K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

9 tháng 5 2019

Đề sai vì \(\frac{7}{12}>\frac{5}{6}\)

9 tháng 5 2019

Đề đúng đấy bạn, vì:

Quy đồng lên thì 

7/12=7/12

5/6=10/12

9 tháng 5 2019

MÌnh nghĩ như vậy ạ

Đổi 50m/phút = 3km/h

gọi vận tốc thực của tàu là x (km/h) (x>0)

vận tốc xuôi của tàu là x+3 ( km/h)
vận tốc ngược của tàu là x-3 (km/h) 

Độ dài khúc sông khi tàu xuôi dòng là 4(x+3) ( km)
Độ dài khúc sông khi tàu ngược dòng là 6(x-3)

Theo bài ra, ta có : 6(x-3) =  4(x+3)

=> 6x-18 = 4x + 12

=> 2x=30

=> x = 15 ( thoả mãn điều kiện của ẩn)

Đọ dài khúc sông đó là : 4(15+30) =72 ( km)

Cho đoạn văn:'' Cái chàng dế choắt, người gầy gò và dài lêu nghêu như một gã nghiện thuốc phiện. Đã thanh niên rồi mà cánh chỉ ngắn củn đến giữa lưng, hở cả mạng sường như người cởi trần mặc áo gi-lê. Đối càng bè bè, nặng nề, trông đến xấu. Râu ria gì mà cụt có một mẩu và mặt mũi thì lúc nào cũng ngẩn ngẩn ngơ ngơ. Đã vậy, tính nết còn ăn xổi ở thì (thật chỉ vì ốm...
Đọc tiếp

Cho đoạn văn:

'' Cái chàng dế choắt, người gầy gò và dài lêu nghêu như một gã nghiện thuốc phiện. Đã thanh niên rồi mà cánh chỉ ngắn củn đến giữa lưng, hở cả mạng sường như người cởi trần mặc áo gi-lê. Đối càng bè bè, nặng nề, trông đến xấu. Râu ria gì mà cụt có một mẩu và mặt mũi thì lúc nào cũng ngẩn ngẩn ngơ ngơ. Đã vậy, tính nết còn ăn xổi ở thì (thật chỉ vì ốm đau luôn, không làm được), có cái hang ở cũng chỉ bới nông sát mặt đất, không biết đào sâu rồi khoét ra nhiều ngách như hang tôi. ''

Câu 1: Đoạn trích trên trích từ tác phẩm nào? Tác giả là ai?

Câu 2: Phương thức biểu đạt nào được sử dụng trong đoạn văn trên? 

Câu 3: biện pháp tu từ nào được sử dụng trong đoạn văn trên? Nêu tác dụng của phương thức biểu đạt đó trong đoạn văn?

11
9 tháng 5 2019
Dế choắt tác giả tô hoài
9 tháng 5 2019

Câu 1: Đoạn trích trên trích từ tác phẩm Bài học đường đời đầu tiên.Tác giả là Tô Hoài

Câu 2:Phương thức biểu đạt sử dụng trong đoạn văn là :tự sự

Câu 3:Biện pháp tu từ là nhân hoá .Tác dung dùng để dùng những từ vốn được chỉ người để gọi loài vật giúp cho lời văn,bài văn sinh động và hay hơn.

Hok tốt 

k cho mình nha

9 tháng 5 2019

(n+3) \(⋮\)(n+2)

ta có n+3 \(⋮\)n+2

<=> n+2+1 \(⋮\)n+2

<=> \(\frac{n+2+1}{n+2}\)=> 1 + \(\frac{1}{n+2}\)=> n + 2 \(\in\)Ư(1) ={ 1; -1}

=> n+2=1 => n=-1; n+2 = -1 => n=-3

vậy n\(\in\){-1;-3}

9 tháng 5 2019

Ta có 

\(\left(n+3\right)⋮\left(n+2\right)\)

\(\Rightarrow\left(n+2\right)+1⋮\left(n+2\right)\)

\(\Rightarrow\left(n+2\right)⋮\left(n+2\right)\)

\(\Leftrightarrow\left(n+2\right)\inƯ\left(1\right)\)

Mà \(Ư\left(1\right)=\left\{1;-1\right\}\)

\(\Rightarrow\left(n+2\right)=\left\{1;-1\right\}\)

\(\hept{\begin{cases}n+2=1\\n+2=-1\end{cases}\Leftrightarrow\hept{\begin{cases}n=-1\\n=-3\end{cases}}}\)

Vậy ....

k tui nha mn

9 tháng 5 2019

Pronounce

1.  A. fast            B. apple       C. activity        D. bag

2.  A. dance        B. glass       C. afternoon    D. fat

3.  A. changes    B. causes    C. noises         D. arles

4.  A. prepared   B. polluted   C. watered       D.  recycled

hok tốt

9 tháng 5 2019

1.d

2.a

3.d

4.b

9 tháng 5 2019

vì -22 x 65=55 x (-26)

1 tháng 3 2021

Vì \(\frac{-22}{55}=\frac{-26}{65}=\frac{-1430}{3575}\)

9 tháng 5 2019

Gọi số HS lớp đó là a

Vì 1/16 HS lớp đó là trung bình nên 

\(a⋮16\)Mà \(a< 50\Rightarrow16< a\le48\)

Vì 5/6 HS xếp loại giỏi nên

\(a⋮6\)\(\Rightarrow a=48\)
Do đó HS trung bình là : 3

HS giỏi là : 40

HS khá là : 48 - 40 - 3 = 5 ( HS )