

16 tháng 2 2017

số a là 19,68

Bài 1: Bạn Toàn nhân một số với 2002 nhưng “đãng trí” quên viết 2 chữ số 0 của số 2002 nên kết quả “bị” giảm đi 3965940 đơn vị. Toàn đã định nhân số nào với 2002?Bài giải: Vì "đãng trí" nên bạn Toàn đã nhân nhầm số đó với 22.Thừa số thứ hai bị giảm đi số đơn vị là: 2002 - 22 = 1980 (đơn vị).Do đó kết quả bị giảm đi 1980 lần thừa số thứ nhất, và bằng 3965940 đơn...
Đọc tiếp

Bài 1: Bạn Toàn nhân một số với 2002 nhưng “đãng trí” quên viết 2 chữ số 0 của số 2002 nên kết quả “bị” giảm đi 3965940 đơn vị. Toàn đã định nhân số nào với 2002?

Bài giải: Vì "đãng trí" nên bạn Toàn đã nhân nhầm số đó với 22.

Thừa số thứ hai bị giảm đi số đơn vị là: 2002 - 22 = 1980 (đơn vị).

Do đó kết quả bị giảm đi 1980 lần thừa số thứ nhất, và bằng 3965940 đơn vị.

Vậy thừa số thứ nhất là: 3965940 : 1980 = 2003.

Bài 2: Người ta cộng 5 số và chia cho 5 thì được 138. Nếu xếp các số theo thứ tự lớn dần thì cộng 3 số đầu tiên và chia cho 3 sẽ được 127, cộng 3 số cuối và chia cho 3 sẽ được 148. Bạn có biết số đứng giữa theo thứ tự trên là số nào không?

Bài giải: 138 là trung bình cộng của 5 số, nên tổng 5 số là: 138 x 5 = 690.

Tổng của ba số đầu tiên là: 127 x 3 = 381.

Tổng của ba số cuối cùng là: 148 x 3 = 444.

Tổng của hai số đầu tiên là: 690 - 444 = 246.

Số ở giữa là số đứng thứ ba, nên số ở giữa là: 381 - 246 = 135.

Bài 3: Cho bảng ô vuông gồm 10 dòng và 10 cột. Hai bạn Tín và Nhi tô màu các ô, mỗi ô một màu trong 3 màu: xanh, đỏ, tím. Bạn Tín bảo: "Lần nào tô xong hết các ô cũng có 2 dòng mà trên 2 dòng đó có một màu tô số ô dòng này bằng tô số ô dòng kia". Bạn Nhi bảo: "Tớ phát hiện ra bao giờ cũng có 2 cột được tô như thế".
Nào, bạn hãy cho biết ai đúng, ai sai?

Bài giải: Giả sử số ô tô màu đỏ ở tất cả các dòng đều khác nhau mà mỗi dòng có 10 ô nên số ô được tô màu đỏ ít nhất là:

0 + 1 + 2 + 3 + 4 + 5 + 6 + 7 + 8 + 9 = 45 (ô).

Lí luận tương tự với màu xanh, màu tím ta cũng có kết quả như vậy.

Do đó bảng sẽ có ít nhất 45 + 45 + 45 = 135 (ô). Điều này mâu thuẫn với bảng chỉ có 100 ô.

Chứng tỏ ít nhất phải có 2 dòng mà số ô tô bởi cùng một màu là như nhau.

Đối với các cột, ta cũng lập luận tương tự như trên. Do đó cả hai bạn đều nói đúng.

1
16 tháng 2 2017

tự hỏi tự trả lời luôn à bạn...

Bài số 1: Tìm một phân số biết mẫu số hơn tử số 45 đơn vị và biết phân số đó có giá trị bằng 2/5Trả lời: Phân số đó là: 30/75Bài số 2: Tìm hai số tự nhiên biết tổng của chúng bằng 2011 và biết giữa chúng có tất cả 9 số chẵn.Bài giải:Hai số tự nhiên liên tiếp có tổng bằng 2011 là:(2011 + 1) : 2 = 1006(2011 - 1) : 2 = 1005Vì khoảng giữa có 9 số chẵn nên ta có:Số nhỏ là: 1005 – 9 =...
Đọc tiếp

Bài số 1: Tìm một phân số biết mẫu số hơn tử số 45 đơn vị và biết phân số đó có giá trị bằng 2/5

Trả lời: Phân số đó là: 30/75

Bài số 2: Tìm hai số tự nhiên biết tổng của chúng bằng 2011 và biết giữa chúng có tất cả 9 số chẵn.

