K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

7 tháng 9 2018

- Hướng dẫn:

• Sử dụng công cụ vẽ đường thẳng, bút vẽ để vẽ hình.

• Chọn màu theo ý muốn rồi tô theo từng khoảng

- Kết quả:

Bài thực hành 6 trang 16 SGK Tin học 4 | Giải bài tập Tin học lớp 4 hay nhất tại VietJack

14 tháng 11 2019

- Hướng dẫn:

• Hình vẽ gồm: tường nhà, mái nhà, cửa sổ, cửa chính, con đường, cây và đường chân trời.

• Có thể dùng công cụ Bài thực hành 1 trang 35 SGK Tin học 4 | Giải bài tập Tin học lớp 4 hay nhất tại VietJack để vẽ tường nhà, cửa ra vào và cửa sổ.

• Công cụ Bài thực hành 1 trang 35 SGK Tin học 4 | Giải bài tập Tin học lớp 4 hay nhất tại VietJack có thể dùng để vẽ mái nhà và con đường. Đường chân trời và cây có thể vẽ bằng công cụ Bài thực hành 1 trang 35 SGK Tin học 4 | Giải bài tập Tin học lớp 4 hay nhất tại VietJack

• Sử dụng màu hợp lí để tô màu cho bức tranh.

- Kết quả:

Bài thực hành 1 trang 35 SGK Tin học 4 | Giải bài tập Tin học lớp 4 hay nhất tại VietJack

2 tháng 9 2017

- Hướng dẫn:

• Dùng công cụ tạo đường thẳng để vẽ ngôi nhà như hình.

• Tô màu cho từng khối như hình.

- Ta được kết quả như hình:

Bài thực hành 2 trang 15 SGK Tin học 4 | Giải bài tập Tin học lớp 4 hay nhất tại VietJack

 

20 tháng 10 2018

- Hướng dẫn:

• Sử dụng công cụ Bài thực hành 5 trang 38 SGK Tin học 4 | Giải bài tập Tin học lớp 4 hay nhất tại VietJack để tạo ngôi nhà, cửa sổ.

• Chọn công cụ Bài thực hành 5 trang 38 SGK Tin học 4 | Giải bài tập Tin học lớp 4 hay nhất tại VietJack để vẽ mái nhà và các nét còn lại.

• Tô màu thích hợp

- Kết quả:

Bài thực hành 5 trang 38 SGK Tin học 4 | Giải bài tập Tin học lớp 4 hay nhất tại VietJack

13 tháng 4 2019

- Hướng dẫn:

• Chọn màu vẽ, màu nền và nét vẽ.

• Chọn công cụ Bài thực hành 4 trang 20 SGK Tin học 4 | Giải bài tập Tin học lớp 4 hay nhất tại VietJack để vẽ các bộ phận ngôi nhà.

• Dùng công cụ Bài thực hành 4 trang 20 SGK Tin học 4 | Giải bài tập Tin học lớp 4 hay nhất tại VietJack để vẽ các nét còn lại.

• Dùng công cụ Bài thực hành 4 trang 20 SGK Tin học 4 | Giải bài tập Tin học lớp 4 hay nhất tại VietJack để xoá các nét vẽ thừa.

• Tô màu hình vẽ

- Kết quả:

Bài thực hành 4 trang 20 SGK Tin học 4 | Giải bài tập Tin học lớp 4 hay nhất tại VietJack

31 tháng 7 2023

Tham khảo!

- Bộ xử lí (CPU) thực hiện các tính toán, xử lí thông tin.

- Bộ nhớ trong (RAM) chứa thông tin lấy từ bộ nhớ ngoài để tính toán, xử lí.

- Bảng mạch chính kết nối các thiết bị với nhau.

- Bộ nhớ ngoài (ổ đĩa cứng) lưu trữ thông tin.

- Bộ nguồn cung cấp điện cho máy tính hoạt động.

- Vị trí chứa các cổng để kết nối các thiết bị ngoại vi như bàn phím, chuột, màn hình, loa, …

13 tháng 6 2019

- Hướng dẫn:

• Mở tệp Hinhelip3.bmp.

• Sử dụng công cụ Bài thực hành 3 trang 30 SGK Tin học 4 | Giải bài tập Tin học lớp 4 hay nhất tại VietJack để tạo hình elip

• Nhấn giữ phím chuột và kéo thả phần đã chọn tới vị trí mới rồi thả nút chuột.

- Kết quả:

Bài thực hành 3 trang 30 SGK Tin học 4 | Giải bài tập Tin học lớp 4 hay nhất tại VietJack

D
datcoder
CTVVIP
24 tháng 10 2023

- Phần cứng: bàn phím, chuột, màn hình, thân máy. Vì những bộ phận này em có thể nhận ra qua hình dạng của chúng.

- Phần mềm: Trò chơi, phần mềm trình chiếu. Vì em không thể nhìn thấy mà chỉ thấy kết quả hoạt động của chúng thông qua phần cứng.

27 tháng 9 2017

- Do cụm từ Chào mào mũ không dùng nút căn giữa, nên khi căn giữa cụm từ Có anh chào mào căn ra giữa lệch với tiêu đề.

QT
Quoc Tran Anh Le
Giáo viên
26 tháng 11 2023

a) Vùng Lập trình có 9 lệnh, mỗi nhóm lệnh có màu sắc như hình sau:

b) Nhân vật Mèo sẽ bắt đầu di chuyển 10 bước và nói Xin chào trong 2 giây.