K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

30 tháng 6 2016

Giải :

    Ta có:

3x1+2 = 5;

5x2+3 = 13;

13x3+4= 43;

43x4+5 = 177;

177x5 + 6 = 891;

891x6 + 7 = 5353;

                Do đó đáp án là 891 ;

8 tháng 11 2023

Ta có số: 456** để số này chia hết cho 5 thì * bằng 5 hoặc 0

Với * = 5 thì số đó có dạng 45655 mà số này chia hết cho 4 do 55 không chia hết cho 4 

Nên loại 

Với * = 0 thì số đó có dạng 45600 có 0 ⋮ 4 nên 45600 ⋮ 4 thử lại thì 45600 ⋮ 6 thỏa mãn đề bài 

30 tháng 10 2016

a, <;<

b, >;>

9 tháng 11 2016

ạn làm mình hông hiểu

 

26 tháng 2 2018

Độ dài mỗi lớp là: 162-160= 2.

Do đó số cần tìm là: 166+ 2= 168

Chọn B

2 tháng 1 2017

Ta có; kích thước mẫu là 36.

Mà tổng các tần số bằng kích thước mẫu.

Do đó; số cần tìm là:

36- ( 6+12+5+3) = 10.

Chọn A.

24 tháng 10 2018

Áp dụng công thức tính tần suất ta có tần suất của lớp thứ 4 là:

    5 36 . 100 % =   13,9 %

Chọn C.

3 tháng 11 2018

a) 2√2 < 3 ( vì 8 < 9 nên √8 < √9 hay 2√2 < 3 )

b) 4/3 > 2/3

c) 3 + 2√2 = (1 + √2)2 ( vì (1 + √2)2 = 1 + 2√2 + 2 = 3 + 2√2 )

d) a2 + 1 > 0 với a là một số đã cho ( vì a2 ≥ 0 với mọi a nên a2 + 1 ≥ 1 > 0 )

9 tháng 11 2017

Từ năm 1991 đến hết năm 2000  là có 10 năm. Do đó kích thước mẫu là 10.

Dựa vào bảng thống kê ta có: n1= 5; n2= 2

Do đó n3= N – n1- n2 =  10- 5-2=3

Chọn B.

15 tháng 6 2018

Ta có nhận xét: trong cùng một bảng điều tra; khi 2 giá trị có tần số bằng  nhau thì tần suất của chúng cũng bằng nhau và ngược lại

Ta thấy; lớp thứ 5 và lớp thứ 2 có cùng tần suất nên tần số của chúng là bằng nhau.

Do đó;  số cần tìm là : 8

Chọn C.

28 tháng 10 2019

Cách 1: Kích thước mẫu bằng tổng các tần số. Nên kích thước mẫu cần tìm là

N= 2+ 8+ 12+ 12+ 8+ 7+1= 50

Cách 2: Theo đề bài thì ta đang điều tra doanh thu của 50 cửa hàng nên kích thước mẫu là 50.

 Chọn A