Bài giải:

Hai số tự nhiên liên tiếp có tổng bằng 2011 là:

(2011 + 1) : 2 = 1006

(2011 - 1) : 2 = 1005

Vì khoảng giữa có 9 số chẵn nên ta có:

Số nhỏ là: 1005 – 9 = 996

Số lớn là: 1006 + 9 = 1015

Bài số 3: Tìm 2 số biết tổng cả chúng bằng 571 và biết giữa chúng có tất cả 18 số chẵn.

Bài giải:

Hai số tự nhiên liên tiếp có tổng là 571 của nó là:

Số lớn là: (571 + 1) : 2 = 286

Số bé là : (571 – 1) : 2 = 285

Vì có 18 số chẵn ở giữa nên ta có:

Số lớn đó là: 286 + 18 = 304

Số bé đó là: 285 – 18 = 267

Đáp số: 267 và 304

Bài số 4: Tìm số bị chia và số chia đó.

Bài giải:

Gọi số chia là x theo bài toán ta có:

(3x + 24) – x = 218 => x = 97

Vậy số bị chia là:

(97 x 3) + 24 = 315

Đáp số: Số bị chia là 315; số chia là 97

Bài số 5: Số tự nhiên bé nhất có các chữ số khác nhau mà tổng các chữ số bằng 20 là số nào?

Bài giải: Số tự nhiên đó là: 389

Bài số 6: Tìm hai số tự nhiên biết tổng của chúng bằng 571 và biết giữa chúng có tất cả 18 số chẵn.

Trả lời:

Số bé là: (571 – 1) : 2 – 18 = 267

Số lớn là: (571 +1) : 2 + 18 = 304

Bài số 7: Tìm hai số tự nhiên biết tổng của chúng bằng 999 và biết giữa chúng có tất cả 25 số lẻ.

Trả lời:

Số bé là: (999 – 1) : 2 – 25 = 474

Số lớn là: (999 + 1) : 2 + 25 = 525

Bài số 8: Tìm một phân số biết tổng của tử số và mẫu số của phân số đó bằng 215 và biết phân số đó có giá trị bằng 38/57. (tức 2/3)

Trả lời: Phân số đó là: 86/129

Bài số 9: Biết trung bình cộng của hai số bằng 185 và biết số lớn hơn số bé 24 đơn vị. Tìm hai số đó.

Trả lời:

Số bé là: [(185 x 2) – 24] : 2 = 173

Số lớn là: [(185 x 2) + 24] : 2 = 197

Bài số 10: Cho một hình chữ nhật có chu vi bằng 120 cm. Biết chiều dài hơn chiều rộng 8cm. Tính số đo mỗi cạnh của hình chữ nhật đó.

Trả lời:

So đo chiều rộng là: 26 cm

Số đo chiều dài là: 34 cm

Bài số 11: Tìm một phân số biết mẫu số hơn tử số là 52 đơn vị và tổng giữa tử số và mẫu số của phân số đó bằng 86.

Trả lời: Phân số đó là: 17/69

Bài số 12: Một ô tô trong 3 giờ đi được 135km. Hỏi trong 5 giờ ô tô đó đi dược bao nhiêu km?

Trả lời: Trong 5 giờ ô tô đó đi được: 225km

Bài số 13: Hiệu của hai số bằng 85. Tỉ số của hai số đó là 3/2. Tìm hai số đó.

Trả lời:

Số bé là: 170

Số lớn là: 255

Bài số 14: Một công nhân nếu làm 26 ngày thì được trả 3900000 đồng. Hỏi nếu người đó chỉ làm trong 10 ngày thì được trả bao nhiêu tiền? (số tiền được trả mỗi ngày là như nhau.)

Trả lời: Số tiền trong 10 ngày công nhân đó làm được: 1500000 đồng

Bài số 15: Một hình chữ nhật có chu vi 190cm, biết chiều rộng bằng 2/3 chiều dài. Tính số đo chiều dài, chiều rộng.

Trả lời:

Số đo chiều dài là: 57cm

Số đo chiều rộng là: 38cm

2
16 tháng 2 2017

c tự giải r còn đăng câu hỏi lm j

Câu tự ra đề rồi giải luôn à?