K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

9 tháng 9 2019

Ta có

\(\hept{\begin{cases}x-42=0\\x-21=0\end{cases}\Rightarrow\hept{\begin{cases}x=42\\x=21\end{cases}}}\)

Vậy x=42 và x=21

9 tháng 9 2019

x= 42 hoặc x bằng 21

mn ơi mk lộn một xíu: 2003(1*9*4*6)*(1*9*4*7)*...*(1*9*9*9) 

chứ ko phải 2003(19*4*6)*(1*9*4*7)*...*(1*9*9*9) nha rất xin lỗi mấy bạn

:)))))))

9 tháng 9 2019

\(A=x^2-3x+1=x^2-2.\frac{3}{2}x+\frac{9}{4}-\frac{5}{4}\)

\(=\left(x-\frac{3}{2}\right)^2-\frac{5}{4}\ge\frac{-5}{4}\)

Vậy GTNN của A là \(\frac{-5}{4}\)\(\Leftrightarrow x=\frac{3}{2}\)

9 tháng 9 2019

\(C=10x-x^2+2=-\left(x^2-10x-2\right)\)

\(=-\left(x^2-10x+25-27\right)=-\left[\left(x-5\right)^2-27\right]\)

\(=-\left(x-5\right)^2+27\le27\)

Vậy \(C_{max}=27\Leftrightarrow x=5\)

10 tháng 9 2019

\(4t^2+20t+x=0\)

\(\Leftrightarrow\left(2t\right)^2+2.2t.5+x=0\)

Vậy x = \(5^2=25\)

9 tháng 9 2019

Đăng kí như thế nào?

5 học sinh làm bài đạt loại trung bình chiếm:

               1 - 3/5 - 30% = 1/10 (số học sinh cả lớp)

Số học sinh lớp 6A có là:

              5 : 1/10 = 50 (học sinh)

Số học sinh khá của lớp 6A là:

             50.30%=15 ( học sinh)

Số học sinh giỏi lớp 6A là :

              50-5-15=30 ( học sinh)

Tỉ số phần trăm là:

          30/5 .100%=600%

Vậy....

9 tháng 9 2019

a. Phân số biểu thị 5 bài loại TB là:

            1-(3/5+30%)=1/10(cả lớp)

         Lớp 6A có số học sinh là:

             5:1/10=50(học sinh)

     b.  Số học sinh Giỏi của lớp là:

             50.3/5=30(học sinh)

          Tỉ số phần trăm số học sinh Giỏi so với cả lớp là:

             30:50.100%=60%

          Tỉ số phần trăm h/s TB so với cả lớp là:

              5:50.100%=10%

           

9 tháng 9 2019

Lớp 6B quyên góp số bộ quần áo là:

          72.5/6=60(bộ)

Lớp 6C quyên góp số bộ quần áo là:

          60.80%=48(bộ)

Cả 3 lớp quyên góp số bộ quần áo là:

         72+60+48=180(bộ)

9 tháng 9 2019

số quần áo lớp 6B quyên góp là

5/6 X 72=60(bộ)

số quần áo lớp 6C quyên góp là:

100/80 X 72=90 (bộ)

vậy lớp 6B quyên góp 60 bộ,lớp 6C quyên góp 90 bộ

bài 1 cho hình thang ABCD (AB // CD và AB < CD ) trên đg AD lấy AE = EM = MP = PD .Trên đg BC lấy BF = FN = NQ = QC .1) C/m M, N lần lượt là trung điểm của AD và BC.2) tứ giác EFQP là hình gì ?3) tính MN ,EF ,PQ biết AB = 8 cm và CD = 12 cm4) kẻ AH vuông góc tại H và AH = 10 cm . tính \(S_{ABCD}\)bài 2 cho tam giác ABCD . Trên cạnh AB lấy AD = DE = EB . Từ D, E kẻ các đg thẳng cùng song song với BC cắt cạnh AC lần lượt tại M,...
Đọc tiếp

bài 1 cho hình thang ABCD (AB // CD và AB < CD ) trên đg AD lấy AE = EM = MP = PD .Trên đg BC lấy BF = FN = NQ = QC .

1) C/m M, N lần lượt là trung điểm của AD và BC.

2) tứ giác EFQP là hình gì ?

3) tính MN ,EF ,PQ biết AB = 8 cm và CD = 12 cm

4) kẻ AH vuông góc tại H và AH = 10 cm . tính \(S_{ABCD}\)

bài 2 cho tam giác ABCD . Trên cạnh AB lấy AD = DE = EB . Từ D, E kẻ các đg thẳng cùng song song với BC cắt cạnh AC lần lượt tại M, N . C/m rằng : 1) M là trung điểm của AN.

2) AM = MN = NC .

3) 2EN = DM + BC .

4)\(S_{ABC}=3S_{AMB}\)

bài 3 : cho hình thang ABCD ( AB //CD ) có đg cao AH = 3 cm và AB = 5cm , CD = 8cm gọi E, F , I lần lượt là trung điểm của AD , BC và AC.

1) C/m E ,F ,I thẳng hàng .

2) tính \(S_{ABCD}\)

3) so sánh \(S_{ADC}\) và \(2S_{ABC}\)

bài 4: cho tứ giác ABCD . gọi E, F, I lần lượt là trung điểm AD , BC và AC .1) C/m E, I , F thẳng hàng

2) tính EF≤ AB+CD / 2

3) tứ giác ABCD phải có điều kiện gì thì EF = AB+CD / 2

0

Nam là 216 học sinh

Nữ là 144 hs

Số học sinh khối 6 là:

1008.\(\frac{5}{14}\)  = 360 (học sinh) 

Số học sinh nữ khối 6 là:

360 . \(\frac{40}{100}\)  = 144 (học sinh)

Học tốt .

Số học sinh nam khối 6 là:

360 - 144 = 216 (học sinh)