K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

1 tháng 5 2019

Giúp mik nhanh nha

1 tháng 5 2019

Số học sinh nam của lớp đó là :

\(42:\left(3+4\right).4=24\left(hs\right)\)

Vậy lớp đó có 24 hs nam.

Hình như thiếu dữ liệu bạn ạk

1 tháng 5 2019

Bố maỳ không thiếu

1 tháng 5 2019

Số học sinh lớp 6A là: \(120\cdot\frac{1}{3}=40\) ( học sinh )

Số học sinh lớp 6B là: \(120\cdot\frac{2}{5}=48\) ( học sinh )

Số học sinh lớp 6B là: \(120-40-48=32\) ( học sinh )

1 tháng 5 2019

 Số học sinh lớp 6A là : 

120 x 1/3 = 40 ( học sinh )

Số học sinh lớp 6B là : 

120 x 2/5 = 48 (học sinh)

Số học sinh lớp 6C là :

120 - 40 - 48 = 32 ( học sinh)

Đ/S :  .....

1 tháng 5 2019

Ta phải tìm số tự nhiên n để P = (n - 1)(n2- n + 1) là số nguyên tố .

P = (n - 1)(n2- n + 1)  là một tích , P là số nguyên tố thì P chỉ có 2 ước số là 1 và chính nó. Như vậy P = (n - 1)(n2- n + 1) là số nguyên tố thì: 

\(\orbr{\begin{cases}\hept{\begin{cases}n-1=1\\p=n^2-n+1\end{cases}}\\\hept{\begin{cases}n^2-n+1=1\\p=n-1\end{cases}}\end{cases}}\)- T rường hợp 1;           n - 1 = 1 , tức là n = 2 khi đó p = n2 - n + 1 = 3 thỏa mãn

     - Trường hơp 2 : n2 - n + 1 = 1 , ta tìm được n = 0 , n = 1  . Cả hai giá trị này đều cho ta số p = n - 1 không phải là số nguyên tố.

Trả lời n = 2 , p = 3

chúng ta sẽ dở SGK

1 tháng 5 2019

 *Khái niệm tính diện tích hình chữ nhật : Diện tích hình chữ nhật bằng tích của chiều dài nhân với chiều rộng.

- Công thức tính diện tích hình chữ nhật : S = A X B

Trong đó:

+ a: Chiều dài của hình chữ nhật

+ b: Chiều rộng của hình chữ nhật

+ S: diện tích hình chữ nhật

*Công thức tính diện tích hình thang:

S = H X (A +B/2)

Trong đó:

+ S: diện tích hình thang

+ h: chiều cao nối từ đỉnh tới đáy của hình thang

+ a và b: hai cạnh đáy của hình thang

~Study well~

1 tháng 5 2019

Quẩy lên các em êii

1 tháng 5 2019

\(A=\frac{\sqrt{xy}}{z+2\sqrt{xy}}+\frac{\sqrt{yz}}{x+2\sqrt{yz}}+\frac{\sqrt{zx}}{y+2\sqrt{zx}}\)

\(2A=\frac{z+2\sqrt{xy}}{z+2\sqrt{xy}}-\frac{z}{z+2\sqrt{xy}}+\frac{x+2\sqrt{yz}}{x+2\sqrt{yz}}-\frac{x}{x+2\sqrt{yz}}+\frac{y+2\sqrt{zx}}{y+2\sqrt{zx}}-\frac{y}{y+2\sqrt{zx}}\)

\(=3-\left(\frac{x}{x+2\sqrt{yz}}+\frac{y}{y+2\sqrt{zx}}+\frac{z}{z+2\sqrt{xy}}\right)\le3-\left(\frac{x}{x+y+z}+\frac{y}{x+y+z}+\frac{z}{x+y+z}\right)\)

\(=3-\frac{x+y+z}{x+y+z}=3-1=2\)\(\Leftrightarrow\)\(A\le\frac{2}{2}=1\)

Dấu "=" xảy ra \(\Leftrightarrow\)\(x=y=z\)

...

1 tháng 5 2019

a, Để A là phân số thì \(n+4\ne0\Rightarrow n\ne-4\)

b, \(\frac{3n-5}{n+4}\in Z\Rightarrow\frac{3n+12-17}{n+4}\in Z\Rightarrow\frac{3\left(n+4\right)-17}{n+4}\in Z\)

\(\Rightarrow\frac{3\left(n+4\right)}{n+4}-\frac{17}{n+4}\in Z\Rightarrow3-\frac{17}{n+4}\in Z\)

Mà \(3\in Z\Rightarrow\frac{17}{n+4}\in Z\Rightarrow n+4\inƯ\left(17\right)=\left\{\pm1;\pm17\right\}\)

TH1: n + 4 = -1 => n = -1 - 4 = -5

TH2: n + 4 = 1 => n = 1 - 4 = -3

TH3: n + 4 = -17 => n = -17 - 4 = -21

TH4: n + 4 = 17 => n = 17 - 4 = 13

Mặt khác \(n\inℕ^∗\Rightarrow n=13\) mới có thể thỏa mãn.

1 tháng 5 2019

a, Chiều dài thực của sân vận động là: 7 x 1000 = 7000 ( dm ) = 700 ( m ) 

Chiều rộng thực của sân vận động là: 5 x 1000 = 5000 ( dm ) = 500 ( m )

b, Chu vi của sân vận động là: ( 700 + 500 ) x 2 = 2400 ( m )

c, Diện tích của sân vận động là: 700 x 500 = 350000 ( m2 )

Đ/S:...